Volkswagen Passat bản nâng cấp 2022 sắp được ra mắt

Volkswagen Passat 2022 sắp được ra mắt tại Trung Quốc với một số thay đổi ở thiết kế.

Volkswagen Passat sẽ ngừng bán tại châu Âu và Bắc Mỹ, nhưng mẫu sedan này vẫn có chỗ đứng tại Trung Quốc. Phiên bản nâng cấp của Passat sẽ sớm được ra mắt tại đây, hình ảnh đầu tiên về Passat facelift 2022 đã được công bố, cho thấy những thay đổi trong thiết kế.

Volkswagen Passat bản nâng cấp 2022 sắp được ra mắt

Volkswagen Passat còn có tên gọi Volkswagen Magotan tại Trung Quốc.

Ở phiên bản 2022, Volkswagen có những nâng cấp đáng kể trên chiếc Passat. Hình ảnh về bản nâng cấp này đã được Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc công bố. Xe có lưới tản nhiệt bắt mắt hơn với các chi tiết mạ chrome dạng tổ ong. Đèn pha LED được nâng cấp, thiết kế cản trước trông gọn gàng hơn.

Những thay đổi lớn nhất nằm ở phía sau, mẫu sedan mới có đèn hậu kiểu mới, nối liền với nhau bằng dải LED. Huy hiệu “280 TSI” cho thấy Passat 2022 tại Trung Quốc được trang bị động cơ 1.4L trên bản tiêu chuẩn, ngoài ra xe còn có bản 2.0L 330 TSI và 380 TSI. Cả 3 bản động cơ này đều đi kèm với hộp số ly hợp kép DSG.

Volkswagen Passat bản nâng cấp 2022 sắp được ra mắt

Volkswagen Passat facelift 2022 có một số thay đổi ở ngoại hình.

Volkswagen Passat được giới thiệu tại Trung Quốc vào cuối năm 2018, xe có thiết kế khác biệt so với các mẫu tại thị trường châu Âu, được bán từ năm 2015. Mẫu Passat tại Trung Quốc khá giống với bản tại Bắc Mỹ, dù 2 bản này được xây dựng trên nền tảng khác nhau. Passat tại Trung Quốc dựa trên nền tảng MQB, trong khi ở Mỹ là NMS.

Mẫu sedan hạng D này còn có tên gọi Volkswagen Magotan tại Trung Quốc, xe có thông số kỹ thuật khác biệt và trục cơ sở dài hơn so với Passat bán tại châu Âu. Bên cạnh Magotan (Passat), Volkswagen còn có 4 mẫu sedan khác tại Trung Quốc là Phideon, Lavida, Lamando và CC (tên gọi Arteon tại thị trường khác).

Tại Việt Nam, Volkswagen Passat được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, xe có giá bán 1,266-1,480 tỷ đồng. Mẫu xe này cạnh tranh với Mercedes-Benz C 180 (1,499 tỷ đồng) hoặc các mẫu sedan hạng D cùng tầm giá như Honda Accord (1,32 tỷ đồng), Toyota Camry (1,029-1,235 tỷ đồng).

Volkswagen Passat bản nâng cấp 2022 sắp được ra mắt
Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast