Cẩm Xuyên yêu cầu các đơn vị đại hội điểm chú trọng giới thiệu nhân sự mới

(Baohatinh.vn) - Ban Thường vụ Huyện ủy Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) vừa tổ chức duyệt nội dung Đại hội Đảng bộ xã Cẩm Vịnh và Đảng bộ Trường THPT Cẩm Bình nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đây là 2 đơn vị được chọn làm đại hội điểm của huyện.

Cẩm Xuyên yêu cầu các đơn vị đại hội điểm chú trọng giới thiệu nhân sự mới

Bí thư Huyện ủy Cẩm Xuyên Đặng Quốc Cương chủ trì buổi duyệt nội dung đại hội điểm

Nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, xã Cẩm Vịnh và Trường THPT Cẩm Bình đã giành được nhiều kết quả toàn diện, thực hiện tốt các mục tiêu đề ra của nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Tại buổi duyệt đại hội điểm, 2 đảng bộ đã trình bày tóm tắt dự thảo báo cáo chính trị, những kết quả nổi bật đạt được trong nhiệm kỳ qua, phương hướng nhiệm kỳ tới; báo cáo công tác chuẩn bị cho đại hội; đề án nhân sự và công tác chuẩn bị, chương trình, kịch bản đại hội…

Ban Thường vụ Huyện ủy Cẩm Xuyên đề nghị 2 đảng bộ cần thảo luận kỹ, nhuần nhuyễn các nội dung để thống nhất và xác định rõ chủ đề đại hội, chuẩn bị chu đáo báo cáo chính trị, coi đây là nền tảng cho sự phát triển ổn định của Đảng bộ trong nhiệm kỳ tới.

Báo cáo kiểm điểm của cấp ủy nhiệm kỳ 2015 - 2020 phải bám sát quy chế làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ với thực hiện Điều lệ Đảng, các nghị quyết của Trung ương, của tỉnh.

Ban Thường vụ Huyện ủy Cẩm Xuyên yêu cầu, đối với công tác chuẩn bị nhân sự và bầu cử, chú trọng phát hiện, giới thiệu những nhân tố mới, có bản lĩnh chính trị vững vàng, có đủ năng lực, đạo đức cách mạng để đáp ứng yêu cầu lãnh đạo, chỉ đạo trong tình hình mới.

Chủ đề ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast