Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh chúc mừng Thiếu tướng Nguyễn Khắc Đức

(Baohatinh.vn) - Sáng 20/8, Bí thư Tỉnh ủy Võ Kim Cự cùng các Phó Bí thư Tỉnh ủy: Trần Nam Hồng, Lê Thành Long đã gặp mặt, chúc mừng Phó giám đốc Học viện Lục quân Đà Lạt - Nguyễn Khắc Đức (quê xã Đức Lạc, huyện Đức Thọ) nhân dịp đồng chí vừa được Đảng, Nhà nước phong cấp hàm Thiếu tướng.

Cùng dự có Thiếu tướng Hoàng Văn Minh – Giám đốc Học viện Lục quân Đà Lạt và các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy.

Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh chúc mừng Thiếu tướng Nguyễn Khắc Đức ảnh 1
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Thiếu tướng Nguyễn Khắc Đức

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Võ Kim Cự gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới Thiếu tướng Nguyễn Khắc Đức. Niềm vui của cá nhân đồng chí cũng là niềm vui chung quê hương và của toàn Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh. Mong muốn trên cương vị công tác của mình, Thiếu tướng tiếp tục tạo điều kiện giúp đỡ tỉnh nhà nói chung và các lực lượng vũ trang trên địa bàn nói riêng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Bí thư Tỉnh ủy cũng thông tin thêm những thành tựu quan trọng trong công cuộc phát triển KT-XH, đảm bảo QP-AN, tình hình triển khai các chương trình, dự án trọng điểm của tỉnh và một số vấn đề con em xa quê cùng quan tâm.

Thiếu tướng Nguyễn Khắc Đức cảm ơn sự quan tâm, đón tiếp của lãnh đạo tỉnh cũng như tình cảm của quê hương đã giành cho mình trong suốt quá trình phấn đấu, rèn luyện, công tác.

Là một người con xa quê, đồng chí luôn mong muốn toàn Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà tiếp tục gặt hái nhiều thành tựu nổi bật hơn nữa, quê hương sẽ ngày càng đổi mới, ấm no và giàu mạnh.

Thiếu tướng cũng khẳng định, trên cương vị công tác của mình, sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó, đồng thời luôn hướng về quê hương bằng tất cả tình cảm và trách nhiệm.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast