Truy tìm người đàn ông trong đêm đột nhập nhà phụ nữ dở trò đồi bại

(Baohatinh.vn) - Thông tin từ chính quyền địa phương xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, Công an đang vào cuộc xác minh, điều tra vụ người đàn ông lợi dụng đêm tối đột nhập vào nhà, giở trò đồi bại với phụ nữ có chồng đi làm ăn xa, khiến nạn nhân và người dân địa phương hết sức hoang mang…

Truy tìm người đàn ông trong đêm đột nhập nhà phụ nữ dở trò đồi bại

Nhà nạn nhân Lê Thị N. - nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, khoảng 4h ngày 13/6/2018, chị Lê Thị N. (SN 1991, trú tại xóm 5, xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) cùng con gái là Trần Lê Thùy D. (3 tuổi) đang ngủ thì bị một người đàn ông đột nhập vào nhà và có những hành vi nhằm thực hiện ý đồ thú tính khiến chị này hoảng loạn la hét.

Khi cháu Trần Lê Thùy D. thức giấc khóc thét, sợ bị lộ, người đàn ông đã nhanh chóng ôm quần áo chạy ra cửa sau rồi tẩu thoát.

Chị Lê Thị N. cho biết: “Mấy ngày nay tôi không đủ bình tĩnh để đi làm, mặc dù chưa xảy ra sự việc nghiêm trọng nhưng tôi rất sợ. Còn người đàn ông đột nhập vào nhà, tôi cũng không biết ai, trong khi tôi đóng cửa chắc chắn rồi…”

Không chỉ chị Lê Thị N. bị kẻ xấu đột nhập với ý đồ đồi bại, mà trong thời gian gần đây, trên địa bàn xã Phúc Đồng cũng xảy ra 2 vụ tương tự. Trong đó, 1 vụ xẩy ra tại nhà ông Võ Văn Đanh trú tại xóm 5 vào đêm 8/6 và 1 vụ xẩy ra tại nhà bà Lê Thị Hà, trú tại xóm 4 vào đêm 11/6/2018.

Cả 3 vụ việc kẻ xấu đều chưa thực hiện được hành vi đồi bại của mình, nhưng đã làm cho người dân trên địa bàn hết sức hoang mang, bức xúc.

Chị H, một người dân trú tại xóm 5, xã Phúc Đồng cho biết: "Sự việc liên tiếp xảy ra, người dân chúng tôi rất hoang mang, lo cho con cái. Nạn nhân thì họ e ngại, không dám trình báo nhưng đề nghị các cơ quan chức năng sớm vào cuộc tìm cho bằng được thủ phạm".

Ông Võ Văn Lệ - Chủ tịch UBND xã Phúc Đồng cho biết: “Nhận được thông tin sự việc, chúng tôi đã cử công an xã phối hợp công an huyện xác minh. Quan điểm của địa phương, sẽ tập trung truy tìm đối tượng và đề nghị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật...”

  • Truy tìm người đàn ông trong đêm đột nhập nhà phụ nữ dở trò đồi bại
    "Yêu râu xanh" ngoan cố mấy cũng không tránh được lưới trời!

    Phiên xử phúc thẩm Nguyễn Khắc Thủy ở TP Vũng Tàu – một bị cáo ở tuổi bát thập về hành vi dâm ô trẻ em gây bức xúc dư luận xã hội chưa kịp lắng thì tại phiên tòa sơ thẩm xét xử Lê Bá Nhân (SN 1945, trú khối 6, thị trấn Phố Châu - Hương Sơn - Hà Tĩnh) vào ngày 25/5, hành vi trái đạo đức, vô lương tâm ấy một lần nữa được tái hiện khiến bao người căm phẫn.

  • Truy tìm người đàn ông trong đêm đột nhập nhà phụ nữ dở trò đồi bại
    Hại đời bé gái 8 tuổi, “yêu râu xanh” nhận bản án thích đáng

    Bao nhiêu tiền để trả lại tuổi thơ cho em đây? Tiền nào có thể làm cho em sau này lớn lên có sự phát triển bình thường về tâm, sinh lý như những đứa trẻ khác? Phiên xử kẻ hiếp dâm trẻ em do Tòa án nhân dân tỉnh Hà Tĩnh tiến hành khiến những người có mặt day dứt không nguôi.

  • Truy tìm người đàn ông trong đêm đột nhập nhà phụ nữ dở trò đồi bại
    14 năm tù cho “yêu râu xanh” xâm hại bé gái 8 tuổi

    Sang nhà bạn chơi, Trần Bảo Ngọc (SN 1972, trú tại xã Phú Gia, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) thấy chỉ còn các cháu nhỏ đang chơi ngoài sân nên “yêu râu xanh” này bế cháu T. (8 tuổi) vào trong nhà và thực hiện hành vi đồi bại, mặc cho cháu khóc lóc van xin.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast