Điện lực Can Lộc chú trọng đổi mới dịch vụ chăm sóc khách hàng

(Baohatinh.vn) - Chiều 27/12, Điện lực Can Lộc tổ chức hội nghị khách hàng và tổng kết phong trào thi đua “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2016.

Điện lực Can Lộc hiện quản lý 44.787 khách hàng (41.707 khách hàng dân sự và 3.080 khách hàng ngoài mục đích sinh hoạt). Nhằm nâng cao chất lượng điện năng, năm 2016, đơn vị đã đầu tư và hoàn thành 19 dự án với tổng kinh phí trên 34 tỷ đồng; phối hợp với các xã di dời cột điện ảnh hưởng đường giao thông và quy hoạch NTM taị các xã Thanh Lộc, Khánh Lộc, Kim Lộc, Song Lộc…

dien luc can loc chu trong doi moi dich vu cham soc khach hang

Ông Nguyễn Hữu Hài – Chủ tịch UBND xã Phú Lộc: Mong muốn Công ty Điện lực Hà Tĩnh và Điện lực Can Lộc tiếp tục đầu tư nâng cấp lưới điện để phục vụ phát triển chăn nuôi của người dân

Đơn vị cũng đã đổi mới công nghệ ghi công tơ và chấm xóa nợ khách hàng tư gia bằng máy tính bảng, cần đọc chỉ số công tơ cho khách hàng tư gia đã được triển khai tại 22 xã, thị trấn (44.787/44.787 khách hàng). Với khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng, đơn vị triển khai lắp đặt hệ thống đọc công tơ từ xa nhằm hạn chế sai sót, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng…

Tại hội nghị, khách hàng sử dụng điện Can Lộc đã thẳng thắn kiến nghị nhà cung cấp các vấn đề như: nâng cao chất lượng điện năng, hiện đại hóa các dịch vụ chăm sóc, đồng hành cùng địa phương trong xây dựng NTM…

dien luc can loc chu trong doi moi dich vu cham soc khach hang

Ông Nguyễn Phúc Phong – Giám đốc Công ty Điện lực Hà Tĩnh giải đáp một số ý kiến của khách hàng.

Tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng, lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Tĩnh và Điện lực Can Lộc đã giải trình các nội dung liên quan và thể hiện sự quyết tâm để nâng cao hệ thống lưới lưới điện và hoàn thiện chất lượng phục vụ trong năm tới.

Dịp này, Điện lực Can Lộc trao thưởng cho 35 gia đình đạt danh hiệu “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2016.

Đọc thêm

Việt - Lào: Hữu nghị thủy chung, đồng hành vươn ra biển lớn

Việt - Lào: Hữu nghị thủy chung, đồng hành vươn ra biển lớn

Gần 30 năm trên hành trình xây dựng và phát triển, Công ty CP Cảng quốc tế Lào - Việt luôn đồng hành cùng cả nước đánh thức, khơi dậy tiềm năng kinh tế biển Việt Nam. Đây là minh chứng rõ nét cho tình hữu nghị, là động lực phát triển của 2 nước Việt - Lào.
Tàu 4 vạn tấn "mở hàng" cầu cảng số 3 Vũng Áng

Tàu 4 vạn tấn "mở hàng" cầu cảng số 3 Vũng Áng

Tàu có trọng tải 40.000 tấn vào cảng số 3 Vũng Áng (TX Kỳ Anh, Hà Tĩnh) để nhận hàng Kali của doanh nghiệp Lào xuất khẩu đi Nhật Bản. Các thành viên thủy thủ đoàn hài lòng vì cầu cảng đáp ứng các thông số kỹ thuật đề ra.
Nâng cao năng lực hoạt động của cảng quốc tế Lào - Việt Nam

Nâng cao năng lực hoạt động của Cảng quốc tế Lào - Việt

Với nhiều lợi thế về cảng biển nước sâu, hệ thống hạ tầng giao thông kết nối và việc đầu tư đồng bộ thiết bị xếp dỡ hàng hóa, các bến cảng của Công ty CP Cảng quốc tế Lào - Việt luôn sôi động, góp phần thúc đẩy phát triển KT-XH.
Vướng mặt bằng, nhiều dự án ở thành phố Hà Tĩnh chậm tiến độ

Vì sao nhiều dự án ở thành phố Hà Tĩnh chậm tiến độ?

Trên địa bàn TP Hà Tĩnh hiện có nhiều dự án xây dựng hạ tầng được triển khai nhưng một số công trình chậm tiến độ. Hãy đi tìm câu hỏi vì sao xảy ra tình trạng này, gây ảnh hưởng đến mục tiêu kế hoạch đã đề ra.