Cả hệ thống chính trị tham gia các hoạt động của Đại hội Đảng bộ tỉnh

(Baohatinh.vn) - Chiều 8/10, dưới sự chủ trì của Bí thư Tỉnh ủy Võ Kim Cự, Tiểu ban Phục vụ đại hội tiến hành họp soát xét công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XVIII. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng, các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo các ban, ngành cùng dự.

Cả hệ thống chính trị tham gia các hoạt động của Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 1

Bí thư Tỉnh ủy Võ Kim Cự: Công tác chuẩn bị cho đại hội ở một số đơn vị vẫn chưa đạt kế hoạch và chất lượng như yêu cầu đề ra, vì thế cả hệ thống chính trị cần tham gia tích cực các hoạt động hướng về đại hội.

Thời gian qua, Ban Tuyên giáo, Sở VH-TT&DL, TP Hà Tĩnh đã chỉ đạo, triển khai thực hiện công tác tuyên truyền sâu rộng trên toàn tỉnh dưới nhiều hình thức; các pa-nô, áp-phích ở những điểm tuyên truyền chính đã được lắp đặt. Chương trình biểu diễn nghệ thuật chào mừng đại hội và chào mừng thành công đại hội đang được chuẩn bị kỹ lưỡng và sẽ tiến hành tổng duyệt trong tối 13 và 14/10.

Các hoạt động khánh tiết, trang trí hội trường cũng đang được gấp rút hoàn tất; công tác đón tiếp, bố trí chỗ ăn, nghỉ cho các đại biểu đã được lên kế hoạch chi tiết, kỹ lưỡng. TP Hà Tĩnh đang gấp rút hoàn thành việc chỉnh trang, lập lại trật tự đô thị, đảm bảo văn minh, sạch đẹp...

Cả hệ thống chính trị tham gia các hoạt động của Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 2

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng: Các đơn vị, sở, ban, ngành cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng từng phần việc, kể cả những chi tiết nhỏ nhất để đảm bảo đại hội thành công tốt đẹp.

Cả hệ thống chính trị tham gia các hoạt động của Đại hội Đảng bộ tỉnh ảnh 3

Trưởng ban Tuyên giáo Đặng Quốc Vinh: Đề nghị TP Hà Tĩnh và các ngành có phương án dự phòng về biến động của thời tiết để đảm bảo hình ảnh tuyên truyền trực quan chất lượng.

Kết luận cuộc họp, Bí thư Tỉnh ủy Võ Kim Cự cho rằng, công tác chuẩn bị cho đại hội ở một số đơn vị vẫn chưa đạt kế hoạch và chất lượng như yêu cầu đề ra. Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu cả hệ thống chính trị cùng tham gia các hoạt động hướng về đại hội. Ban Tuyên giáo và Sở VH-TT&DL cần đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, cổ động bằng nhiều hình thức, đa dạng, phong phú hơn, đi sâu vào các vùng miền. Văn phòng Tỉnh ủy in ấn thử tài liệu, báo cáo phục vụ đại hội để rà soát, điều chỉnh trước khi phát ra; tự rà soát, kiểm tra lại hệ thống ma két, tranh ảnh trang trí tại hội trường đảm bảo đẹp, theo chủ đề.

Văn phòng Tỉnh ủy và UBND tỉnh phải nắm chắc thành phần khách mời để có sự bố trí chỗ ngồi, chỗ ăn, nghỉ, đón tiếp hợp lý, khoa học. Tỉnh đoàn chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo đội thiếu nhi chào mừng, phải tổ chức quân nhạc để tạo sự trang nghiêm, khí thế cho đại hội. Các đơn vị, lực lượng công an phải rà soát lại công tác hậu cần, ANTT, đảm bảo an toàn tuyệt đối trên tất cả các mặt trước, trong và sau đại hội.

TP Hà Tĩnh là trung tâm diễn ra đại hội nên cần chuẩn bị kỹ lưỡng, quán triệt đến tận người dân, các cơ quan, đơn vị trong việc xây dựng một thành phố văn minh, sạch đẹp; chủ động xử lý các vấn đề về ANTT...

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast