Cùng trẻ mầm non tìm hiểu kiến thức an toàn giao thông

(Baohatinh.vn) - Trẻ mầm non trên địa bàn huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã được làm quen, tìm hiểu kiến thức về ATGT thông qua chương trình giao lưu hấp dẫn.

Sáng 6/4, tại Trường Tiểu học thị trấn Phố Châu, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hương Sơn tổ chức chương trình giao lưu “An toàn giao thông cho trẻ mầm non”.

z5321580341849_026f3bca18fe0ffb616d721aa276d70c.jpg
Tham gia chương trình có 25 đội, mỗi đội 10 thành viên gồm giáo viên, học sinh và phụ huynh đến từ các trường mầm non trên địa bàn huyện. Các đội tham gia 2 phần: chào hỏi và giao lưu kiến thức. Trong ảnh: Màn chào hỏi của đội Quang Diệm.
z5321580355545_01f6025c66a89e4161768fcb66175360.jpg
Ở phần chào hỏi, bằng hoạt cảnh, hò, vè, các đội giới thiệu đội chơi của mình, lồng ghép công tác tuyên truyền kiến thức về thực hiện ATGT cho trẻ, ý nghĩa của chương trình giao lưu…
z5321580452751_3867fb276eb1d306f3eb66615ff42032.jpg
Ở phần kiến thức, các đội cùng tham gia trả lời 5 câu hỏi trắc nghiệm. Với tinh thần giao lưu học hỏi, các đội đã mang đến chương trình không khí sôi nổi, ấn tượng; đồng thời, tạo sân chơi bổ ích, giúp trẻ mầm non, giáo viên, phụ huynh thêm hiểu biết và chấp hành Luật Giao thông đường bộ.
z5321580581775_95571bfb6391d77a0d8165f70bcf7675.jpg
Kết thúc chương trình, BTC đã trao 4 giải nhất, 4 giải nhì, 5 giải ba và 12 giải khuyến khích cho các đội.

Chủ đề An toàn giao thông

Đọc thêm

Con hư tại ai?

Con hư tại ai?

“Con hư tại mẹ, cháu hư tại bà” thường mang tính trách móc các bà, các mẹ vì nuông chiều con quá mức. Tuy nhiên, trẻ hư chịu ảnh hưởng từ nhiều phía — cha mẹ, ông bà cùng với môi trường xã hội.
Lan toả tình yêu sách qua các cuộc thi

Lan toả tình yêu sách qua các cuộc thi

Nhiều đơn vị, trường học ở Hà Tĩnh đã có những cách làm hay để chung tay phát triển văn hóa đọc. Trong đó, việc tổ chức các cuộc thi đã khơi dậy và lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.
Vấn đề hôm nay: Xây dựng văn hóa học đường, bắt đầu từ đâu?

Vấn đề hôm nay: Xây dựng văn hóa học đường, bắt đầu từ đâu?

Để việc dạy chữ, dạy người đạt được hiệu quả cao nhất cần đến sự đồng bộ của nhiều giải pháp, trong đó văn hóa học đường chính là yếu tố nền tảng, kiến tạo, thúc đẩy các giá trị. Nội dung này sẽ được phân tích trong chương trình "Vấn đề hôm nay" của Báo và phát thanh, truyền hình Hà Tĩnh.  
Trường Mầm non Trí Đức - 10 năm vun trồng, 10 năm yêu thương

Trường Mầm non Trí Đức - 10 năm vun trồng, 10 năm yêu thương

Hành trình 10 năm phát triển không chỉ ghi dấu sự lớn mạnh về cơ sở vật chất và chất lượng giáo dục mà còn khẳng định vị thế vững chắc của Trường Mầm non Trí Đức (phường Thành Sen, Hà Tĩnh) như một điểm sáng tiêu biểu trong giáo dục mầm non trên địa bàn.
Gieo mầm tri thức trên đất học Hà Tĩnh – sứ mệnh cao quý của người thầy

Gieo mầm tri thức trên đất học Hà Tĩnh – sứ mệnh cao quý của người thầy

Trong mỗi giai đoạn phát triển của quê hương, các thế hệ thầy, cô giáo ở Hà Tĩnh đã có nhiều đóng góp quan trọng trong mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực, nâng cao dân trí. Họ – những người “chèo đò” trên dòng sông tri thức luôn tận tuỵ, âm thầm cống hiến, nuôi dưỡng khát vọng và bản lĩnh, tạo động lực để lớp lớp học trò tự tin mở rộng cánh cửa hội nhập, vững vàng chinh phục tương lai.
Cô giáo mầm non gieo yêu thương trên vùng biên Hà Tĩnh

Cô giáo mầm non gieo yêu thương trên vùng biên Hà Tĩnh

Gần 20 năm đứng lớp, cô Trần Thị Lan (SN 1983) – giáo viên Trường Mầm non Hương Lâm (xã Hương Xuân, Hà Tĩnh) vẫn miệt mài với nghề, dành trọn tâm huyết và tình thương cho học sinh mầm non vùng biên giới.
Nam sinh miền núi Hà Tĩnh chinh phục IELTS 8.0

Nam sinh miền núi Hà Tĩnh chinh phục IELTS 8.0

Thành tích 8.0 điểm IELTS ở lần thi đầu tiên của nam sinh Nguyễn Phi Hào (Trường THPT Cù Huy Cận, xã Mai Hoa, Hà Tĩnh) là minh chứng cho sự kiên trì, tinh thần tự học và khát vọng chinh phục tri thức của học sinh miền núi.
Chuyện của Lam - hành trình đầy cảm xúc và ý nghĩa

Chuyện của Lam - hành trình đầy cảm xúc và ý nghĩa

Bạch Thị Lam (xã Hương Bình, Hà Tĩnh) - cô bé nghèo giàu nghị lực, bền bỉ vượt khó để theo đuổi ước mơ đại học. Và sau 4 năm không ngừng nỗ lực, em đã viết lên một cái kết đẹp với tấm bằng tốt nghiệp loại giỏi và nhận học bổng toàn phần tiếp tục học Thạc sĩ tại Nga.