Trải nghiệm hè - khoảnh khắc đáng nhớ của học sinh iSchool Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Hoạt động trải nghiệm hè là dịp để học sinh iSchool Hà Tĩnh kết nối với bạn bè mới, tự tin thể hiện bản lĩnh trên các lĩnh vực trí tuệ, thể lực, nghệ thuật và năng khiếu.

1.7.jpg
Với chủ đề "iSchool Summer Up 2024", khóa hè đã thu hút hơn 300 học sinh đến từ khối mầm non và tiểu học. Trong đó, khóa hè của học sinh mầm non kéo dài trong thời gian 8 tuần và tiểu học 6 tuần.
1.5.jpg
Tại khóa hè, học sinh đã được tham gia nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn. (Trong ảnh: học sinh tham quan tại Khu du lịch sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm - Nghệ An).
1.3.jpg
Các em cũng đã có những giờ phút hòa mình với lời ca, tiếng hát qua những tiết mục văn nghệ ấn tượng.
1.2.jpg
Bên cạnh sự ngộ nghĩnh, đáng yêu của các bé mầm non...
1.4.jpg
... là sự chững chạc trong phong cách biểu diễn của các anh chị bậc tiểu học.
1.6.jpg
Thầy giáo Trần Hải Ngọc - Hiệu trưởng Trường hội nhập quốc tế iSchool Hà Tĩnh hy vọng những trải nghiệm bổ ích trong khóa hè sẽ là hành trang để các em tự tin, hứng khởi bước vào năm học mới với nhiều kết quả tốt đẹp
1.8.jpg
Kết thúc khóa hè, Ban giám hiệu nhà trường trao quà tổng kết cho học sinh mầm non.
1.1.jpg
Các thầy cô giáo, học sinh tiểu học lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến trải nghiệm hè.

Chủ đề Đổi mới giáo dục

Đọc thêm

[Motion Graphics] Những điều cần lưu ý trong kỳ thi vào lớp 10 tại Hà Tĩnh

[Motion Graphics] Những điều cần lưu ý trong kỳ thi vào lớp 10 tại Hà Tĩnh

Chiều 2/6, hơn 16.400 thí sinh tại Hà Tĩnh sẽ đến các điểm thi để làm thủ tục dự thi và nghe phổ biến quy chế thi. Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT sẽ chính thức diễn ra trong hai ngày 3 và 4/6. Để tránh mất quyền lợi và đạt kết quả tốt, thí sinh cần đặc biệt lưu ý những quy định quan trọng dưới đây.
Không còn chỗ cho “học lệch, học tủ” trong kỳ thi tốt nghiệp THPT

Không còn chỗ cho “học lệch, học tủ” trong kỳ thi tốt nghiệp THPT

Theo định hướng của Bộ GD&ĐT, Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2025 có sự thay đổi theo hướng tiếp cận năng lực, tích hợp liên môn, tăng cường tính phân hoá. Với mục tiêu hướng đến đánh giá năng lực toàn diện, thay vì chỉ kiểm tra kiến thức đơn thuần, liệu phương pháp "học tủ", "học lệch" có còn là "lối tắt" trong thi cử?