Tìm thấy hộp đen máy bay Indonesia rơi

(Baohatinh.vn) - Đài truyền hình KompasTV và MetroTV mới đây đưa tin, nhà chức trách Indonesia đã thu hồi một hộp đen từ chiếc máy bay của hãng hàng không Sriwijaya Air chở 62 người rơi xuống vùng biển ngoài khơi thủ đô Jakarta ngày 9/1/2021.

Tìm thấy hộp đen máy bay Indonesia rơi

Các mảnh vỡ vớt được từ đáy biển trong chiến dịch tìm kiếm và cứu nạn cho chuyến bay mang số hiệu SJ 182 của Sriwijaya Air ngoài khơi bờ biển Jakarta, Indonesia ngày 12/1/2021. (Ảnh: Reuters)

Theo bản tin, hộp đen hiện đang được vận chuyển đến cảng ở thủ đô Jakarta.

Trước đó, chiếc máy bay Boeing 737-500 mang số hiệu SJ 182 của hãng hàng không Sriwijaya Air chở 62 người cất cánh từ sân bay quốc tế Soekarno-Hatta của Jakarta đã rơi xuống vùng biển ngoài khơi thủ đô Jakarta hôm 9/1.

Dữ liệu của trang theo dõi máy bay Flightradar 24 cho biết máy bay mất độ cao 3.000 m trong vòng một phút trước khi biến mất khỏi radar, khoảng 4 phút sau khi cất cánh.

Đây là vụ tai nạn hàng không nghiêm trọng nhất tại Indonesia kể từ sau vụ máy bay Boeing 737 MAX của hãng hàng không Lion Air rơi xuống vùng biển Java khiến 189 hành khách và phi hành đoàn thiệt mạng năm 2018.

(Theo Reuters)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast