Lãnh đạo Hà Tĩnh chúc mừng Bộ Tư lệnh Quân khu 4

(Baohatinh.vn) - Nhân kỷ niệm 71 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam và 26 năm ngày Quốc phòng toàn dân, sáng 21/12, đoàn lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng dẫn đầu đã đến chúc mừng lãnh đạo, cán bộ và chiến sỹ Quân khu 4.

Cùng đi có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Từ Văn Diện.

Lãnh đạo Hà Tĩnh chúc mừng Bộ Tư lệnh Quân khu 4 ảnh 1

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng báo cáo với lãnh đạo Quân khu 4 những kết quả nổi bật trên các mặt mà Hà Tĩnh đạt được trong năm 2015

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng gửi tới các đồng chí trong Đảng ủy, Bộ Tư lệnh và cán bộ chiến sỹ Quân khu 4 lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập QĐND Việt Nam.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đã báo cáo với lãnh đạo Quân khu 4 những kết quả nổi bật trên các mặt mà Hà Tĩnh đạt được trong năm 2015. Có được những kết quả đó, bên cạnh nỗ lực, cố gắng của Đảng bộ, nhân dân địa phương, tỉnh Hà Tĩnh luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 4 và các đơn vị thuộc Quân khu, nhất là trên lĩnh vực công tác QS-QP.

Lãnh đạo Hà Tĩnh chúc mừng Bộ Tư lệnh Quân khu 4 ảnh 2

Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh tặng hoa chúc mừng lãnh đạo cán bộ, chiến sỹ QK4

Hiện, Hà Tĩnh đang tích cực triển khai thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp, kế hoạch phát triển KT-XH năm 2016 và kế hoạch 5 năm 2016 – 2020, trong đó xác định phát triển KT-XH và đảm bảo QP-AN là hai nhiệm vụ chiến lược luôn song hành và xuyên suốt. Hà Tĩnh mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm theo dõi, chỉ đạo và giúp đỡ của Quân khu 4 trong chặng đường phát triển tiếp theo.

Thay mặt Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 4, Trung tướng Võ Văn Việt - Chính ủy Quân khu cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và nhân dân Hà Tĩnh đối với LLVT Quân khu 4 nói chung và các đơn vị bộ đội đóng quân trên địa bàn nói riêng.

Trung tướng Võ Văn Việt khẳng định, đây là động lực tinh thần quan trọng để cán bộ, chiến sỹ LLVT Quân khu 4 yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, quân đội và nhân dân giao phó.

Chính ủy Quân khu 4 chúc mừng những kết quả nổi bật, toàn diện mà Hà Tĩnh đạt được trong năm 2015, đánh giá cao mối quan hệ phối hợp công tác giữa địa phương và Quân khu trong thời gian qua, đồng thời mong muốn hai bên tiếp tục củng cố, phát triển mối quan hệ lên tầm cao mới.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast