Gợi ý các điểm vui chơi hấp dẫn Tết dịp dương lịch ngay TP Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Không cần đi đâu xa, chỉ ngay TP Hà Tĩnh, bạn đã có thể tận hưởng kỳ nghỉ Tết dương lịch trọn vẹn với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn.

1. Tiệc đếm ngược 2018, mở Champagne và DJ night tại Vinpearl Hà Tĩnh Hotel

Gợi ý các điểm vui chơi hấp dẫn Tết dịp dương lịch ngay TP Hà Tĩnh

(Ảnh minh họa: Internet)

Chỉ duy nhất vào đêm 31/12, trong không gian sang trọng, đẳng cấp của khách sạn năm sao chuẩn quốc tế Vinpearl Hà Tĩnh Hotel, một bữa tiệc đếm ngược chào năm mới - Countdown Party với quy mô hoành tráng sẽ được diễn ra.

Du nhập vào Việt Nam từ năm 2003, tuy nhiên, năm nay mới là năm đầu tiên Countdown Party được tổ chức một cách bài bản tại Hà Tĩnh.

Tiệc đếm ngược tại Vinpearl Hà Tĩnh Hotel sẽ bao gồm chương trình biểu diễn thời trang 21SIX Fashion Show với sự tham gia của Quán quân, Á quân và các người mẫu bước ra từ “Vietnam’s Next Top Model”; những tiết mục ca nhạc đặc sắc với sự góp mặt của các ca sĩ đến từ “The Voice 2017”, “Vietnam Idol 2016”, “Solo cùng Bolero”.

Đặc biệt, ngay sau thời khắc giao thừa, tại quầy Diplomatic Bar, các vị khách tham gia đêm tiệc sẽ được hòa mình vào không khí trẻ trung, sôi động của những bản nhạc EDM cực bùng nổ, mê hoặc đến từ những DJ hàng đầu khu vực.

Để tham gia chương trình, khách hàng phải mua vé với mức giá 680.000 đồng/người lớn; 340.000 đồng/ trẻ em (từ 4 -11 tuổi); Trẻ em dưới 4 tuổi được miễn phí vé vào cửa.

2. Chợ đêm JAM (Just Awesome Market)

VIDEO: Chợ đêm JAM 2017 (Nguồn: BTC)

Chợ đêm JAM 2017 do công ty TNHH Nhật Minh Hà Tĩnh phối hợp với UBND thành phố tổ chức. Sau thành công của phiên thứ nhất, những khâu chuẩn bị cho phiên chợ thứ hai, sẽ họp vào các ngày 30-31/12/2017 và 1/1/2018 tại Vườn hoa Lý Tự Trọng, đang được ban tổ chức gấp rút hoàn thành.

Gợi ý các điểm vui chơi hấp dẫn Tết dịp dương lịch ngay TP Hà Tĩnh

Giới trẻ vui chơi tại Chợ đêm JAM ở TP Hà Tĩnh từ ngày 15 đến 17/12 vừa qua

Miễn phí vé vào cửa, tại Chợ đêm JAM, các khách hàng sẽ được đắm mình trong không gian âm nhạc trẻ trung, sôi động. Một “thế giới ẩm thực” thu nhỏ đầy hấp dẫn, với hàng chục món ăn đường phố nổi tiếng không chỉ đến từ mọi miền đất nước, mà còn được du nhập về từ nhiều quốc gia khác, như: Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Ấn Độ...

Bên cạnh đó, tại JAM, bạn còn được thoả sức mua sắm những món đồ phụ kiện, quần áo, giày dép, túi xách... hợp thời trang và một phần không thể thiếu, đó là tham gia vào các hoạt động từ thiện vì cộng đồng đầy ý nghĩa.

Diễn ra trong thời điểm chào đón năm mới 2018, Chợ đêm JAM mang đến cho các bạn trẻ nói riêng và người dân TP Hà Tĩnh nói chung thêm một lựa chọn vui chơi, giải trí trong kỳ nghỉ lễ đầu năm.

  • Gợi ý các điểm vui chơi hấp dẫn Tết dịp dương lịch ngay TP Hà Tĩnh
    Những “bóng hồng” xinh đẹp tại Chợ đêm JAM - Hà Tĩnh 2017

    Chợ đêm JAM đang không chỉ thu hút nhiều sự chú ý trong cộng đồng giới trẻ TP Hà Tĩnh bởi các món ăn ngon, âm nhạc hay, cùng mô hình tổ chức mới lạ. Trong hàng nghìn bạn trẻ đến tham dự sự kiện này, có không ít những “bóng hồng” xinh đẹp, duyên dáng, khiến biết bao người ngẩn ngơ.

3. Đi xem phim

Gợi ý các điểm vui chơi hấp dẫn Tết dịp dương lịch ngay TP Hà Tĩnh

Poster phim Lôi Báo của đạo diễn Victor Vũ.

Từ ngày 30/12/2017 đến 1/1/2018, rạp CGV Vincom Hà Tĩnh sẽ công chiếu hàng loạt phim như Lôi Báo; Sự nổi loạn hoàn hảo (phần 3); Bậc thầy của những ước mơ; Jumaji: Trò chơi kỳ ảo; Điều Kỳ Diệu; Thử thách Thần Chết: Giữa hai thế giới; Khi con là nhà; Tôn Ngộ Không đại náo New York.

Trong dịp này, rạp BMC Cineplex Hà Tĩnh cũng sẽ phát hành bộ phim Jumaji: Trò chơi kỳ ảo để phục vụ khán giả.

4. Tham quan, mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn

Gợi ý các điểm vui chơi hấp dẫn Tết dịp dương lịch ngay TP Hà Tĩnh

TTTM Vincom Plaza Hà Tĩnh. (Ảnh: Facebook)

Nhân dịp Tết Dương lịch 2018, rất nhiều nhãn hàng tung ra các chương trình khuyến mãi “khủng” để người dân nghỉ lễ tha hồ có cơ hội mua sắm hàng hóa với giá rẻ, đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp các TTTM lớn như Vincom Plaza Hà Tĩnh hay BMC Hà Tĩnh thu hút khách hàng.

Cùng với siêu thị, khu vực World Game, hiệu sách, các nhà hàng lẩu, nướng, quán trà sữa, cafe... bên trong Vincom Plaza đã giúp tạo thành chuỗi mua sắm - giải trí - ăn uống tiện nghi, giúp giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn với TTTM.

5. Thưởng thức cà phê với gia đình, bạn bè

Gợi ý các điểm vui chơi hấp dẫn Tết dịp dương lịch ngay TP Hà Tĩnh

Không gian bên trong Royal Bistro Cafe – Restaurant. (Ảnh: Facebook)

Nhân dịp năm mới nhiều quán cà phê trang trí rực rỡ và ấm áp, rất đáng để bạn dành thời gian thư giãn trong những ngày nghỉ sắp tới. Một số gợi ý cho bạn là Royal Bistro Cafe - Restaurant, Gold coffee; Phong Cafe, The CAKE cafe, cà phê tầng 4 khách sạn BMC, cà phê tầng 5 khách sạn Vinpearl...

Chủ đề Điểm du lịch Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast