Khu đô thị Vinh Heritage ngay trung tâm TP Vinh “trình làng” Shopvilla240 siêu hấp dẫn

(Baohatinh.vn) - Tọa lạc trong khu vực có dư địa phát triển mạnh mẽ, sở hữu nhiều ưu thế nổi bật, dự án Vinh Heritage đã và đang trở thành “tâm điểm” được đông đảo nhà đầu tư săn đón.

Cơ sở hạ tầng đồng bộ, tạo tiền đề cho bất động sản bứt phá

Với tiêu chí hạ tầng đi trước, bất động sản theo sau, nên việc đầu tư hạ tầng mạnh mẽ và đồng bộ được xem là hành động cụ thể nằm trong đề án phát triển TP Vinh là trung tâm kinh tế, văn hóa Bắc Trung Bộ đến năm 2023, đã được phê duyệt bởi Thủ tướng Chính phủ. Trong đó, TP Vinh được xác định sẽ trở thành thành phố hiện đại, văn minh và là một trong những đô thị hạt nhân của vùng Bắc Trung Bộ.

Khu đô thị Vinh Heritage ngay trung tâm TP Vinh “trình làng” Shopvilla240 siêu hấp dẫn

TP Vinh đang từng bước phát triển mạnh mẽ, cơ sở hạ tầng đồng bộ. (Ảnh: Báo Nghệ An)

Sở hữu vị trí thuận lợi, nằm trên trục giao thông Bắc Nam trọng yếu, TP Vinh có hệ thống giao thông phát triển ở mọi loại hình, từ giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy, đường hàng không đều được chú trọng mở rộng và phát triển. Tiêu biểu, có thể kể đến dự án sân bay Vinh được mở rộng lên sân bay quốc tế, ga đường sắt hạng I và quy hoạch bến cảng Cửa Lò với 4 cảng lớn đảm bảo vai trò vận tải hàng hóa các tỉnh Bắc Trung Bộ, Lào và Đông Bắc Thái Lan.

Thành phố Vinh đón "sóng" đầu tư

Khi tình hình các quỹ đất sạch tại các thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh hay Hà Nội đang dần khan hiếm, các nhà đầu tư bất động sản có xu hướng chuyển sang những tỉnh, thành có nhiều tiềm năng bứt phá và lợi thế phát triển.

Khu đô thị Vinh Heritage ngay trung tâm TP Vinh “trình làng” Shopvilla240 siêu hấp dẫn

Dự án khu đô thị sinh thái đa tầng đầu tiên tại TP Vinh - Vinh Heritage Lê Mao kéo dài.

Nhận thấy được dấu hiệu phát triển ở TP Vinh, hiện nay, có nhiều “ông lớn” trong sân chơi bất động sản đã đổ về đây để đầu tư như Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn Tân Á Đại Thành… và tiêu biểu là Mipec với dự án quy mô đầu tư lên đến hàng tỷ đồng là khu đô thị Vinh Heritage thuộc phường Vinh Tân. Những “cánh chim đầu đàn” này được xem là đang đón đầu xu hướng bất động sản tại ở TP Vinh.

Vinh Heritage giải "cơn khát" bất động sản cao cấp tại Thành Vinh

Trong giai đoạn thị trường bất động sản trên cả nước đang dần ổn định, các dự án tại TP Vinh vẫn đang phát triển theo cách thức và mô hình truyền thống, thiếu bóng những dự án hiện đại và bài bản, được quy hoạch thông minh để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Do đó, những khu đô thị có quy mô, quy hoạch đồng bộ theo xu hướng sinh thái tối ưu đang được nhiều nhà đầu tư hướng đến.

Tiêu biểu là dự án Vinh Heritage, nằm trên tuyến đường Lê Mao kéo dài, được mệnh danh là con đường của “khát vọng phố Vinh”, có trục phía Nam khởi sắc với bề ngoài đô thị khang trang, hoàn chỉnh và cân đối. Có thể nói, dự án Vinh Heritage đã giải tỏa “cơn khát” trên thị trường bất động sản Vinh sau một thời gian dài thiếu hụt nguồn cung trầm trọng.

Khu đô thị Vinh Heritage ngay trung tâm TP Vinh “trình làng” Shopvilla240 siêu hấp dẫn

Mô hình nhà phố shophouse tại dự án Vinh Heritage hấp dẫn khách đầu tư.

Dự án Vinh Heritage sở hữu quy mô lên đến 40,47 ha, được thiết kế bài bản để phát triển ổn định và thịnh vượng, với đa dạng loại hình sản phẩm như: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự đảo và nhà phố thương mại. Ngoài ra, dự án còn sở hữu một dòng sông tự nhiên bên trong nội khu, có thiết kế cảnh quan đẳng cấp cùng hệ thống cây xanh giúp hạ nền nhiệt độ theo chuẩn sinh thái tự nhiên, đảm bảo cho dân cư sinh sống một bầu không khí trong lành, mát mẻ để nâng tầm trải nghiệm sống.

Vinh Heritage hứa hẹn sẽ là dự án mang đến khởi sắc cho thị trường bất động sản Vinh. Theo nhận định, dự án Vinh Heritage sẽ mở ra một xu hướng bất động sản sinh thái mới cho vùng đất này, và là một "thỏi nam châm" thu hút đầu tư nhờ tiềm năng phát triển và giá trị bất động sản gia tăng.

Phố thương mại Vinh heritage - mô hình thương mại truyền cảm hứng

Đón đầu quy hoạch của TP Vinh, lấy cảm hứng từ những khu phố mua sắm châu Âu nổi tiếng, những thiết kế mang phong cách tân cổ điển vượt thời gian sở hữu giá trị thương mại “đặc quyền” được chủ đầu tư dự án Vinh Heritage cho ra mắt Shophouse156, Shopvilla240.

Khu đô thị Vinh Heritage ngay trung tâm TP Vinh “trình làng” Shopvilla240 siêu hấp dẫn

Dòng sản phẩm Shophouse156 có giá trị thương mại đắt giá.

Trong tương lai, khi dự án đi vào hoạt động hứa hẹn đón lưu lượng khách hàng tại chỗ và du khách tham quan trải nghiệm ấn tượng, sản phẩm được đánh giá có diện tích linh hoạt hơn, mặt tiền thoáng rộng mang lại lợi ích kép cho gia chủ vừa để ở, vừa để kinh doanh.

Tại thời điểm này, giá trị sản phẩm hấp dẫn hơn chỉ từ 21,5 triệu/m2 đất, gia chủ đã có thể sở hữu ngay các căn Shophouse, Shopvilla có giá trị thương mại đắc lợi, cùng biên độ tăng giá được dự báo ước tối thiểu đạt 20 - 30% khi dự án chính thức bàn giao đi vào hoạt động.

Khu đô thị Vinh Heritage ngay trung tâm TP Vinh “trình làng” Shopvilla240 siêu hấp dẫn

Shopvilla240 tại Vinh Heritage hội tụ giá trị sống đắt giá vừa ở và kinh doanh.

Riêng dòng Sản phẩm Shopvilla240 nằm tại vị trí trung tâm phân khu Hoàng Yến và được quy hoạch thành một trục lõi thương mại cùng Shophouse156. Các căn Shopvilla240 không chỉ liền kề đường Lê Mao mà còn là "trái tim" kết nối toàn phân khu, dễ dàng tiếp cận cộng đồng cư dân đẳng cấp. Giống với các căn Shophouse, các sản phẩm ShopVilla240 còn sở hữu mặt bằng tối ưu cho hoạt động giao thương với mặt tiền thoáng rộng.

Đặc biệt, ShopVilla240 sở hữu khoảng sân vườn với diện tích lên đến 100 m2, phù hợp phát triển đa dạng các mặt hàng kinh doanh cần không gian rộng: nhà hàng fine dining, nhà trẻ, cafe sân vườn... Hơn thế nữa, Vinh Heritage là khu đô thị đầu tiên tại TP Vinh sở hữu đơn vị quản lý vận hành riêng biệt (Mipec M), hứa hẹn kiến tạo một cộng đồng an toàn, văn minh và hiện đại.

Tiên phong giới thiệu khu phố thương mại châu Âu tại Thành Vinh với giá trị giao thương vượt trội, các sản phẩm tại đây được đánh giá là “món hàng hiếm” phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng vừa để ở, vừa đầu tư.

Đặc biệt, đây là thời điểm vàng để rót tiền đầu tư vào dòng sản phẩm này khi tiến độ triển khai tuyến đường Lê Mao kéo dài đã được ấn định.

Ngay tháng 6 này, khách hàng lựa chọn Shopvilla240 Premium sẽ sở hữu ngay những tấm vé cuối cùng tham dự lễ tri ân khách hàng, cùng cơ hội trở thành chủ nhân của chiếc xe Mercedes Exclusive trị giá gần 2 tỷ đồng, để có trọn bộ siêu phẩm “NHÀ CAO - CỬA RỘNG - XE SANG”.

Khu đô thị Vinh Heritage ngay trung tâm TP Vinh “trình làng” Shopvilla240 siêu hấp dẫn

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án

Quý khách vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân Phối chính thức Dự án: HOMES Real Estate

Hotline: 1900 4522|096 700 6666

Xem chi tiết dự án tại: http://vinhheritage.info

Địa chỉ: Đường Lê Mao kéo dài, phường Vinh Tân, TP Vinh

Chủ đề Bất động sản

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast