Điện lực Hà Tĩnh tri ân khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

(Baohatinh.vn) - Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã trao tặng 256 suất quà cho các khách hàng sử dụng hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.

Điện lực Hà Tĩnh tri ân khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

Hướng đến kỷ niệm 52 năm ngày thành lập Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và triển khai các hoạt động “Tri ân khách hàng” năm 2021, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã trao tặng 256 suất quà cho những khách hàng sử dụng hình thức thanh toán điện tử 100% qua ứng dụng ngân hàng, ví điện tử... Trong ảnh: Điện lực TX Hồng Lĩnh tặng quà cho khách hàng tại TDP 6, phường Nam Hồng.

Điện lực Hà Tĩnh tri ân khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

Được biết, số quà tặng này do Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc phân bổ về để dành tặng cho những khách hàng của Hà Tĩnh thường xuyên sử dụng hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Đây cũng là những khách hàng có ý thức sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả trong suốt thời gian dài. Trong ảnh: Điện lực Lộc Hà tặng quà cho khách hàng ở xã Thạch Mỹ.

Điện lực Hà Tĩnh tri ân khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

Ngoài ra, cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Hà Tĩnh còn lồng ghép tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả; đồng thời khuyến cáo đến người dân về những nguy cơ, nguyên nhân và cách thức phòng tránh tai nạn điện trong mùa mưa bão.

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã đẩy mạnh tuyên truyền, khuyến khích khách hàng tham gia các dịch vụ và hình thức thanh toán điện tử nhằm hạn chế tiếp xúc trực tiếp.

Công ty Điện lực Hà Tĩnh hiện đang ký kết hợp đồng dịch vụ và hợp tác với 11 ngân hàng, 3 tổ chức trung gian để thực hiện công tác thu hộ tiền điện. Ngoài ra, đơn vị còn hợp tác với 5 đối tác do Tổng Công ty Điện lực miền Bắc ký hợp đồng nhằm đẩy mạnh dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt.

Tính đến thời điểm này, Công ty Điện lực Hà Tĩnh có 205.200 khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, chiếm 45,12% khách hàng toàn công ty. Với hình thức này, khách hàng sẽ tiết kiệm thời gian đi lại, chủ động thực hiệc việc nộp tiền điện mọi lúc, mọi nơi và còn giúp khách hàng tiện quản lý trong chi tiêu hàng tháng.

Ông Phan Văn Anh, Trưởng phòng Kinh doanh Công ty Điện lực Hà Tĩnh

Chủ đề Công nghiệp, Tiểu thủ Công nghiệp, xây dựng

Đọc thêm

Đề xuất "giải cứu" các quốc lộ phân cấp sau bão lũ

Đề xuất "giải cứu" các quốc lộ phân cấp sau bão lũ

Cục Đường bộ Việt Nam vừa có văn bản gửi Bộ Xây dựng, kiến nghị khẩn cấp điều chỉnh kinh phí sự nghiệp kinh tế đường bộ năm 2025 để hỗ trợ 9 tỉnh bị thiệt hại nặng do bão, lũ trên các tuyến quốc lộ đã được phân cấp quản lý.
[Motion Graphics] Hướng dẫn người dân thông báo tới EVN khi lắp điện mặt trời mái nhà

[Motion Graphics] Hướng dẫn người dân thông báo tới EVN khi lắp điện mặt trời mái nhà

Khi lắp đặt hệ thống điện mặt trời mái nhà có đấu nối với lưới điện quốc gia, người dân cần thông báo tới sở công Thương, đơn vị điện lực và các cơ quan quản lý xây dựng, phòng cháy chữa cháy địa phương nhằm đảm bảo an toàn lưới điện và phục vụ công tác quản lý, quy hoạch năng lượng.
"Chiến dịch kép" của ngành Điện lực Hà Tĩnh

"Chiến dịch kép" của ngành Điện lực Hà Tĩnh

Sau 2 cơn bão số 5 và số 10, hạ tầng lưới điện Hà Tĩnh bị tổn thương nghiêm trọng, trong khi thời tiết vẫn diễn biến bất thường, buộc Công ty Điện lực Hà Tĩnh vừa phải khắc phục hạ tầng lưới điện vừa phải lo đảm bảo an toàn về điện trong cộng đồng.
Hành trình đến điểm sáng công nghiệp quốc gia

Hành trình đến điểm sáng công nghiệp quốc gia

Xác định công nghiệp là trụ cột của nền kinh tế, trong nhiệm kỳ 2025-2030, Hà Tĩnh tiếp tục phát triển ngành chủ lực theo hướng hiện đại, công nghệ cao và bền vững; hướng tới xây dựng hệ sinh thái công nghiệp có tính lan tỏa mạnh, đưa tỉnh trở thành điểm sáng trên bản đồ công nghiệp quốc gia.