20.000 cơ hội việc làm cho lao động Hà Tĩnh tại Công ty cổ phần Vinhomes

(Baohatinh.vn) - Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh cho biết, Công ty cổ phần Vinhomes sẽ tuyển dụng 20.000 lao động để trực tiếp làm việc tại công trường các dự án xây dựng của công ty với thu nhập bình quân từ 15 - 25 triệu đồng/tháng.

20.000 cơ hội việc làm cho lao động Hà Tĩnh tại Công ty cổ phần Vinhomes

Lao động tìm hiểu thông tin tuyển dụng qua hệ thống công thông tin điện tử của Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh.

Theo đó, từ ngày 16 - 17/9/2022, tại Trung tâm Văn hóa huyện Can Lộc (thị trấn Nghèn), Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh phối hợp với Công ty cổ phần Vinhomes (địa chỉ trụ sở ở phường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội) tổ chức ngày hội tuyển dụng lao động.

Đối tượng tuyển dụng là lao động (nam/nữ) từ 18 tuổi trở lên; có sức khỏe, không có bệnh truyền nhiễm và bệnh xã hội. Lao động tham gia ngày hội tuyển dụng lao động xuất trình CMND/CCCD khi đến phỏng vấn và thực hiện ký hợp đồng ngay khi đạt yêu cầu phỏng vấn.

20.000 cơ hội việc làm cho lao động Hà Tĩnh tại Công ty cổ phần Vinhomes

Cán bộ Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh tư vấn cho lao động dự tuyển.

Quyền lợi, chế độ của lao động: Thu nhập bình quân từ 15-25 triệu đồng/tháng (tùy theo năng lực, hạng mục công việc đảm nhiệm); được ký kết hợp đồng lao động, đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn 24/7 và các chế độ khác theo quy định; được bố trí chỗ ăn, chỗ ở, được đào tạo phát triển tay nghề và hỗ trợ các chi phí liên quan.

Theo Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh, ngày hội tuyển dụng với mục đich giải quyết việc làm cho người lao động Hà Tĩnh nói chung và người lao động bị mất việc làm, thất nghiệp trở về địa phương do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 có thu nhập ổn định cuộc sống cho người lao động.

Lao động được tuyển dụng sẽ trực tiếp làm việc tại công trường các dự án xây dựng của Công ty cổ phần Vinhomes và thực hiện các công việc: Thợ xây, thợ trát chính, thợ sơn bả và phụ việc. Nơi làm việc do người lao động lựa chọn tại một trong các dự án do công ty làm chủ đầu tư trên địa bàn huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa và huyện Văn Giang, tỉnh Hưng yên.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast