Điện lực Can Lộc chú trọng đổi mới dịch vụ chăm sóc khách hàng

(Baohatinh.vn) - Chiều 27/12, Điện lực Can Lộc tổ chức hội nghị khách hàng và tổng kết phong trào thi đua “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2016.

Điện lực Can Lộc hiện quản lý 44.787 khách hàng (41.707 khách hàng dân sự và 3.080 khách hàng ngoài mục đích sinh hoạt). Nhằm nâng cao chất lượng điện năng, năm 2016, đơn vị đã đầu tư và hoàn thành 19 dự án với tổng kinh phí trên 34 tỷ đồng; phối hợp với các xã di dời cột điện ảnh hưởng đường giao thông và quy hoạch NTM taị các xã Thanh Lộc, Khánh Lộc, Kim Lộc, Song Lộc…

dien luc can loc chu trong doi moi dich vu cham soc khach hang

Ông Nguyễn Hữu Hài – Chủ tịch UBND xã Phú Lộc: Mong muốn Công ty Điện lực Hà Tĩnh và Điện lực Can Lộc tiếp tục đầu tư nâng cấp lưới điện để phục vụ phát triển chăn nuôi của người dân

Đơn vị cũng đã đổi mới công nghệ ghi công tơ và chấm xóa nợ khách hàng tư gia bằng máy tính bảng, cần đọc chỉ số công tơ cho khách hàng tư gia đã được triển khai tại 22 xã, thị trấn (44.787/44.787 khách hàng). Với khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng, đơn vị triển khai lắp đặt hệ thống đọc công tơ từ xa nhằm hạn chế sai sót, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng…

Tại hội nghị, khách hàng sử dụng điện Can Lộc đã thẳng thắn kiến nghị nhà cung cấp các vấn đề như: nâng cao chất lượng điện năng, hiện đại hóa các dịch vụ chăm sóc, đồng hành cùng địa phương trong xây dựng NTM…

dien luc can loc chu trong doi moi dich vu cham soc khach hang

Ông Nguyễn Phúc Phong – Giám đốc Công ty Điện lực Hà Tĩnh giải đáp một số ý kiến của khách hàng.

Tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng, lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Tĩnh và Điện lực Can Lộc đã giải trình các nội dung liên quan và thể hiện sự quyết tâm để nâng cao hệ thống lưới lưới điện và hoàn thiện chất lượng phục vụ trong năm tới.

Dịp này, Điện lực Can Lộc trao thưởng cho 35 gia đình đạt danh hiệu “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2016.

Đọc thêm

Đề xuất "giải cứu" các quốc lộ phân cấp sau bão lũ

Đề xuất "giải cứu" các quốc lộ phân cấp sau bão lũ

Cục Đường bộ Việt Nam vừa có văn bản gửi Bộ Xây dựng, kiến nghị khẩn cấp điều chỉnh kinh phí sự nghiệp kinh tế đường bộ năm 2025 để hỗ trợ 9 tỉnh bị thiệt hại nặng do bão, lũ trên các tuyến quốc lộ đã được phân cấp quản lý.
[Motion Graphics] Hướng dẫn người dân thông báo tới EVN khi lắp điện mặt trời mái nhà

[Motion Graphics] Hướng dẫn người dân thông báo tới EVN khi lắp điện mặt trời mái nhà

Khi lắp đặt hệ thống điện mặt trời mái nhà có đấu nối với lưới điện quốc gia, người dân cần thông báo tới sở công Thương, đơn vị điện lực và các cơ quan quản lý xây dựng, phòng cháy chữa cháy địa phương nhằm đảm bảo an toàn lưới điện và phục vụ công tác quản lý, quy hoạch năng lượng.
"Chiến dịch kép" của ngành Điện lực Hà Tĩnh

"Chiến dịch kép" của ngành Điện lực Hà Tĩnh

Sau 2 cơn bão số 5 và số 10, hạ tầng lưới điện Hà Tĩnh bị tổn thương nghiêm trọng, trong khi thời tiết vẫn diễn biến bất thường, buộc Công ty Điện lực Hà Tĩnh vừa phải khắc phục hạ tầng lưới điện vừa phải lo đảm bảo an toàn về điện trong cộng đồng.
Hành trình đến điểm sáng công nghiệp quốc gia

Hành trình đến điểm sáng công nghiệp quốc gia

Xác định công nghiệp là trụ cột của nền kinh tế, trong nhiệm kỳ 2025-2030, Hà Tĩnh tiếp tục phát triển ngành chủ lực theo hướng hiện đại, công nghệ cao và bền vững; hướng tới xây dựng hệ sinh thái công nghiệp có tính lan tỏa mạnh, đưa tỉnh trở thành điểm sáng trên bản đồ công nghiệp quốc gia.
Khu kinh tế Vũng Áng - Trung tâm động lực tăng trưởng

Khu kinh tế Vũng Áng - Trung tâm động lực tăng trưởng

Nhiệm kỳ 2025-2030, KKT Vũng Áng được xác định trở thành trung tâm công nghiệp - năng lượng - cảng biển - logistics của khu vực và cả nước, tiến tới thành lập Khu thương mại tự do Vũng Áng. PV Báo Hà Tĩnh đã có cuộc trò chuyện với ông Trần Việt Hà - Trưởng ban Quản lý KKT tỉnh về những định hướng chiến lược sắp tới.