Hỗ trợ 3 “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên khó khăn ở Vũ Quang

(Baohatinh.vn) - Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Hà Tĩnh vừa trao 75 triệu đồng hỗ trợ xây dựng “Mái ấm Công đoàn” cho 3 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Vũ Quang.

Hỗ trợ 3 “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên khó khăn ở Vũ Quang

Sáng nay (5/8), LĐLĐ tỉnh phối hợp với LĐLĐ huyện Vũ Quang trao hỗ trợ cho đoàn viên Nguyễn Thị Hải (SN 1986, trú thôn 4, xã Đức Bồng) là cán bộ UBND xã Đức Bồng số tiền 30 triệu đồng để làm nhà ở. Được biết, ngôi nhà chị Hải có diện tích gần 65m2 trị giá 300 triệu đồng.

Hỗ trợ 3 “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên khó khăn ở Vũ Quang

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ làm nhà “Mái ấm công đoàn” cho anh Trần Trọng Phú (SN 1985, trú thôn 6, xã Đức Bồng) - cán bộ tại Trung tâm HNDN - GDTX huyện. Ngôi nhà mới của anh Phú có diện tích hơn 60m2, trị giá 250 triệu đồng; trong đó, LĐLĐ tỉnh hỗ trợ 30 triệu đồng, còn lại là của người thân trong gia đình.

Đoàn cũng đã đến trao số tiền 15 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên Lê Phú Thành (SN 1975, trú thôn 6, xã Đức Bồng) hiện là cán bộ Trung tâm Y tế huyện. Số tiền 15 triệu đồng được tổ chức công đoàn hỗ trợ đã góp phần giúp anh Thành sửa chữa lại căn nhà cấp 4, trị giá gần 110 triệu đồng.

Ba đoàn viên được LĐLĐ tỉnh hỗ trợ “Mái ấm công đoàn” dịp này đều có hoàn cảnh khó khăn, luôn gương mẫu trong công việc.

Từ đầu năm đến nay, LĐLĐ huyện đã phối hợp với LĐLĐ tỉnh trao 13 “Mái ấm công đoàn” trị giá 370 triệu đồng cho các đoàn viên khó khăn. Ngoài ra, LĐLĐ huyện cũng đã trao hơn 250 suất quà trị giá gần 200 triệu đồng hỗ trợ các đoàn viên trong các ngày lễ, ốm đau.

Chủ tịch LĐLĐ huyện Vũ Quang Nguyễn Đình Tài

P.V

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast