Hàng hiếm Hyundai Equus Limousine 2010 rao bán gần 1,4 tỷ đồng

Mức giá mẫu sedan trục cơ sở dài sau khoảng 8 năm có mặt tại Việt Nam giá đắt hơn Toyota Camry mới.

Hyundai Equus limousine là phiên bản trục cơ sở dài với nhiều trang bị hạng sang dựa trên bản tiêu chuẩn. Mẫu xe đời 2010 nhập khẩu về Việt Nam hồi 2009 được một đơn vị kinh doanh tại Thái Nguyên rao bán giá 1,38 tỷ đồng.

Hàng hiếm Hyundai Equus Limousine 2010 rao bán gần 1,4 tỷ đồng

Mẫu Hyundai Equus Limousine rao bán tại Việt Nam.

Xe đã lăn bánh khoảng 59.000 km, động cơ loại 5 lít V8, công suất 400 mã lực, mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Hộp số tự động 6 cấp, dẫn động cầu sau. Xe dài 5.460 mm, rộng 1.900 mm, cao 1.495 mm.

Theo giám đốc một công ty chuyên phân phối các dòng xe đã qua sử dụng, Hyundai Equus Limousine khi về Việt Nam được giữ kín về giá bán. Xe chủ yếu nhập cho các đại gia muốn sở hữu một ôtô có không gian nội thất lớn và nhiều trang bị. "Mức giá tại Hàn Quốc khi ấy khoảng 110.000 USD, về Việt Nam bán hơn 200.000 USD. Đến nay, xe mất giá gần 70%", vị giám đốc nói.

Mẫu xe của Hyundai sở hữu trường xe dài, đèn pha chùm nhiều bóng. Nội thất bọc da và ốp gỗ ở nhiều chi tiết. Chiếc sedan có ghế chỉnh điện kèm chức năng massage, màn hình giải trí cho hàng ghế sau. Xe có 9 túi khí, cảnh báo chệch làn, camera trước-sau và nhiều trang bị khác.

Trên thị trường, Hyundai Equus Limousine cạnh tranh với các đối thủ như Lexus LS460L, Mercedes S500L. Tuy nhiên, hãng xe Hàn khá thận trọng với sản phẩm của mình khi chỉ bán cho thị trường nội địa và một số quốc gia châu Á.

Tháng 11/2015, phân nhánh xe sang Genesis của Hyundai thành lập và không lâu sau đó là mẫu G90 thay cho cái tên Equus. Mẫu xe sang được nâng tầm và tiến đến thị trường Mỹ trong 2016. Genesis G90 cũng có mặt tại Việt Nam vào 9/2016. Riêng bản limousine của phiên bản cũ Equus hay mới như G90 đều hiếm xuất hiện tại Việt Nam.

Theo VNE

Đọc thêm

Nissan hé lộ mẫu SUV mới, cạnh tranh Creta và Seltos

Nissan hé lộ mẫu SUV mới, cạnh tranh Creta và Seltos

Nissan vừa chính thức hé lộ mẫu SUV hoàn toàn mới mang tên Tekton, dự kiến ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào đầu năm 2026. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với Hyundai Creta, Kia Seltos, Toyota Urban Cruiser Hyryder, Skoda Kushaq, Honda Elevate.
Tầm quan trọng của áp suất lốp

Tầm quan trọng của áp suất lốp

Áp suất lốp đúng chuẩn là yếu tố cốt lõi nhưng nhiều người lại bỏ qua. Kiểm tra và duy trì áp suất lốp đúng giúp bạn lái xe an toàn, tiết kiệm và bền bỉ hơn.
Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Lốp xe là bộ phận duy nhất tiếp xúc với mặt đường, ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn, khả năng vận hành và mức tiêu hao nhiên liệu. Mỗi loại xe có đặc thù riêng nên không thể dùng chung một loại lốp.
Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Trong mùa mưa bão, việc ô tô buộc phải đi qua những đoạn đường ngập sâu là tình huống nhiều tài xế khó tránh. Bên cạnh cách đi tiến chậm rãi, gần đây lan truyền một “mẹo” gây tranh cãi: Lùi xe qua vùng ngập nước để tránh thủy kích?
Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dù giúp giảm lực cản lăn và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng các nhà sản xuất ô tô không khuyến nghị mức áp suất lốp cao nhất, mà lại đưa ra con số trung bình thấp hơn.
Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Trong vài năm trở lại đây, phanh tay điện tử (Electronic Parking Brake – EPB) đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên nhiều dòng ô tô mới. Tuy nhiên, không ít tài xế vẫn còn lúng túng khi sử dụng, thậm chí gặp rủi ro do chưa nắm rõ nguyên lý hoạt động và cách vận hành.
Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Trong hộp số tự động, số D (Drive) được xem là lựa chọn “an toàn” cho hầu hết tình huống vận hành, chiếm tới hơn 95% thời gian lái xe. Tuy nhiên, nhiều tài xế giàu kinh nghiệm lại thường chuyển sang số S (Sport) khi di chuyển trên cao tốc.