Báo Hà Tĩnh giành 11 giải Báo chí Trần Phú năm 2018

(Baohatinh.vn) - Trong số này có 1 giải A về loạt bài "Đảng viên xuất khẩu lao động". Đây cũng là tác phẩm lọt vào vòng chung khảo Giải Báo chí viết về xây dựng Đảng năm 2018, được Ban Tổ chức Trung ương Đảng chủ trì phối hợp vinh danh vào tháng 1 năm 2019.

Báo Hà Tĩnh giành 11 giải Báo chí Trần Phú năm 2018

PV Báo Hà Tĩnh tác nghiệp đa phương tiện tại một sự kiện lớn của tỉnh

Theo quyết định công nhận tác phẩm đạt Giải Báo chí Trần Phú năm 2018 vừa được UBND tỉnh Hà Tĩnh ban hành, ngoài giải A nói trên, Báo Hà Tĩnh còn giành được 2 giải B, 4 giải C và 4 giải khuyến khích.

Trong 2 giải B mà Báo Hà Tĩnh giành được, có loạt bài điều tra về "Hội thánh của đức chúa trời" tại Hà Tĩnh đã gây chấn động, được dư luận và đông đảo bạn đọc đánh giá cao.

Theo Hội đồng Giải Báo chí Trần Phú Hà Tĩnh, nhờ các chi hội tổ chức sơ tuyển rất kỹ nên năm nay, dù số lượng tác phẩm tham dự không nhiều hơn so với mùa giải trước đó, nhưng chất lượng được nâng cao hơn nhiều, trong đó phải kể đến 2 chi hội chủ lực là Báo Hà Tĩnh và Đài PTTH tỉnh.

Từ 61 tác phẩm tham gia chung khảo, Hội đồng Giải Báo chí Trần Phú Hà Tĩnh đã chọn ra 24 tác phẩm xuất sắc để trao thưởng cho các tác giả/nhóm tác giả.

Lễ vinh danh tác phẩm đạt Giải Báo chí Trần Phú năm 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 19/6 tới cùng với lễ kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6.

Tin liên quan:
  • Báo Hà Tĩnh giành 11 giải Báo chí Trần Phú năm 2018
    Hà Tĩnh giành 2 giải A Cuộc thi Báo chí viết về nông thôn mới

    Chiều 12/5, tại Hà Nội, Bộ NN&PTNT chủ trì các sự kiện: Công bố 10 sự kiện nổi bật các chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) năm 2018; lễ trao giải cuộc thi Báo chí về nông thôn mới năm 2018 và phát động Cuộc thi Báo chí viết về phát triển nông nghiệp, nông thôn bền vững dành cho các nhà báo ASEAN.

Chủ đề Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast