Cách ăn diện của các fashionista Hàn Quốc mang đến nhiều gợi ý trong việc mix-match trang phục quen thuộc khi đến văn phòng.
Sơ mi hồng nude, chân váy bút chì tông màu trung tính mang lại sự chỉn chu cho bạn gái trong các buổi họp đầu tuần.
Sắc xanh baby không chỉ "nịnh da" mà còn khiến người mặc trở nên trẻ trung hơn. Phối cùng mẫu áo cổ trụ là quần âu ống đứng, túi xách tay và giày cao gót kiểu dáng hiện đại.
Ngoài những gam màu pastel, dịu mắt các bạn gái công sở có thể chọn thêm sơ mi họa tiết kẻ sọc để kết hợp cùng các kiểu chân váy, quần tây đơn sắc.
Trong tiết trời dịu mát, các kiểu áo sơ mi dáng đơn giản còn có thể mix cùng áo nỉ, váy dạ, váy len phom dáng rộng.
Để tránh đơn điệu khi diện sơ mi đến văn phòng, các chị em có thể chọn thêm các kiểu áo dáng dài mặc kèm đai lưng vải.
Sơ mi vạt quấn tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Trang phục này thường được kết hợp cùng các kiểu quần legging, skinny.
Nếu tự tin về chiều cao và hình thể của mình, các nàng công sở có thể thử nghiệm cách mix áo sơ mi dáng dài cùng áo hai dây và quần suông ống đứng.
Chính sự đơn giản về kiểu dáng đã giúp sơ mi trở thành mẫu trang phục thân thiện và dễ phối hợp cùng nhiều kiểu áo quần.
Đối với những cô nàng không thích diện đồ ôm sát body khi đi làm thì đầm sơ mi là lựa chọn hợp lý.
Đầm thắt eo được lấy cảm hứng từ áo sơ mi là trang phục hot trend mùa hè 2018. Bước sang không khí thu đông, chúng vẫn được phái đẹp ưa chuộng. Khi tận dụng váy mùa hè để phối đồ mùa thu, các cô nàng sành điệu không nên quên chọn thêm phụ kiện khăn vuông hợp mốt.
Set trang phục đề cao sự thoải mái cho phái đẹp trong những ngày cuối tuần: Áo sơ mi được sử dụng như một kiểu áo choàng để phối hợp áo thun cổ trụ, quần ống rộng lưng cao.
Khi đã trải qua quá nhiều va vấp trên đường đời, tôi càng thấm thía hơn những nghĩa tình ấy. Chợt nhận ra, mẹ cũng chính là một chiếc nón vĩ đại che chở tôi đến hết cuộc đời…
Kenza Layli - một nhân vật hoàn toàn được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo, vừa giành giải Hoa hậu AI. Người đẹp ảo này vốn có sức ảnh hưởng về mảng phong cách sống, thu hút lượng người theo dõi đông đảo trên Instagram, TikTok.
Với phương châm tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, 6 tháng đầu năm, công tác hội và phong trào VHNT Hà Tĩnh đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận.
Theo khảo sát của tổ chức InterNations, Việt Nam là quốc gia có chi phí phải chăng nhất trên thế giới dành cho người nước ngoài, đứng đầu trong số 53 điểm đến khi nói đến tài chính cá nhân.
Chả giò (nem rán) và chạo tôm là hai đại diện của Việt Nam lọt vào danh sách "100 món ăn nhẹ được đánh giá ngon nhất thế giới", theo chuyên trang ẩm thực danh tiếng TasteAtlas.
Tôi lớn lên, cảm giác như không gian nhỏ hẹp đi. Cái man mác buồn bơ vơ của ngày nhỏ cũng không còn nữa. Thiếu thốn qua đi, kỷ niệm không còn nguyên sơ nữa...
Hơn 8,8 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam trong 6 tháng đầu năm, bằng 158% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng nhẹ so với năm 2019 – thời điểm trước đại dịch COVID-19.
Sau mỗi lần trời mưa, tôi thường có thói quen ngồi ở một chỗ nào đó thật cao để đón lấy cái hừng nắng đầu tiên. Cái hừng nắng trông non nớt mà lại vô cùng mạnh mẽ...
Với không khí rộn ràng cùng những giá trị văn hóa độc đáo, lễ hội đánh cá Vực Rào (Xuân Viên, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) thu hút đông đảo người dân ,du khách tham gia.
Thủ đô Vienna của Áo một lần nữa được “xướng tên” là thành phố đáng sống nhất trên thế giới, theo bảng xếp hạng thường niên của Economist Intelligence Unit (EIU) - cơ quan nghiên cứu kinh tế thuộc tập đoàn dịch vụ thông tin và truyền thông toàn cầu The Economist, trong đó có báo The Economist.
Nhiều lớp học năng khiếu đang được tổ chức tại huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) vào dịp hè đã trang thêm kỹ năng sống và phát triển năng khiếu của các em học sinh trên địa bàn.
Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng vừa ký ban hành kế hoạch tuyên truyền và tổ chức các hoạt động kỷ niệm 300 năm Ngày sinh Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác (1724 - 2024).
Chuyên gia truyền thông Lê Quốc Vinh khẳng định ‘khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông’, mà bắt đầu từ chính triết lý, văn hóa kinh doanh của doanh nghiệp, tổ chức…