Huyện Kỳ Anh khai trương mùa du lịch biển năm 2023

(Baohatinh.vn) - Lễ khai trương mùa du lịch biển huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) năm 2023 là sự kiện có ý nghĩa quan trọng nhằm quảng bá hình ảnh đất và người Kỳ Anh đến với đông đảo Nhân dân và du khách trong cả nước.

Huyện Kỳ Anh khai trương mùa du lịch biển năm 2023

Sáng 16/4, tại bãi biển Kỳ Xuân, UBND huyện Kỳ Anh tổ chức lễ khai trương mùa du lịch biển năm 2023. Dự lễ khai trương có Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đặng Ngọc Sơn.

Huyện Kỳ Anh có 24 km đường bờ biển, đi qua địa bàn các xã: Kỳ Xuân, Kỳ Phú, Kỳ Khang với những bãi biển tuyệt đẹp, hoang sơ chưa được đánh thức.

Các bãi biển này đều được kết nối với hệ thống quốc lộ ven biển, xuyên suốt từ Thạch Khê đến Vũng Áng. Hệ thống giao thông thuận tiện là điều kiện lý tưởng để phát triển loại hình du lịch biển.

Huyện Kỳ Anh khai trương mùa du lịch biển năm 2023

Một góc bãi biển Kỳ Xuân nhìn từ trên cao. Ảnh: Nguyễn Thanh Hải

Cùng với nhiều loại hải sản độc đáo, hương vị đậm đà, vẻ đẹp hoang sơ của các bãi biển, hệ thống cơ sở hạ tầng đang ngày được đầu tư, nâng cấp cũng là điểm hấp dẫn du khách trong mùa du lịch.

Trong đó, Khu du lịch C-Resort Kỳ Xuân sẽ là một trong những điểm nhấn, thu hút đông đảo du khách về tắm biển, nghỉ dưỡng và vui chơi.

Huyện Kỳ Anh khai trương mùa du lịch biển năm 2023

Văn nghệ chào mừng.

Ngay sau lễ khai trương, huyện Kỳ Anh cũng khai mạc các hoạt động thi đấu thể thao: Giải bóng chuyền nam văn phòng, giải cờ tướng Hội Cựu chiến binh và giải đi cà kheo trên bãi biển... với sự tham gia đông đảo của du khách.

Chủ đề Du lịch Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast