Lần đầu tiên Honda Civic có thêm thiết kế mới kể từ khi ra mắt cuối năm 2015 cho cả bản sedan và coupe, đồng thời tích hợp tính năng Honda Sensing trên mọi phiên bản.
Nhìn thoáng qua, Honda Civic mới không khác nhiều so với bản tiền nhiệm. Chỉ có một số thay đổi nếu nhìn kỹ mới thấy, chẳng hạn phần trên mặt trước sơn đen, thiết kế phía dưới cũng thay đổi nhẹ. Hốc gió thành một khối thay vì chia làm ba như trước đây.
Thêm một số nâng cấp nhỏ khác như cản trước kéo dài sang hai bên, đèn pha LED hoặc halogen nâng cấp, la-zăng thiết kế mới, cản sau thêm chi tiết chrome sáng bóng trên bản sedan.
Bản Honda Civic 2019 thể thao có thêm một số chi tiết khác biệt, chẳng hạn sơn màu đen bóng cho phần dưới mặt trước, la-zăng 18 inch 10 chấu sơn đen, và bản sedan có thêm cánh gió sau. Xe được trang bị màn hình thông tin giải trí 7 inch nâng cấp và nút điều chỉnh volume thay cho cơ chế trượt như các phiên bản trước.
Honda Civic 2019 thể thao nằm giữa phân khúc LX và EX, đồng nghĩa với giá bán không quá cao. Hãng xe Nhật chưa công bố giá bán Honda Civic 2019, trong khi giá Civic 2018 tại thị trường Mỹ nằm trong khoảng 19.835-22.235 USD cho bản LX và EX, hoặc 20.245-22.695 USD cho bản coupe LX và EX-T.
Dưới nắp capô là động cơ bốn xi lanh dung tích 2.0L, hộp số vô cấp CVT hoặc số sàn 6 cấp. Cả bản sedan và coupe thể thao đều được trang bị hệ thống thông tin giải trí 7 inch, tương thích Android Auto và Apple CarPlay.
Honda Sensing đã trở thành tính năng tiêu chuẩn trên tất cả bản sedan và coupe của Honda Civic 2019. Gói tính năng này bao gồm hệ thống phanh tránh va chạm với cảnh báo va chạm trước, cảnh báo chệch làn, hỗ trợ giữ làn, điều khiển hành trình thích ứng. Công nghệ Honda Sensing sẽ xuất hiện trên mọi mẫu xe Honda kể từ năm 2022 trở đi.
Việc chăm sóc ô tô đúng cách không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định và bền lâu, mà còn giảm thiểu chi phí sửa chữa, mang đến trải nghiệm lái an toàn và thoải mái hơn.
Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại thành Phố Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.
Mùa hè ở Việt Nam thường nóng bức, nhiệt độ cao ảnh hưởng lớn đến ô tô như hệ thống làm mát, lốp xe... Vì vậy, tài xế, đặc biệt là lái xe đường dài, cần chú ý bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Chính phủ Mỹ đang dọn đường cho xe tự lái không vô lăng, không người điều khiển trở thành hiện thực bằng cách rút gọn thủ tục phê duyệt và nới lỏng quy định an toàn.
Sau khi Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, nhiều người dân bày tỏ băn khoăn về việc xử lý biển số xe khi các địa phương hợp nhất.
Trải nghiệm xe máy VinFast, hàng nghìn công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp từ Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai đã bất ngờ trước thiết kế hiện đại, vận hành bền bỉ cũng như mức giá hợp lý đi kèm chi phí vận hành gần như bằng 0.
Ngoài những lợi ích như tiết kiệm xăng, giảm khí thải, vận hành êm và tăng tốc mượt, bảo dưỡng xe Hybrid không khác biệt nhiều so với xe xăng thông thường.
Ngày 10/6, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) chính thức khai trương dịch vụ taxi điện Green GSM tại Philippines – trở thành thương hiệu taxi điện đầu tiên có mặt tại quốc gia này.
Suzuki chính thức xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe thuần điện e VITARA tại Thái Lan vào cuối năm 2025. Đây là mẫu SUV chạy điện 100% đầu tiên trong lịch sử Suzuki, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trong cuộc đua xe điện toàn cầu.
Thẩm mỹ, giá cả phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường là những ưu điểm vượt trội mà ô tô điện mang lại cho người sử dụng, trong đó có nhiều chị em Hà Tĩnh.
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Bộ Xây dựng cho rằng việc bỏ tem thu phí sử dụng đường bộ không chỉ tiết kiệm chi phí hành chính mà còn phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong công tác quản lý phương tiện, thu phí.
Vô lăng lại có lượng vi khuẩn cao hơn nhiều người nghĩ, thậm chí vượt qua cả bồn cầu công cộng. Đặc biệt, nhiều tài xế không hề hay biết và thường quên làm sạch tay lái.