Học sinh tiểu học iSchool Hà Tĩnh hào hứng tranh tài giải bóng đá mini

(Baohatinh.vn) - Giải bóng đá 7 nguời của học sinh tiểu học Trường Hội nhập quốc tế iSchool Hà Tĩnh năm học 2021 - 2022 diễn ra từ ngày 14/3 - 31/3 nhằm tạo sân chơi lành mạnh, giúp học sinh thư giãn, rèn luyện thể lực sau một thời gian gián đoạn việc học trực tiếp do dịch bệnh COVID-19.

Học sinh tiểu học iSchool Hà Tĩnh hào hứng tranh tài giải bóng đá mini

Diễn ra từ ngày 14/3 - 31/3, giải đấu đã thu hút sự tham gia của đông đảo cầu thủ nhí đến từ 15 đội bóng thuộc các khối lớp 2, 3, 4, 5.

Học sinh tiểu học iSchool Hà Tĩnh hào hứng tranh tài giải bóng đá mini

Giải đấu có 3 bộ giải thưởng dành cho khối 2, khối 3 và khối 4 - 5. Các đội được bốc thăm chia bảng, trong đó, khối lớp 2 và lớp 3, mỗi khối một bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm và xếp loại theo điểm số. Riêng khối 4 - 5 có 7 đội, chia làm 2 bảng, các bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn 4 đội vào vòng bán kết, ở vòng bán kết, các đội thi đấu loại trực tiếp chọn ra 2 đội vào vòng chung kết.

Học sinh tiểu học iSchool Hà Tĩnh hào hứng tranh tài giải bóng đá mini

Đây là năm thứ 3 Trường Hội nhập quốc tế iSchool tổ chức giải bóng đá giao hữu cho học sinh khối tiểu học. Thông qua giải đấu, các em học sinh có thể rèn luyện những phẩm chất cần thiết, phát huy niềm đam mê thể thao, tinh thần đoàn kết. Đồng thời, nhà trường cũng tuyển chọn và bồi dưỡng cho những học sinh có năng khiếu chuẩn bị cho Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh năm 2022.

Học sinh tiểu học iSchool Hà Tĩnh hào hứng tranh tài giải bóng đá mini

Với tinh thần thi đấu hết mình của các cầu thủ nhí, nhiều trận đấu đã diễn ra sôi nổi với những pha đi bóng gay cấn, đẹp mắt.

Học sinh tiểu học iSchool Hà Tĩnh hào hứng tranh tài giải bóng đá mini

Bên hàng lang sân cỏ, những cổ động viên cũng tạo ra không khí cuồng nhiệt không kém, với những tiếng hò reo, tiếng trống cổ động.

Học sinh tiểu học iSchool Hà Tĩnh hào hứng tranh tài giải bóng đá mini

Trận chung kết được ấn định kết quả sau loạt đá penalty giữa 2 lớp 4A1 và 5A2.

Học sinh tiểu học iSchool Hà Tĩnh hào hứng tranh tài giải bóng đá mini

Cùng với niềm vui chiến thắng...

Học sinh tiểu học iSchool Hà Tĩnh hào hứng tranh tài giải bóng đá mini

... là sự tiếc nuối sau trận chung kết gay cấn.

Học sinh tiểu học iSchool Hà Tĩnh hào hứng tranh tài giải bóng đá mini

Sau 20 ngày thi đấu sôi nổi, ban tổ chức đã trao 4 bộ huy chương đồng, 3 bộ huy chương bạc, 3 bộ huy chương vàng cùng cup cho các đội tham dự. Trong đó, đội bóng lớp 2A4, 3A4, 4A1 là các đội vô địch khối 2, 3 và 4-5. Trong ảnh: Ban tổ chức trao huy chương vàng cùng cup lưu niệm cho đội vô địch khối 2 - lớp 2A4.

Học sinh tiểu học iSchool Hà Tĩnh hào hứng tranh tài giải bóng đá mini

Các cầu thủ lớp 3A4 nhận huy chương vàng và cup lưu niệm dành cho đội vô địch khối 3.

Học sinh tiểu học iSchool Hà Tĩnh hào hứng tranh tài giải bóng đá mini

Ban tổ chức trao giải vô địch khối 4 - 5 cho các cầu thủ lớp 4A1.

Học sinh tiểu học iSchool Hà Tĩnh hào hứng tranh tài giải bóng đá mini

Ngoài ra, BTC còn trao các giải phụ như: vua phá lưới...

Học sinh tiểu học iSchool Hà Tĩnh hào hứng tranh tài giải bóng đá mini

... và thủ môn xuất sắc cho các vận động viên.

Chủ đề Đổi mới giáo dục

Đọc thêm

Gieo chữ nơi đảo xa..!

Gieo chữ nơi đảo xa

Giữa muôn trùng biển khơi, các thầy giáo nơi huyện đảo Trường Sa vẫn ngày đêm cần mẫn trên từng trang giáo án. Những bài giảng của thầy đã bồi đắp thêm kiến thức, niềm tự hào, tình yêu quê hương đất nước cho những mầm non nơi biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Dạy thêm: Pháp lý và đạo lý

Dạy thêm: Pháp lý và đạo lý

Thông tư 29/2024/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo, có hiệu lực từ ngày 14/2/2025, quy định rằng giáo viên không được dạy thêm có thu tiền cho học sinh mà họ đang trực tiếp giảng dạy theo kế hoạch giáo dục của nhà trường.
Dạy con hiếu thảo bắt đầu từ chính mình

Dạy con hiếu thảo bắt đầu từ chính mình

Ngoài những lời dạy bảo, việc cảm nhận lòng hiếu thảo qua những hành động, việc làm, cách cha mẹ đối xử với ông bà, với những người xung quanh là bài học sâu sắc, ảnh hưởng đến sự hình thành nhân cách con trẻ.