Hyundai Kona 2024 sẽ sớm có mặt tại các showroom thương hiệu Hàn Quốc trong khoảng 2 tháng nữa, với các bản N hiệu suất cao và thuần điện EV theo sau.
Hyundai Kona mới dự kiến sẽ có giao diện hiện đại hơn đáng kể - Ảnh: Drive
Thế hệ Hyundai Kona đời mới sẽ có mặt tại các showroom Hyundai toàn cầu vào ngay đầu năm 2023, theo tờ ET News của Hàn Quốc. Nguồn tin này khẳng định thương hiệu chủ quản sẽ đi vào lắp ráp xe ngay cuối tháng này, để có đợt xe đầu tiên phục vụ thời điểm ra mắt chính thức tại Hàn Quốc rơi vào đầu tháng 1-2023.
Các phiên bản xăng và hybrid của Hyundai Kona 2024 sẽ ra mắt trước. Phiên bản giả thể thao N Line, thuần điện Kona Electric và hiệu suất cao hoàn chỉnh Kona N đều sẽ ra mắt sau, tuy nhiên thời gian chờ hứa hẹn không đến một năm.
Trước đó, vào cuối tháng 10 vừa qua Hyundai Kona 2024 đã được phát hiện lộ diện trên đường vận chuyển với kết cấu đuôi xe rất giống van Staria, thể hiện qua dải đèn ngang mảnh mai.
Nội thất Hyundai Kona đời 2 chạy thử với 2 màn hình lớn nằm chung khung kính tại táp lô - Ảnh: Drive
Kích thước thế hệ mới của chiếc SUV cỡ nhỏ được khẳng định sẽ tăng nhẹ với khung gầm mới dùng chung Kia Niro/Hyundai Elantra. Nội thất xe, trong khi đó, hứa hẹn trang bị màn hình lớn ghép từ 2 màn hình nhỏ giống Ioniq 5/Ioniq 6 cùng vô lăng 3 chấu mới và hốc gió điều hòa mảnh mai.
Hệ thống truyền động các phiên bản xăng của Hyundai Kona 2024 sẽ xoay quanh động cơ 2.0L xăng. Bản N Line sử dụng động cơ 1.6L tăng áp, còn các bản hybrid chọn động cơ 1.6L đi kèm mô tơ điện. Chưa có thông tin về cấu hình thuần điện Kona Electric và hiệu suất cao Kona N đời mới.
Trong khi đó tại Việt Nam, mẫu xe này được đồn đoán sẽ bị khai tử để nhường chỗ cho Creta. Trong tháng 10 vừa qua, Creta trở thành mẫu Hyundai bán chạy nhất ở Việt Nam với 1.979 chiếc bán ra. Kona không báo cáo doanh số.
Green Future Hà Tĩnh sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê xe ô tô điện VinFast với giá cả hợp lý, chế độ bảo hành minh bạch kèm theo nhiều ưu đãi.
Việc chăm sóc ô tô đúng cách không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định và bền lâu, mà còn giảm thiểu chi phí sửa chữa, mang đến trải nghiệm lái an toàn và thoải mái hơn.
Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại thành Phố Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.
Mùa hè ở Việt Nam thường nóng bức, nhiệt độ cao ảnh hưởng lớn đến ô tô như hệ thống làm mát, lốp xe... Vì vậy, tài xế, đặc biệt là lái xe đường dài, cần chú ý bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Chính phủ Mỹ đang dọn đường cho xe tự lái không vô lăng, không người điều khiển trở thành hiện thực bằng cách rút gọn thủ tục phê duyệt và nới lỏng quy định an toàn.
Sau khi Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, nhiều người dân bày tỏ băn khoăn về việc xử lý biển số xe khi các địa phương hợp nhất.
Trải nghiệm xe máy VinFast, hàng nghìn công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp từ Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai đã bất ngờ trước thiết kế hiện đại, vận hành bền bỉ cũng như mức giá hợp lý đi kèm chi phí vận hành gần như bằng 0.
Ngoài những lợi ích như tiết kiệm xăng, giảm khí thải, vận hành êm và tăng tốc mượt, bảo dưỡng xe Hybrid không khác biệt nhiều so với xe xăng thông thường.
Ngày 10/6, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) chính thức khai trương dịch vụ taxi điện Green GSM tại Philippines – trở thành thương hiệu taxi điện đầu tiên có mặt tại quốc gia này.
Suzuki chính thức xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe thuần điện e VITARA tại Thái Lan vào cuối năm 2025. Đây là mẫu SUV chạy điện 100% đầu tiên trong lịch sử Suzuki, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trong cuộc đua xe điện toàn cầu.
Thẩm mỹ, giá cả phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường là những ưu điểm vượt trội mà ô tô điện mang lại cho người sử dụng, trong đó có nhiều chị em Hà Tĩnh.
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Bộ Xây dựng cho rằng việc bỏ tem thu phí sử dụng đường bộ không chỉ tiết kiệm chi phí hành chính mà còn phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong công tác quản lý phương tiện, thu phí.