Sắp khai trương cửa hàng thực phẩm hữu cơ Quế Lâm tại Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Cửa hàng thực phẩm hữu cơ của Công ty CP Tập đoàn Quế Lâm kết hợp với sản phẩm tiêu biểu của tỉnh sẽ khai trương ngày 24/12 tới đây tại số 10, đường Nguyễn Xí, TP Hà Tĩnh.

Sắp khai trương cửa hàng thực phẩm hữu cơ Quế Lâm tại Hà Tĩnh

Cửa hàng có địa chỉ tại số 10, đường Nguyễn Xí, TP Hà Tĩnh.

Cửa hàng thực phẩm hữu cơ Quế Lâm do ông Trương Xuân Hà làm chủ, cung cấp thịt lợn hữu cơ và các sản phẩm sạch chế biến từ nguyên liệu và công nghệ của Công ty CP Tập đoàn Quế Lâm như: xúc xích, giò lụa, chả chiên.

Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các sản phẩm nông sản của Quế Lâm như: gạo và sản phẩm từ gạo, miến, trà, cà phê... Đây là điểm bán sản phẩm hữu cơ của Công ty CP Tập đoàn Quế Lâm đầu tiên tại TP Hà Tĩnh với mục đích cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng, đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm.

Sắp khai trương cửa hàng thực phẩm hữu cơ Quế Lâm tại Hà Tĩnh

Cửa hàng cung cấp các sản phẩm sạch chế biến từ thịt lợn hữu cơ như xúc xúc, chả chiên, giò lụa.

Bên cạnh mặt hàng của của Quế Lâm, cửa hàng còn kết hợp bán sản phẩm OCOP và cửa hàng Thành Sen Mart. Hiện nay, cửa hàng đã chạy thử và nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Ngày 24/12, cửa hàng sẽ chính thức khai trương tại địa chỉ số 10, đường Nguyễn Xí, TP Hà Tĩnh.

Hộ ông Trương Xuân Hà liên kết với Công ty CP Tập đoàn Quế Lâm (Thừa Thiên Huế) triển khai mô hình chăn nuôi lợn hữu cơ từ tháng 5/2022. Mô hình sử dụng 100% thức ăn hữu cơ của Công ty CP Tập đoàn Quế Lâm và dùng đệm lót sinh học, men vi sinh xử lý phân lợn làm phân bón trong trồng trọt. Hiện nay, mô hình chăn nuôi lợn của gia đình ông Hà có quy mô 80 – 100 con nái và 2.000 – 3.000 lợn thịt/năm.

Ngoài ra, sản phẩm gà đồi Ngân Hà của hộ ông Trương Xuân Hà cũng đã được công nhận sản phẩm OCOP 3 sao và được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast