![nhung xe no co dien honda lam say long nguoi](https://image.baohatinh.vn/w1000/news/1752/77d4222524t9654l0.jpg)
Xe đạp máy 1946 Honda Bicycle-Mount Auxilary Engine được phát triển sau Thế chiến II ở Nhật Bản. Ảnh phía trái ngoài cùng.
![nhung xe no co dien honda lam say long nguoi](https://image.baohatinh.vn/w1000/news/1752/77d4222524t786l1.jpg)
Động cơ xe đầu tiên được đặt tên là A-type với kết cấu xi-lanh đơn, dung tích 50cc, 2 thì và làm mát bằng không khí. A-type được thiết kế theo cấu trúc đúc.
![nhung xe no co dien honda lam say long nguoi](https://image.baohatinh.vn/w1000/news/1752/77d4222524t3370l2.jpg)
Cận cảnh hệ thống động cơ A-type.
![nhung xe no co dien honda lam say long nguoi](https://image.baohatinh.vn/w1000/news/1752/77d4222524t4292l3.jpg)
Còn đây là mẫu xe 1947 Honda Model A được phát triển dựa trên cơ sở của mẫu xe tiền nhiệm với dáng vóc của một mẫu xe máy nhưng vẫn trang bị động cơ A-type. Ảnh xe ở giữa.
![nhung xe no co dien honda lam say long nguoi](https://image.baohatinh.vn/w1000/news/1752/77d4222524t9396l4.jpg)
Cận cảnh hệ thống động cơ xe.
![nhung xe no co dien honda lam say long nguoi](https://image.baohatinh.vn/w1000/news/1752/77d4222524t8404l5.jpg)
Bình xăng xe.
![nhung xe no co dien honda lam say long nguoi](https://image.baohatinh.vn/w1000/news/1752/77d4222524t7553l6.jpg)
1949 Honda Model C. Ảnh xe ở phía bên trái ngoài cùng. Bên trái ngoài cùng là 1952 Honda Cub F.
![nhung xe no co dien honda lam say long nguoi](https://image.baohatinh.vn/w1000/news/1752/77d4222524t6414l7.jpg)
Hệ thống động cơ được gắn ở bánh sau xe 1952 Honda Cub F
![nhung xe no co dien honda lam say long nguoi](https://image.baohatinh.vn/w1000/news/1752/77d4222524t634l8.jpg)
Cận cảnh hệ thống động cơ xe 1952 Honda Cub F
![nhung xe no co dien honda lam say long nguoi](https://image.baohatinh.vn/w1000/news/1752/77d4222524t5858l9.jpg)
1949 Honda Dream D được tung ra vào năm 1949 với động cơ có dung tích 98cc. Ảnh xe ở ngoài cùng.
![nhung xe no co dien honda lam say long nguoi](https://image.baohatinh.vn/w1000/news/1752/77d4222524t6604l10.jpg)
Cận cảnh 1949 Honda Dream D.
![nhung xe no co dien honda lam say long nguoi](https://image.baohatinh.vn/w1000/news/1752/77d4222524t7318l11.jpg)
Hệ thống động cơ của 1949 Honda Dream D.
![nhung xe no co dien honda lam say long nguoi](https://image.baohatinh.vn/w1000/news/1752/77d4222524t5293l12.jpg)
1949 – Honda Dream D bản màu đen ở ngoài cùng.
![nhung xe no co dien honda lam say long nguoi](https://image.baohatinh.vn/w1000/news/1752/77d4222524t4255l13.jpg)
Tay cầm xe và hệ thống động cơ.
![nhung xe no co dien honda lam say long nguoi](https://image.baohatinh.vn/w1000/news/1752/77d4222524t8203l14.jpg)
Còn đây là 1955 Honda Dream SA sở hữu động cơ lớn OHC, có dung tích 246cc, cho công suất 10,5 mã lực tại 5.500 vòng/phút và đạt vận tốc tối đa 100 km/h.
![nhung xe no co dien honda lam say long nguoi](https://image.baohatinh.vn/w1000/news/1752/77d4222524t9585l15.jpg)
1955 Honda Dream SA cũng chính là dòng xe đầu tiên của Honda sử dụng động cơ có công suất cao OHC.
![nhung xe no co dien honda lam say long nguoi](https://image.baohatinh.vn/w1000/news/1752/77d4222524t1040l16.jpg)
Cận cảnh bình xăng xe vẫn còn bóng loáng.
![nhung xe no co dien honda lam say long nguoi](https://image.baohatinh.vn/w1000/news/1752/77d4222524t2161l17.jpg)
Mẫu xế nổ dù trải qua thời gian hàng chục năm vẫn làm say đắm lòng người.
![nhung xe no co dien honda lam say long nguoi](https://image.baohatinh.vn/w1000/news/1752/77d4222524t7640l18.jpg)
Đây chính là những kí ức khó phai với những ai hâm mộ dòng xe Honda.