Lexus ES 2021 giá từ 2,54 tỷ đồng thay đổi những gì?

So với phiên bản trước, Lexus 2021 được bổ sung trang bị an toàn chủ động, không thay đổi về diện mạo và nội thất, giữ nguyên hai phiên bản và kiểu động cơ.

Ở lần cải tiến này, ES 250 và 300h được bổ sung hệ thống phanh an toàn khi đỗ xe PKSB (Parking Support Brake) trên cả 2 phiên bản. Hệ thống quản lý thông tin từ cảm biến đỗ xe xung quanh, cảm biến radar của hệ thống cảnh báo va chạm khi lùi (RCTA), hình ảnh từ camera, qua đó cảnh báo người lái về va chạm có thể xảy ra với vật thể tĩnh, với xe đang di chuyển từ phía sau, hay với người đi bộ,… Nếu người lái không đạp phanh, hệ thống sẽ phanh tự động để tránh va chạm hoặc giảm thiểu tối đa tác động của va chạm.

Lexus ES 2021 giá từ 2,54 tỷ đồng thay đổi những gì?

Lexus ES 2021 tiếp tục được nhập khẩu và phân phối với 2 model ES 250 và ES 300h.

Ngoài ra, phiên bản ES 300h được trang bị camera 360 giúp ghi hình toàn cảnh xung quanh xe, cho phép người lái quan sát được cả hình ảnh ở các góc khuất và điểm mù mà gương chiếu hậu không quan sát được giúp mỗi chuyến đi cùng Lexus là một hành trình lái xe an toàn.

Cùng với đó, ES phiên bản 2021 tiếp tục kế thừa từ phiên bản trước Hệ thống an toàn Lexus LSS +2 với những tính năng an toàn tiên tiến nhất như: Hệ thống an toàn tiền va chạm (PCS), Hệ thống điều khiển hành trình chủ động (DRCC), Hệ thống hỗ trợ theo dõi làn đường (LTA) và Hệ thống đèn pha tự động thích ứng (AHS), cùng các tính năng an toàn khác như Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), Hệ thống cảnh báo va chạm khi lùi (RCTA), và Hệ thống cảnh báo áp suất lốp (TPWS).

Về thiết kế bên ngoài, Lexus ES nâng cấp 2021 không có nhiều thay đổi với phong cách sang trọng, lịch lãm, lưới tản nhiệt hình con suốt quen thuộc, đèn định vị hình móc câu hay đèn hậu LED hình chữ L.

Lexus ES 2021 giá từ 2,54 tỷ đồng thay đổi những gì?

Cụm đèn pha ba bóng LED cùng hệ thống đèn định vị LED sắc sảo.

Lexus ES 2021 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 4.975 x 1.865 x 1.445 (mm), chiều dài cơ sở 2.870 mm. Cả 2 model ES 250 và ES 300h đều sử dụng la-zăng hợp kim 18 inch thiết kế đa chấu.

Về nội thất, Lexus ES 2021 vẫn sở hữu những tiện nghi đẳng cấp hàng đầu như ghế da Semi-Aniline mềm mại, ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng khác nhau, hệ thống âm thanh vòm 17 loa Mark Levinson và hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập cùng kết nối giải trí đa phương tiện mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hiện đại và thoải mái.

Lexus ES 2021 giá từ 2,54 tỷ đồng thay đổi những gì?

Không gian nội thất sang trọng và tinh tế.

Lexus ES 250 trang bị động cơ xăng I4 2.5L có công suất 204 mã lực, đi cùng hộp số tự động 8 cấp. Biến thể hybrid ES 300h có động cơ điện và động cơ xăng, sản sinh tổng công suất 214 mã lực và kết hợp với hộp số vô cấp ECVT. Hai mẫu ES 250 và 300h có mức giá lần lượt là 2,54 và 3,04 tỷ đồng. Và sẽ cạnh tranh trực tiếp với Mercedes E-class, BMW series 5 hay Audi A6.

Theo VOV

Đọc thêm

Nissan hé lộ mẫu SUV mới, cạnh tranh Creta và Seltos

Nissan hé lộ mẫu SUV mới, cạnh tranh Creta và Seltos

Nissan vừa chính thức hé lộ mẫu SUV hoàn toàn mới mang tên Tekton, dự kiến ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào đầu năm 2026. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với Hyundai Creta, Kia Seltos, Toyota Urban Cruiser Hyryder, Skoda Kushaq, Honda Elevate.
Tầm quan trọng của áp suất lốp

Tầm quan trọng của áp suất lốp

Áp suất lốp đúng chuẩn là yếu tố cốt lõi nhưng nhiều người lại bỏ qua. Kiểm tra và duy trì áp suất lốp đúng giúp bạn lái xe an toàn, tiết kiệm và bền bỉ hơn.
Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Lốp xe là bộ phận duy nhất tiếp xúc với mặt đường, ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn, khả năng vận hành và mức tiêu hao nhiên liệu. Mỗi loại xe có đặc thù riêng nên không thể dùng chung một loại lốp.
Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Trong mùa mưa bão, việc ô tô buộc phải đi qua những đoạn đường ngập sâu là tình huống nhiều tài xế khó tránh. Bên cạnh cách đi tiến chậm rãi, gần đây lan truyền một “mẹo” gây tranh cãi: Lùi xe qua vùng ngập nước để tránh thủy kích?
Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dù giúp giảm lực cản lăn và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng các nhà sản xuất ô tô không khuyến nghị mức áp suất lốp cao nhất, mà lại đưa ra con số trung bình thấp hơn.
Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Trong vài năm trở lại đây, phanh tay điện tử (Electronic Parking Brake – EPB) đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên nhiều dòng ô tô mới. Tuy nhiên, không ít tài xế vẫn còn lúng túng khi sử dụng, thậm chí gặp rủi ro do chưa nắm rõ nguyên lý hoạt động và cách vận hành.
Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Trong hộp số tự động, số D (Drive) được xem là lựa chọn “an toàn” cho hầu hết tình huống vận hành, chiếm tới hơn 95% thời gian lái xe. Tuy nhiên, nhiều tài xế giàu kinh nghiệm lại thường chuyển sang số S (Sport) khi di chuyển trên cao tốc.