Lãnh đạo Hà Tĩnh dự hội nghị trực tuyến Diễn đàn cấp cao Năng lượng Việt Nam

(Baohatinh.vn) - Diễn đàn cấp cao Năng lượng Việt Nam 2020 được tổ chức với mục đích kịp thời triển khai Nghị quyết của Bộ Chính trị về “Định hướng chiến lược phát triển năng lượng quốc gia của Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Lãnh đạo Hà Tĩnh dự hội nghị trực tuyến Diễn đàn cấp cao Năng lượng Việt Nam

Trưởng ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình, Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng, Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển đồng chủ trì hội nghị.

Sáng nay (22/7), Ban Kinh tế Trung ương và Chính phủ đồng chủ trì tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc phiên toàn thể Diễn đàn cấp cao về Năng lượng Việt Nam 2020; triển khai Nghị quyết số 55-NQ/TW, ngày 11/2/2020 của Bộ Chính trị về định hướng Chiến lược phát triển năng lượng quốc gia của Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh điều hành điểm cầu Hà Tinh. Dự hội nghị còn có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành, địa phương liên quan.

Lãnh đạo Hà Tĩnh dự hội nghị trực tuyến Diễn đàn cấp cao Năng lượng Việt Nam

Điểm cầu Hà Tĩnh

Diễn đàn cấp cao Năng lượng Việt Nam 2020 được tổ chức với mục đích kịp thời triển khai Nghị quyết của Bộ Chính trị về “Định hướng chiến lược phát triển năng lượng quốc gia của Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Đây được đánh giá là sự kiện uy tín nhất ngành năng lượng Việt Nam năm 2020, dự kiến thu hút sự tham dự tới từ các cơ quan tham mưu chiến lược của Đảng về kinh tế – xã hội, cơ quan quản lý Nhà nước, các địa phương, cộng đồng doanh nghiệp và các tổ chức, chuyên gia trong nước cũng như quốc tế trong lĩnh vực năng lượng.

Diễn đàn cấp cao Năng lượng Việt Nam 2020 quy tụ nhiều diễn giả, chuyên gia trong ngành năng lượng, các doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm triển khai Nghị quyết 55 của Bộ Chính trị.

Tại diễn đàn sẽ có các biên bản ghi nhớ, hợp tác được ký kết giữa các bộ, ngành, tỉnh, thành với các nhà đầu tư trong và ngoài nước trên lĩnh vực năng lượng.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Chủ đề Kinh tế Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast