Chính thức hoãn vòng loại World Cup 2022 bảng G

Báo chí Thái Lan đưa tin, AFC đã quyết định hoãn vòng loại World Cup 2022 bảng G diễn ra vào tháng Ba tới.

Chính thức hoãn vòng loại World Cup 2022 bảng G

Tình hình dịch bệnh do Covid-19 diễn ra hết sức phức tạp. Nhiều nước trên thế giới phải đối mặt với nhiều thách thức lớn khi chưa thể kiểm soát được dịch bệnh này. Malaysia cũng nằm trong số đó.

Theo kế hoạch,Malaysia sẽ tổ chức trận đấu giữa đội tuyển Malaysia và đội tuyển Việt Nam ở vòng tiếp theo của bảng G thuộc vòng loại World Cup 2022 vào cuối tháng Ba tới.

Nhưng trước sự hoàn hành của Covid-19, LĐBĐ Malaysia (FAM) đã gửi kiến nghị đến LĐBĐ Việt Nam cũng như AFC để đề nghị hoãn lại trận đấu.

Theo tờ Siamsport của Thái Lan, AFC đã có quyết định chính thức về việc hoãn tất cả các trận đấu diễn ra vào cuối tháng Ba tới. “Các trận đấu giữa Thái Lan và Indonesia (diễn ra ngày 25/3), UAE gặp Malaysia (25/3) và Malaysia gặp Vietnam (30/3) sẽ được dời sang tháng Sáu ”, tờ này thông tin.

Vòng loại World Cup 2022 bảng G đã diễn ra được 5 lượt trận. Đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm (5 trận). Đứng nhì là Malaysia với 9 điểm (5 trận), Thái Lan đứng ba với 8 điểm (5 trận).

Đội mạnh nhất là UAE mới chỉ có được 6 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Indonesia đứng đội sổ khi chưa có điểm nào sau 5 trận đã đấu.

Chính thức hoãn vòng loại World Cup 2022 bảng G
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast