Các thương hiệu thời trang đua nhau xả hàng hè tại TP. Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Thời tiết chuyển mùa, nhiều thương hiệu thời trang có cửa hàng tại TP. Hà Tĩnh đang chạy các chương trình giảm giá hàng hè với nhiều hình thức để chuẩn bị bán các mặt hàng thu đông.

Các thương hiệu thời trang đua nhau xả hàng hè tại TP. Hà Tĩnh

Dù sale 50% toàn bộ sản phẩm nhưng cửa hàng thời trang Emspo vẫn vắng khách.

Tại cửa hàng thời trang Emspo (đường Hà Huy Tập), chương trình sale (giảm giá) 50% đang được áp dụng với toàn bộ sản phẩm. Theo nhân viên cửa hàng, trước đây những đợt khuyến mãi dài ngày, hãng chỉ giảm giá cao nhất là 30% và chỉ dịp lễ, sự kiện quan trọng mới có sale đến 50%.

Tuy nhiên, năm nay, chương trình giảm giá 50% toàn bộ sản phẩm được từ tháng 9 và chưa có thời gian kết thúc.

"Từ đầu hè tới nay, do chịu tác động của dịch COVID-19 nên hàng thời trang ế ẩm. Các mẫu sản phẩm của cửa hàng đa phần là thiết kế dành để đi chơi, đi tiệc. Trong khi đó, vì dịch bệnh, người dân hạn chế đi lại, chủ yếu chỉ đi làm và ở nhà, nhu cầu mua sắm giảm mạnh nên hàng quần áo bán rất chậm. Kể cả khi chạy chương trình giảm giá nhưng lượng khách cũng không tăng lên đáng kể. Do kinh doanh khó khăn nên số lượng nhân viên cửa hàng cũng cắt giảm, nay chỉ còn 1 người/1 ca làm việc” - chị Nguyễn Thị Hằng, nhân viên cửa hàng thời trang Emspo chia sẻ.

Các thương hiệu thời trang đua nhau xả hàng hè tại TP. Hà Tĩnh

Cửa hàng 20Again chạy chương trình “Chào thu tiễn hạ, giá xả sập sàn” với mức giảm đến 80%.

Cách cửa hàng Emspo không xa, cửa hàng hãng thời trang Elise đang chạy chương trình đồng giá với các mẫu hàng hè, bên cạnh đó còn có một số mặt hàng giảm đến 50%. Là cửa hàng chuyên thời trang công sở nên lượng khách tại Elise có phần đông hơn so với một số cửa hàng khác.

Chị Nguyễn Thị Thuỷ - quản lý cửa hàng Elise cho biết: “Chương trình đồng giá được thực hiện từ ngày 23/9 nhằm kích cầu mua sắm với các mẫu hàng hè như: sơ mi, áo kiểu, váy, quần, chân váy… Theo đó, các mức giá được áp dụng như: 99.000, 149.000, 199.000, 299.000 đồng… So với những năm trước, chương trình sale hàng hè năm nay diễn ra khá muộn”.

Các thương hiệu thời trang đua nhau xả hàng hè tại TP. Hà Tĩnh

Khách hàng chủ yếu lựa chọn các mẫu thời trang công sở có thiết kế đơn giản trong đợt sale cuối vụ.

Dạo quanh một số tuyến đường tại TP Hà Tĩnh, dễ dàng nhận thấy rất nhiều cửa hàng thời trang của các thương hiệu như: NEM, KB, H&T, 20Again, Orchid,… treo bảng giảm giá, đồng giá với mức giảm đến 80% để “thanh lý” hàng hè, chuẩn bị cho vụ kinh doanh hàng mới.

Theo đại diện các cửa hàng thời trang, từ đầu năm đến nay, tình hình kinh doanh rất ảm đạm, lượng hàng hè vẫn còn khá nhiều. Thời trang là mặt hàng theo mốt, nếu không bán được sang năm sau sẽ bị lỗi và rất khó bán. Bởi vậy, thời điểm giao mùa, các cửa hàng thường giảm giá sâu toàn bộ hàng hè nhằm thu hồi vốn và thu dọn cửa hàng để nhập các sản phẩm thu đông về bán.

Các thương hiệu thời trang đua nhau xả hàng hè tại TP. Hà Tĩnh

Dịp này, hầu hết các hãng thời trang đều giảm giá để “thanh lý” hàng hè, chuẩn bị cho vụ kinh doanh hàng thu đông.

Chị Trần Thị Hồng – nhân viên cửa hàng thời trang H&T (đường Xuân Diệu) cho hay: Năm nay dịch bệnh, kinh tế khó khăn, hoạt động vui chơi, du lịch ít nên hàng thời trang bán chậm hơn so với các năm, bởi vậy, hàng tồn cũng nhiều hơn, nhất là các mẫu thời trang như váy đi chơi, đi dự tiệc. Hiện, cửa hàng đang chạy chương trình sale 30% - 50% và đồng giá các sản phẩm hàng hè. Các mẫu thu đông cũng đã được cửa hàng nhập về bán nhưng chưa nhiều và vẫn đang bán nguyên giá niêm yết.

Các thương hiệu thời trang đua nhau xả hàng hè tại TP. Hà Tĩnh

Hãng thời trang nữ H&T sale từ 30 - 50% và đồng giá các sản phẩm hàng hè.

Tuy nhiên, theo ghi nhận, dù chương trình xả hàng, khuyến mãi rầm rộ nhưng lượng khách mua sắm vẫn thưa vắng.

Chị Vũ Thị Ngọc Bích (phường Tân Giang, TP Hà Tĩnh) bày tỏ quan điểm: "Trước đây, các hãng thời trang giảm giá cuối mùa, tôi thường mua khá nhiều vì đây là đợt sale đậm và áp dụng cho tất cả các mẫu mã. Tuy nhiên, năm nay tôi chỉ chọn vài mẫu đồ công sở đơn giản để đi làm chứ không “tham” vì cũng chẳng đi chơi đâu. Với những đợt sale cuối vụ như thế này, người mua hàng có cơ hội mua được chiếc áo, váy tiền triệu với mức giá tiền trăm, song cần lựa chọn và cân nhắc kỹ khi mua để chọn những sản phẩm phù hợp, ít lỗi mốt”.

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Đẩy mạnh truyền thông, quảng bá Hội chợ Mùa Thu 2025

Đẩy mạnh truyền thông, quảng bá Hội chợ Mùa Thu 2025

Tại Hội chợ Mùa Thu năm 2025, Hà Tĩnh dự kiến tham gia khu gian hàng với chủ đề "Hà Tĩnh - miền đất truyền thống, năng động hội nhập", trưng bày các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp và các hình ảnh, không gian du lịch - văn hóa.
T&T khởi công dự án đô thị, thương mại dịch vụ 4.000 tỷ đồng tại Hà Tĩnh

T&T khởi công dự án đô thị, thương mại dịch vụ 4.000 tỷ đồng tại Hà Tĩnh

Sáng 10/10, tại xã Cẩm Bình, UBND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức lễ khởi công dự án Khu đô thị, thương mại dịch vụ, biệt thự sinh thái Nam Cầu Phủ. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Duy Lâm - Bí thư Tỉnh ủy; Võ Trọng Hải - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Hồng Lĩnh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh...
Sau bão lũ, giá rau xanh ở Hà Tĩnh biến động ra sao?

Sau bão lũ, giá rau xanh ở Hà Tĩnh biến động ra sao?

Sau các đợt mưa lũ kéo dài, nhiều vùng sản xuất rau màu tại Hà Tĩnh bị ngập úng nặng không chỉ khiến hàng loạt diện tích rau vụ đông bị thiệt hại, mà còn kéo theo hệ lụy là giá một số loại rau xanh, nhất là rau gia vị tăng cao, nguồn cung thiếu cục bộ.
Vinamilk Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Vinamilk Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Vinamilk đã được vinh danh Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025. Đây là giải thưởng của Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times khởi xướng.
Giá vàng thế giới cán mốc 4.000 USD/ounce

Giá vàng thế giới cán mốc 4.000 USD/ounce

Giá vàng thế giới sáng 8/10 đạt 4.000 USD/ounce, tăng mạnh do nhu cầu trú ẩn an toàn, bất ổn địa chính trị và hoạt động mua vàng mạnh của các ngân hàng trung ương.
“Tiền thật, vàng hơi” - rủi ro tiềm ẩn!

“Tiền thật, vàng hơi” - rủi ro tiềm ẩn!

Trong cơn sốt giá, nhiều người dân Hà Tĩnh bất chấp rủi ro mua vàng bằng phiếu hẹn hoặc giấy viết tay, cam kết giao hàng sau. Tuy nhiên, hình thức giao dịch dựa trên "niềm tin" này đang tạo ra "vàng hơi" trên thị trường, đẩy người mua vào “bẫy” pháp lý.
Thông tin mới nhất về sân bay Vinh

Thông tin mới nhất về sân bay Vinh

Cảng hàng không quốc tế Vinh (Nghệ An) được quy hoạch chuẩn cấp 4E, công suất 8 triệu lượt khách/năm vào năm 2030 và 14 triệu lượt khách/năm vào năm 2050.
Ba quý đầu 2025 của Prudential Việt Nam: Củng cố niềm tin khách hàng từ chi trả bồi thường đến hàng loạt giải thưởng, sản phẩm mới

Ba quý đầu 2025 của Prudential Việt Nam: Củng cố niềm tin khách hàng từ chi trả bồi thường đến hàng loạt giải thưởng, sản phẩm mới

Những con số “biết nói”, loạt giải thưởng uy tín cùng kết quả kinh doanh tích cực trong 6 tháng đầu năm 2025 đã tiếp tục khẳng định uy tín của Prudential Việt Nam, nối dài hành trình 26 năm đồng hành và mang yên tâm trọn vẹn đến mỗi gia đình Việt.
Doanh nhân trẻ Hà Tĩnh - kết nối để vươn xa

Doanh nhân trẻ Hà Tĩnh - kết nối để vươn xa

Thông qua các hoạt động kết nối, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác phát triển, cộng đồng doanh nhân trẻ Hà Tĩnh không chỉ hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn mà còn cùng đồng hành, mở rộng thị trường và từng bước khẳng định vị thế trên thương trường.