Giá bán của Toyota Camry TRD 2020 là 31.995 USD (tương đương 743,56 triệu đồng), đã bao gồm phí vận chuyển (bắt buộc) 995 USD tại Mỹ. Mức giá này thấp hơn 3.410 USD so với giá 35.405 USD (822,81 triệu đồng) phiên bản XLE V6.
Toyota Camry TRD 2020. (Ảnh: Netcarshow)
Camry TRD 2020 được nâng cấp bởi Toyota Racing Development (TRD), bộ phận chuyên phát triển các mẫu xe Toyota tham gia những giải đua trên thế giới. Phiên bản này được phát triển dựa trên phiên bản SE (giá 25.800 USD - 599,59 triệu đồng).
(Ảnh: Netcarshow)
Hệ thống khung gầm của Toyota Camry TRD được tinh chỉnh lại, hệ thống treo hạ thấp 15 mm. Giảm xóc trước có độ cứng cao hơn 44%, phuộc nhún sau cứng hơn 67%. Bộ mâm hợp kim đường kính 19 inch được sơn màu đen, bao bọc bởi lốp mùa hè Bridgestone Potenza 235/40R19. Đĩa phanh trước có kích thước lên tới 12,9 inch với cùm phanh đôi. Kích thước đĩa phanh này lớn hơn 0,9 inch so với phiên bản XSE.
(Ảnh: Netcarshow)
Bên cạnh đó, lưới tản nhiệt cũng được sơn màu đen đặc trưng của phiên bản TRD . Ống xả kép cat-back được tinh chỉnh, làm từ thép không gỉ. Đồng thời, Camry TRD 2020 còn có thêm cánh gió phía sau. Nội thất của mẫu sedan này nổi bật với các chi tiết màu đỏ khắp cabin. Toyota Camry TRD 2020 sử dụng chất liệu da tổng hợp SofTex, điều hòa 2 vùng độc lập.
(Ảnh: Netcarshow)
“Trái tim” của Toyota Camry TRD 2020 là khối động cơ V6 dung tích 3.5L. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 301 mã lực, mô-men xoắn cực đại 362 Nm. Hộp số tự động 8 cấp với chế độ thể thao và lẫy chuyển số.
Việc chăm sóc ô tô đúng cách không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định và bền lâu, mà còn giảm thiểu chi phí sửa chữa, mang đến trải nghiệm lái an toàn và thoải mái hơn.
Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại thành Phố Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.
Mùa hè ở Việt Nam thường nóng bức, nhiệt độ cao ảnh hưởng lớn đến ô tô như hệ thống làm mát, lốp xe... Vì vậy, tài xế, đặc biệt là lái xe đường dài, cần chú ý bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Chính phủ Mỹ đang dọn đường cho xe tự lái không vô lăng, không người điều khiển trở thành hiện thực bằng cách rút gọn thủ tục phê duyệt và nới lỏng quy định an toàn.
Sau khi Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, nhiều người dân bày tỏ băn khoăn về việc xử lý biển số xe khi các địa phương hợp nhất.
Trải nghiệm xe máy VinFast, hàng nghìn công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp từ Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai đã bất ngờ trước thiết kế hiện đại, vận hành bền bỉ cũng như mức giá hợp lý đi kèm chi phí vận hành gần như bằng 0.
Ngoài những lợi ích như tiết kiệm xăng, giảm khí thải, vận hành êm và tăng tốc mượt, bảo dưỡng xe Hybrid không khác biệt nhiều so với xe xăng thông thường.
Ngày 10/6, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) chính thức khai trương dịch vụ taxi điện Green GSM tại Philippines – trở thành thương hiệu taxi điện đầu tiên có mặt tại quốc gia này.
Suzuki chính thức xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe thuần điện e VITARA tại Thái Lan vào cuối năm 2025. Đây là mẫu SUV chạy điện 100% đầu tiên trong lịch sử Suzuki, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trong cuộc đua xe điện toàn cầu.
Thẩm mỹ, giá cả phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường là những ưu điểm vượt trội mà ô tô điện mang lại cho người sử dụng, trong đó có nhiều chị em Hà Tĩnh.
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Bộ Xây dựng cho rằng việc bỏ tem thu phí sử dụng đường bộ không chỉ tiết kiệm chi phí hành chính mà còn phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong công tác quản lý phương tiện, thu phí.
Vô lăng lại có lượng vi khuẩn cao hơn nhiều người nghĩ, thậm chí vượt qua cả bồn cầu công cộng. Đặc biệt, nhiều tài xế không hề hay biết và thường quên làm sạch tay lái.