Một loạt hình ảnh của Kia Sorento 2024 tiếp tục được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy xe sẽ được điều chỉnh thiết kế ở cả ngoại thất và nội thất.
Không lâu sau khi hình ảnh teaser của Kia Sorento 2024 bị rò rỉ trên mạng, kênh Shorts Car của Hàn Quốc tiếp tục đăng thêm những hình ảnh rõ nét hơn của Kia Sorento mới, cho thấy xe sẽ được tinh chỉnh thiết kế mang đến một diện mạo mới táo bạo và hiện đại hơn.
Cụm đèn chạy ban ngày hình chữ T của Sorento được lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu xe điện đầu bảng Kia EV9, đồng thời cũng dễ gợi liên tưởng đến mẫu EV5 chạy điện nhỏ hơn. Cụm đèn pha đặt dọc cùng lưới tản nhiệt mới và cản trước mới.
Phần đuôi xe cũng được tinh chỉnh về ở thiết kế đèn hậu và phần ốp dưới của cản sau. Trong khi đó, thiết kế hai bên thân xe không thay đổi nhiều, ngoại trừ bộ la-zăng mới trông khỏe khoắn hơn.
Di chuyển vào bên trong, nội thất xe cũng nhận được khá nhiều nâng cấp. Trong đó, đáng chú ý nhất là màn hình cong 12,3 inch trên bảng táp-lô, thay thế cho màn hình cảm ứng 10,25 inch trước đó. Cụm màn hình mới được gắn kết liền lạc với cụm đồng hồ đo kỹ thuật số. Thiết kế mới này giúp nội thất của Kia Sorento 2024 trông gọn gàng và hiện đại hơn.
Bên cạnh đó, các thông tin về thông số kỹ thuật của Kia Sorento nâng cấp cũng xuất hiện trên mạng Internet, cho thấy xe sẽ tiếp tục được cung cấp các lựa chọn động cơ diesel 2.2L tăng áp, 4 xi-lanh, 2.5L 4 xi-lanh và động cơ hybrid 1.6L 4 xi-lanh.
Với việc những hình ảnh của Kia Sorento 2024 bị rò rỉ trực tuyến này cho thấy xe sắp được Kia ra mắt chính thức rồi anh em ạ.
Ngày 27/8/2025 - VinFast chính thức bàn giao lô xe đặc biệt - Lạc Hồng 900 LX - phục vụ nguyên thủ quốc tế tại Đại lễ kỷ niệm 80 Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2025) cho Bộ Ngoại giao.
Trong hai ngày 23-24/8, VinFast và Green Future (GF) đã mang chuỗi hoạt động thu xăng – đổi điện đến với người dân tại Phú Thọ, Ninh Bình, Cần Thơ, An Giang, Quảng Ngãi và Quảng Ninh, tạo nên một “siêu đại hội xe điện” thực sự bùng nổ.
Không chủ quan và có biện pháp chủ động phòng tránh sẽ giúp các chủ xe bảo vệ tài sản và đảm bảo an toàn cho bản thân trong điều kiện mưa bão, giông lốc.
Hưởng ứng không khí hân hoan chào mừng 80 năm Quốc khánh, VinFast công bố đẩy mạnh chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần 3 với hai quyết sách bước ngoặt: mở rộng chính sách chuyển đổi xanh đặc biệt tới 34/34 tỉnh thành; đồng thời triển khai 150.000 trạm đổi pin xe máy điện và ra mắt các dòng xe máy điện đổi pin trên quy mô toàn quốc.
Pin là “trái tim” của xe máy điện, vừa đắt đỏ vừa quyết định trực tiếp đến hiệu suất vận hành. Vì vậy, chính sách bảo hành pin cùng cách sử dụng hợp lý luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.
Toyota Motor Thái Lan chuẩn bị ra mắt chính thức mẫu xe điện 100% Toyota BZ4X phiên bản nâng cấp vào tháng 10/2025, với mức giá dự kiến từ 1.5xx.000 đến 1.6xx.000 Baht (tương đương 1,2 tỷ đồng đến 1,3 tỷ đồng).
Mẫu xe máy điện của Honda có thể gây bối rối ở lần sử dụng đầu tiên. Gói pin khá nặng đặt dưới yên xe có thể khiến khách hàng nữ không thoải mái khi sử dụng.
Thị trường ô tô đang chứng kiến sự bùng nổ của xe điện, và VF 8 ngày càng khẳng định vị trí độc tôn khó thay thế trong phân khúc SUV 5 chỗ, đặc biệt với loạt ưu đãi xịn giúp giá lăn bánh về dưới 1 tỷ đồng.
Hộp số là bộ phận đóng vai trò then chốt trong hệ thống truyền động của ô tô. Khi xảy ra tình trạng không vào được số, xe có thể mất khả năng di chuyển, gây nguy hiểm cho người điều khiển và phương tiện xung quanh.
Cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam Xanh” do VinFast tổ chức nhằm tìm kiếm, tôn vinh những ý tưởng độc đáo, ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Sau một thời gian dài tìm kiếm doanh số bằng bán tải và xe gầm cao, có lẽ đã đến lúc Ford muốn mang những chiếc sedan cơ bắp, đậm chất Mỹ trở lại thị trường.
Sử dụng VinFast VF 5 được hai năm, anh Đinh Công Thắng (Thanh Oai, Hà Nội) cho rằng chiếc xe có trang bị vượt tầm giá, tiết kiệm chi phí “ngang xe máy” và vận hành êm ái, phù hợp với cả gia đình. Trải nghiệm tốt với VF 5 còn khiến anh cân nhắc “lên đời” VF 8.
Bảo dưỡng xe ô tô định kỳ là điều cần thiết để đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, không ít chủ xe vì thiếu kinh nghiệm mà bị "móc túi" bởi những dịch vụ bảo dưỡng không cần thiết, thậm chí gây hại cho xe.
Từ ngày 1/10, người dùng ô tô chưa có tài khoản giao thông sẽ không được lưu thông qua trạm thu phí điện tử không dừng. Quy định mới này khiến nhiều chủ ô tô đang sử dụng ví ePass và VETC lúng túng.