Đoàn Cựu Chiến binh Khối CCQ&DN tỉnh Hà Tĩnh tặng quà cán bộ, chiến sỹ Trường Sa

(Baohatinh.vn) - 50 triệu tiền mặt, 10 cây đàn ghi-ta và 5 chiếc loa kéo là những phần quà do chính các hội viên CCB của Khối CCQ&DN tỉnh, Hội CCB Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh, Hội CCB Sở Tài chính, Hội CCB Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh ủng hộ.

Chiều tối 26/5, tại TP Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa), Hội Cựu Chiến binh Khối CCQ&DN tỉnh Hà Tĩnh đã đến thăm, động viên và trao tặng quà cho các cán bộ, chiến sỹ Lữ đoàn 146 - Vùng 4 Hải quân.

Đồng chí Trần Thế Dũng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh tham dự chương trình và trao quà cho các cán bộ, chiến sỹ. Cùng dự có đại diện Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh, Hội Cựu Chiến binh tỉnh và Hội Cựu Chiến binh Khối CCQ&DN tỉnh.

Đoàn Cựu Chiến binh Khối CCQ&DN tỉnh Hà Tĩnh tặng quà cán bộ, chiến sỹ Trường Sa

Đồng chí Trần Thế Dũng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh và các đại biểu dự chương trình.

Hưởng ứng Cuộc vận động "Vì Trường Sa thân yêu”, thời gian qua, Hội Cựu Chiến binh Khối CCQ&DN tỉnh đã kêu gọi sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân trong khối nhằm động viên vật chất, tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ đã và đang công tác ở huyện đảo Trường Sa.

Đoàn Cựu Chiến binh Khối CCQ&DN tỉnh Hà Tĩnh tặng quà cán bộ, chiến sỹ Trường Sa

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng, đại diện lãnh đạo Khối CCQ&DN tỉnh, Hội CCB tỉnh và Hội CCB Khối CCQ&DN tỉnh trao biểu trưng tặng quà cho các cán bộ, chiến sỹ Lữ đoàn 146.

Qua quá trình kêu gọi, Hội Cựu Chiến binh Khối CCQ&DN tỉnh đã nhận được tổng số tiền và hiện vật trị giá 90 triệu đồng, trong đó có 50 triệu tiền mặt, 10 cây đàn ghi-ta và 5 chiếc loa kéo. Đây là những phần quà do chính các hội viên CCB của Khối CCQ&DN tỉnh; Hội CCB Agribank chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh; Hội CCB Sở Tài chính; Hội CCB Ban QLDA đầu tư XDCT dân dụng và công nghiệp tỉnh ủng hộ.

Phát biểu tại buổi trao quà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng thăm hỏi sức khỏe, đời sống cán bộ, chiến sỹ, người dân trên đảo Trường Sa.

Đoàn Cựu Chiến binh Khối CCQ&DN tỉnh Hà Tĩnh tặng quà cán bộ, chiến sỹ Trường Sa

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng phát biểu tại buổi trao quà.

Đồng chí Trần Thế Dũng cũng thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Hà Tĩnh; các dự án trọng điểm đang được triển khai trên địa bàn và phong trào xây dựng nông thôn mới sôi nổi trong các địa phương.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Hà Tĩnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy gửi lời chúc sức khỏe đến các cán bộ, chiến sỹ Lữ đoàn 146 - Vùng 4 Hải quân; đồng thời bày tỏ tin tưởng, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, các cán bộ, chiến sỹ trên đảo Trường Sa cũng luôn giữ vững ý chí, quyết tâm bảo vệ vững chắc biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đánh giá cao hoạt động ý nghĩa của Hội CCB Khối CCQ&DN tỉnh và mong rằng các hoạt động hướng về biển đảo, Trường Sa thân yêu tiếp tục lan tỏa, được các tổ chức đoàn thể, đơn vị trên địa bàn tỉnh hưởng ứng tích cực.

Đoàn Cựu Chiến binh Khối CCQ&DN tỉnh Hà Tĩnh tặng quà cán bộ, chiến sỹ Trường Sa

Trước đó, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng và thành viên đoàn công tác đã đến dâng hương, dâng hoa trước Đài tưởng niệm liệt sỹ tù chính trị tại Cam Ranh.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast