Hướng đến kỷ niệm 52 năm ngày thành lập Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và triển khai các hoạt động “Tri ân khách hàng” năm 2021, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã trao tặng 256 suất quà cho những khách hàng sử dụng hình thức thanh toán điện tử 100% qua ứng dụng ngân hàng, ví điện tử... Trong ảnh: Điện lực TX Hồng Lĩnh tặng quà cho khách hàng tại TDP 6, phường Nam Hồng.
Được biết, số quà tặng này do Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc phân bổ về để dành tặng cho những khách hàng của Hà Tĩnh thường xuyên sử dụng hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Đây cũng là những khách hàng có ý thức sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả trong suốt thời gian dài. Trong ảnh: Điện lực Lộc Hà tặng quà cho khách hàng ở xã Thạch Mỹ.
Ngoài ra, cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Hà Tĩnh còn lồng ghép tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả; đồng thời khuyến cáo đến người dân về những nguy cơ, nguyên nhân và cách thức phòng tránh tai nạn điện trong mùa mưa bão.
Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã đẩy mạnh tuyên truyền, khuyến khích khách hàng tham gia các dịch vụ và hình thức thanh toán điện tử nhằm hạn chế tiếp xúc trực tiếp.
Công ty Điện lực Hà Tĩnh hiện đang ký kết hợp đồng dịch vụ và hợp tác với 11 ngân hàng, 3 tổ chức trung gian để thực hiện công tác thu hộ tiền điện. Ngoài ra, đơn vị còn hợp tác với 5 đối tác do Tổng Công ty Điện lực miền Bắc ký hợp đồng nhằm đẩy mạnh dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt.
Tính đến thời điểm này, Công ty Điện lực Hà Tĩnh có 205.200 khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, chiếm 45,12% khách hàng toàn công ty. Với hình thức này, khách hàng sẽ tiết kiệm thời gian đi lại, chủ động thực hiệc việc nộp tiền điện mọi lúc, mọi nơi và còn giúp khách hàng tiện quản lý trong chi tiêu hàng tháng.