BIDV Nam Hà Tĩnh trao 100 triệu đồng cho gia đình chính sách, người có công

(Baohatinh.vn) - Toàn bộ số tiền được Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Chi nhánh Nam Hà Tĩnh (BIDV Nam Hà Tĩnh) trích từ Quỹ Phúc lợi, trao tận tay 200 gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

BIDV Nam Hà Tĩnh trao 100 triệu đồng cho gia đình chính sách, người có công

Đại diện BIDV Nam Hà Tĩnh trao quà cho bà Nguyễn Thị Tý (mẹ liệt sỹ ở phường Hưng Trí, thị xã Kỳ Anh).

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), BIDV Nam Hà Tĩnh vừa trao hơn 200 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng) cho các thương binh, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên, Kỳ Anh và thị xã Kỳ Anh.

Toàn bộ nguồn kinh phí được BIDV Nam Hà Tĩnh trích từ Quỹ Phúc lợi của chi nhánh, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, sự tri ân sâu sắc đến các thương binh, bệnh binh, các gia đình có công với cách mạng.

Được biết, bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, hàng năm BIDV luôn dành sự quan tâm lớn đến công tác an sinh xã hội, đặc biệt là người có công với cách mạng, các gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, xây dựng nông thôn mới, tài trợ y tế, giáo dục, ủng hộ các đơn vị phòng chống COVID-19...

Từ đầu năm đến nay, BIDV đã trao tặng 100 căn nhà tình nghĩa trị giá 8 tỷ đồng cho các gia đình chính sách, hộ khó khăn trên địa bàn huyện Kỳ Anh. Ngoài ra, BIDV Nam Hà Tĩnh cũng thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội khác trên địa bàn huyện Kỳ Anh, Cẩm Xuyên, thị xã Kỳ Anh với trị giá tổng số tiền đã tài trợ, hỗ trợ là 676 triệu đồng.

Chủ đề An sinh xã hội

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast