Trong khi Nissan Pathfinder 2024 dành cho thị trường Mỹ ra mắt khoảng một tháng trước sử dụng động cơ V6, 3.5L thì phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc lại được trang bị hệ truyền động hoàn toàn khác.
Nissan Pathfinder 2024 dành cho người dùng Trung Quốc được sản xuất bởi liên doanh Dongfeng Nissan. Xe sở hữu ngoại hình có phần khác biệt so với phiên bản Mỹ. Những bức ảnh được đăng tải bởi Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin (MIIT) Trung Quốc công bố cho thấy mặt trước của Pathfinder 2024 nổi bật hơn với lưới tản nhiệt lớn và đèn pha vuốt ngược. Kiểu dáng bên ngoài rất giống với Pathfinder concept ra mắt hồi tháng 4 năm nay với thay đổi quan trọng duy nhất là thiếu dải đèn LED nối đèn pha và đèn hậu.
Dữ liệu từ MIIT cũng cho thấy Pathfinder phiên bản Trung Quốc có chiều dài 5.131 mm, rộng 1.981 mm, cao 1.768 mm, dài hơn 110 mm so với phiên bản dành cho thị trường Mỹ. Nội thất xe cung cấp cấu hình 3 hàng ghế.
Tại thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ liệu Pathfinder dành cho người dùng Trung Quốc có chia sẻ nền tảng với phiên bản Mỹ hay không. Theo báo cáo, không rõ kiến trúc khung gầm CMF-CD hiện đại hơn có được sử dụng cho Pathfinder 2024 bản Trung Quốc.
Thêm một điểm khác biệt lớn nữa nằm ở dưới mui xe. Mẫu xe do liên doanh Dongfeng Nissan sản xuất sử dụng động cơ tăng áp 2.0L, sản sinh công suất tối đa 248 mã lực. Theo một số nguồn tin, động cơ 4 xi-lanh được kết hợp với hộp số tự động 9 cấp. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh.
Trong khi đó, Pathfinder 2024 dành cho thị trường Mỹ có giá khởi điểm từ 37.145 USD, sử dụng động cơ 3.5L V6 hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 284 mã lực và mô-men xoắn cực đại 351 Nm dưới dạng phiên bản tiêu chuẩn.
Green Future Hà Tĩnh sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê xe ô tô điện VinFast với giá cả hợp lý, chế độ bảo hành minh bạch kèm theo nhiều ưu đãi.
Việc chăm sóc ô tô đúng cách không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định và bền lâu, mà còn giảm thiểu chi phí sửa chữa, mang đến trải nghiệm lái an toàn và thoải mái hơn.
Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại thành Phố Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.
Mùa hè ở Việt Nam thường nóng bức, nhiệt độ cao ảnh hưởng lớn đến ô tô như hệ thống làm mát, lốp xe... Vì vậy, tài xế, đặc biệt là lái xe đường dài, cần chú ý bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Chính phủ Mỹ đang dọn đường cho xe tự lái không vô lăng, không người điều khiển trở thành hiện thực bằng cách rút gọn thủ tục phê duyệt và nới lỏng quy định an toàn.
Sau khi Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, nhiều người dân bày tỏ băn khoăn về việc xử lý biển số xe khi các địa phương hợp nhất.
Trải nghiệm xe máy VinFast, hàng nghìn công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp từ Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai đã bất ngờ trước thiết kế hiện đại, vận hành bền bỉ cũng như mức giá hợp lý đi kèm chi phí vận hành gần như bằng 0.
Ngoài những lợi ích như tiết kiệm xăng, giảm khí thải, vận hành êm và tăng tốc mượt, bảo dưỡng xe Hybrid không khác biệt nhiều so với xe xăng thông thường.
Ngày 10/6, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) chính thức khai trương dịch vụ taxi điện Green GSM tại Philippines – trở thành thương hiệu taxi điện đầu tiên có mặt tại quốc gia này.
Suzuki chính thức xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe thuần điện e VITARA tại Thái Lan vào cuối năm 2025. Đây là mẫu SUV chạy điện 100% đầu tiên trong lịch sử Suzuki, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trong cuộc đua xe điện toàn cầu.
Thẩm mỹ, giá cả phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường là những ưu điểm vượt trội mà ô tô điện mang lại cho người sử dụng, trong đó có nhiều chị em Hà Tĩnh.
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Bộ Xây dựng cho rằng việc bỏ tem thu phí sử dụng đường bộ không chỉ tiết kiệm chi phí hành chính mà còn phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong công tác quản lý phương tiện, thu phí.