VinFast dành 600 tỷ đồng tri ân 30.000 khách hàng tiên phong

Với tinh thần “VinFast dẫn đầu nhờ luôn coi khách hàng là số 1”, hãng quyết định tri ân các khách hàng đã cùng đồng hành, lựa chọn sử dụng xe VinFast từ khi mở bán đến hết 31/12/2020 bằng món quà cuối năm đặc biệt.

Sau 18 tháng chính thức ra mắt thị trường, hãng xe VinFast đã vươn lên dẫn đầu và trở thành thương hiệu ô tô được yêu thích nhất ở các phân khúc tham gia.

VinFast dành 600 tỷ đồng tri ân 30.000 khách hàng tiên phong

Với tinh thần “VinFast dẫn đầu nhờ luôn coi khách hàng là số 1”, hãng quyết định tri ân các khách hàng đã cùng đồng hành, lựa chọn sử dụng xe VinFast từ khi mở bán đến hết 31/12/2020 bằng món quà cuối năm đặc biệt. Đó là kỳ nghỉ 5 sao tại hệ thống Vinpearl với tổng trị giá lên đến 600 tỷ đồng, dành cho trên 30.000 chủ sở hữu xe Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0 và President.

Tính từ ngày bàn giao những chiếc xe Fadil đầu tiên cho khách hàng (17/6/2019), VinFast đã bán ra tổng cộng hơn 30.000 ô tô, bao gồm 4 mẫu Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0 và President. Dù mới ra mắt chưa đầy 18 tháng, 3 mẫu xe đầu tiên của VinFast là Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 đều đã vươn lên dẫn đầu các phân khúc. Trong đó, hai mẫu Lux A2.0 và Lux SA2.0 đã thiết lập vững chắc vị thế là xe sedan và SUV hạng sang được ưa chuộng nhất, trong khi Fadil là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc A và là dòng xe phổ thông được yêu thích nhất.

Vươn lên vị trí dẫn đầu chỉ trong một khoảng thời gian kỷ lục, VinFast luôn trân trọng, biết ơn từng khách hàng - những người đã tiên phong ủng hộ, đồng hành và chắp cánh cho thương hiệu ô tô Việt Nam. Đáp lại sự tin tưởng, yêu mến của đông đảo đồng bào, VinFast luôn mang tinh thần “khách hàng là số 1” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động, từ nghiên cứu, sản xuất, bán hàng đến cung cấp dịch vụ với sự tận tâm và chất lượng tốt nhất.

VinFast cũng áp dụng những chính sách vượt trội trên thị trường như bảo hành chính hãng 5 năm, cứu hộ miễn phí 24/7 trong suốt thời gian bảo hành, thể hiện cam kết cao nhất về chất lượng sản phẩm, dịch vụ mang lại cho khách hàng sự an tâm tối đa.

Hơn 30.000 khách hàng đầu tiên đã chung tay cùng với VinFast hiện thực hóa giấc mơ xây dựng thương hiệu xe ô tô Việt Nam đẳng cấp thế giới, và đưa 3 mẫu xe của VinFast lên vị trí số 1 - bán chạy nhất trong từng phân khúc. Nhân dịp này, VinFast trân trọng cảm ơn và dành tặng cho toàn bộ khách hàng mua xe Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0 và President từ khi mở bán đến ngày 31/12/2020 một món quà đặc biệt là kỳ nghỉ đẳng cấp 5 sao tại hệ thống khách sạn, resort Vinpearl trên toàn quốc.

Cụ thể, mỗi khách hàng sở hữu xe Fadil sẽ được dành tặng một voucher nghỉ dưỡng trị giá 13 triệu đồng, bao gồm phòng khách sạn 3 ngày 2 đêm dành cho tối đa 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 12 tuổi, kèm ăn 3 bữa và vé vui chơi VinWonders, tham quan Vinpearl Safari không hạn chế số lần vào. Trong khi đó, các khách hàng mua xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 sẽ được dành tặng voucher trị giá 26 triệu đồng, tương ứng với một villa 2 phòng ngủ trong 3 ngày 2 đêm dành cho tối đa 4 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi, kèm ăn 3 bữa và vé vui chơi VinWonders, tham quan Vinpearl Safari không hạn chế số lần vào.

Riêng các chủ sở hữu xe President sẽ được tặng gói nghỉ dưỡng đẳng cấp trị giá 330 triệu đồng, với 2 đêm nghỉ tại phòng President hoặc hạng phòng cao nhất tại tất cả khách sạn, resort Vinpearl trên toàn quốc, kèm ăn 3 bữa, vé vui chơi VinWonders và vé tham quan Vinpearl Safari không hạn chế số lần vào.

VinFast dành 600 tỷ đồng tri ân 30.000 khách hàng tiên phong

Tất cả khách hàng của VinFast có thể sử dụng voucher để tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp cùng gia đình và hòa mình vào không gian vui chơi giải trí không giới hạn của Vinpearl, VinWonders, Vinpearl Safari trên toàn quốc từ nay cho đến hết ngày 29/4/2021.

Với tổng giá trị ước tính lên đến hơn 600 tỷ đồng, món quà đặc biệt này là lời cảm ơn chân thành của VinFast dành cho hơn 30.000 khách hàng đã tiên phong tin tưởng, mua và sử dụng ô tô VinFast, cùng VinFast kiến tạo “niềm tự hào ô tô Việt Nam”.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng truy cập website: https://vinfast.vn/ hoặc liên hệ tổng đài 1900.232389.

Vinpearl là thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao thuần Việt có quy mô lớn nhất Việt Nam, hiện có 34 cơ sở khách sạn và khu du lịch nghỉ dưỡng, công suất trên 18.500 phòng, trải dài trên 17 địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Hệ thống Vinpearl hiện có các Khu nghỉ dưỡng biển tọa lạc tại những bờ biển đẹp nhất Việt Nam và Khách sạn nội đô là các tòa khách sạn nắm giữ kỷ lục cao nhất tại những thành phố sôi động trên khắp cả nước.

Khách hàng của VinFast sở hữu voucher nghỉ dưỡng Vinpearl có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.23.23.89 hoặc số điện thoại đặt phòng tại cơ sở để xác nhận thời gian và khách sạn lưu trú.

Theo danviet.vn

Đọc thêm

Lên kế hoạch thử nghiệm ô tô bay

Lên kế hoạch thử nghiệm ô tô bay

TP HCM sẽ thử nghiệm các dịch vụ khai thác phương tiện bay không người lái để phát triển kinh tế tầm thấp. Trong đó có các loại drone cứu hộ, cứu nạn, vận chuyển hàng, vận tải hành khách, ô tô bay.
Cận cảnh Mazda 6e – Sedan điện sạc đầy chạy hơn 600km

Cận cảnh Mazda 6e – Sedan điện sạc đầy chạy hơn 600km

Mazda chuẩn bị ra mắt mẫu sedan chạy điện hoàn toàn Mazda 6e tại thị trường Thái Lan với mức giá dự kiến từ hơn 1 triệu baht. Đây là sản phẩm hợp tác giữa Mazda và hãng xe Trung Quốc Changan, phát triển dựa trên nền tảng mẫu xe điện Deepal L07.
Làm sao để nhận biết lốp giả?

Làm sao để nhận biết lốp giả?

Lốp giả được sản xuất ngày càng tinh vi và xuất hiện tràn lan tại nhiều nền tảng, nhưng chỉ cần chú ý vài chi tiết nhỏ, bạn có thể dễ dàng nhận ra và tránh những rủi ro chết người.
9 cách đơn giản giúp 'trẻ hoá' ô tô cũ

9 cách đơn giản giúp 'trẻ hoá' ô tô cũ

Bạn không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền để sơn lại xe hay thay toàn bộ nội thất. Chỉ với một buổi cuối tuần và vài dụng cụ cơ bản, chiếc ô tô cũ kỹ hoàn toàn có thể lấy lại diện mạo và cảm giác lái gần như lúc mới mua.
VinFast VF 3 - xe “hợp gu” những người sành điệu và sáng tạo

VinFast VF 3 - xe “hợp gu” những người sành điệu và sáng tạo

Tại Việt Nam, không khó để bắt gặp những chiếc VF 3 hiện diện trên từng con ngõ, trên từng khu phố hay các tòa chung cư. Thiết kế độc đáo, cá tính đi kèm mức chi phí vận hành và chi phí sở hữu tối ưu là những yếu tố hàng đầu làm nên sức hút của VF 3.