Triển lãm EICMA 2016 là nơi Honda trưng bày phiên bản tiêu chuẩn siêu môtô CBR1000RR Fireblade 2017, có những thay đổi so với phiên bản CBR1000RR SP và SP2 ra mắt tháng trước.
Tương tự phiên bản SP, Honda CBR1000RR 2017 tiêu chuẩn được nâng cấp khung sườn, động cơ và hệ thống điện tử. Do đó, trọng lượng của siêu môtô này nhẹ hơn, động cơ mạnh mẽ hơn, đồng thời cho trải nghiệm tốt hơn nhờ những cải tiến của các hệ thống hỗ trợ.
Khung sườn của CBR1000RR 2017 được thiết kế lại, có độ cứng vừa đủ, trong khi tăng khả năng chịu kéo khoảng 10%. Theo đại diện của Honda, hệ khung sườn mới đáp ứng tốt hơn với cường độ hoạt động ở vận tốc cao.
Gắp sau của xe được cải tiến về độ cứng và độ bền khi vận hàng. Trọng lượng giảm khoảng 300 gram so với thế hệ cũ, kéo theo khung phụ giảm 600 g và toàn bộ trọng lượng của CBR1000RR 2017 giảm 1,2 kg.
Cỗ máy 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 998 cc giữ nguyên đường kính và hành trình piston 76x55 mm, nhưng thiết kế lại giúp tăng tỉ số nén từ 12,3:1 lên 13:1 và giới hạn vòng tua máy tăng thêm 500 vòng/phút, đạt 13.000 vòng/phút.
Để giảm trọng lượng, động cơ xe sử dụng vật liệu ma-gie ở nhiều bộ phận. Hộp số, ly hợp trượt cũng giảm trọng lượng và thu hẹp khoảng cách trục cam khi tăng tốc và giảm tốc, cho trải nghiệm lái tốt hơn.
Một thay đổi quan trọng ở CBR1000RR Fireblade chính là hệ thống hỗ trợ điện tử, tương tự như phiên bản SP. Hệ thống này bao gồm điều khiển bướm ga, kiểm soát lực kéo, kiểm soát chống nhấc bánh, sang số nhanh...
Xe được thiết lập sẵn 3 chế độ lái Track, Winding và Street, phù hợp với từng điều kiện chạy khác nhau. Mỗi chế độ lái cách thức kết hợp của hệ thống kiểm soát lực kéo, sức mạnh động cơ và hãm tốc bằng động cơ sẽ khác nhau.
CBR1000RR Fireblade 2017 trang bị giảm xóc trước Showa BPF đường kính 43 mm và giảm sóc monoshock Showa phía sau. Kẹp phanh do Tokico sản xuất.
Chia sẻ doanh thu 750 đồng cho mỗi 1 kWh điện sạc trong tối thiểu 10 năm – cam kết của V-GREEN với mô hình trạm sạc nhượng quyền đang nhận được sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư bởi khả năng sinh lời bền vững, chiến lược kinh doanh lâu dài.
Những thông tin rò rỉ về giá bán, trang bị, tiện nghi của Hyundai Santa Fe 2025 hoàn toàn mới dành cho thị trường Việt Nam đang nhận được sự quan tâm rất lớn của giới mộ điệu.
Bộ Giao thông Vận tải Nhật Bản đã ban hành lệnh cấm xuất khẩu ba mẫu xe này sau khi công ty thừa nhận bê bối vào tháng 6, nhưng đã dỡ bỏ lệnh cấm vào tháng 7 sau khi xác nhận tính an toàn của các xe.
VinFast VF 7 đang là mẫu xe cho phép người dùng bộc lộ phong cách cá nhân nhất nhờ thiết kế mạnh mẽ, thể thao nhưng vẫn vô cùng tinh tế và sang trọng.
Trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh, nhiều gia đình lựa chọn về quê hoặc đi du lịch xa bằng phương tiện cá nhân. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và tránh các sự cố không mong muốn, việc kiểm tra kỹ lưỡng xe trước mỗi chuyến đi dài là điều cần thiết.
Ngoài biển tam hoa 38A-668.88 vừa trúng đấu giá số tiền 645 triệu đồng, tới đây sẽ có thêm nhiều biển số ô tô đẹp của Hà Tĩnh tiếp tục được đưa ra đấu giá.
Hệ thống treo sau đa liên kết, thường chỉ thấy trên các dòng xe ở phân khúc cao hơn, là một trong những lý do giúp VF 6 áp đảo so với các đối thủ cùng phân khúc.
Sở hữu loạt công nghệ trang bị hiếm có, chi phí sử dụng tiết kiệm cộng thêm ưu đãi 50% lệ phí trước bạ tương đương 53 triệu đồng cùng nhiều đặc quyền khác, VinFast VF 6 đang được đánh giá vượt tầm so với các đối thủ trong phân khúc B-SUV.
Mẫu xe cỡ A của Hyundai mang dấu ấn dòng SUV, nội thất nhiều công nghệ, động cơ tăng áp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp hướng đến khả năng vận hành thể thao.
Sau khi xem xét lại, EU đã quyết định giảm thuế khá nhiều đối với xe điện của các thương hiệu phương Tây sản xuất tại Trung Quốc, trong khi xe của các thương hiệu Trung Quốc không được giảm nhiều.
Không chỉ thu hút bởi mức giá cạnh tranh, VinFast VF3 còn khiến khách hàng Hà Tĩnh hài lòng bởi loạt ưu điểm vượt trội từ kiểu dáng đến công năng sử dụng.