MG vừa công bố bộ ảnh thực tế về mẫu concept Cyberster mới của hãng trước khi ra mắt toàn cầu tại triển lãm ô tô Thượng Hải.
Mẫu xe concept thể thao hai chỗ ngồi mới của MG lấy cảm hứng từ mẫu xe MGB Roadster cổ điển với thiết kế mới dựa trên cấu trúc hoàn toàn bằng điện. Hãng xe này tuyên bố rằng mẫu concept được giới thiệu sẽ có tầm hoạt động khoảng 800 km cho mỗi lần sạc đầy đủ trong khi đạt được 0 - 100 km/h trong vòng chưa đầy 3 giây. MG thuộc sở hữu của SAIC không tiết lộ bất kỳ số liệu mã lực hoặc thông số kỹ thuật pin nào.
Thiết kế thân xe MG Cyberster
Phần đầu xe của mẫu concept Cyberster mới có lưới tản nhiệt MG có dạng cổ điển, cũng đóng vai trò như một ống dẫn khí để đảm bảo luồng không khí đi qua khung gầm của xe trong khi đèn pha “Magic Eye” mở ra khi khởi động. Thân xe cũng có các dải đèn LED chạy dọc hai bên và phần đuôi xe phẳng “đuôi kamm” với đèn LED đặc trưng mang dấu ấn đặc biệt mang âm hưởng di sản Anh quốc của MG.
Thiết kế đuôi xe MG Cyberster
Nội thất hoàn toàn tập trung vào người lái, tách biệt khoang lái cho người lái và hành khách, đi kèm với cụm đồng hồ kỹ thuật số lớn và màn hình trung tâm thứ hai. Cyberster cũng đi kèm với kết nối 5G, ghế ngồi “không trọng lực” với tựa đầu nổi, cũng như các tấm cửa và tay nắm bằng da màu đỏ “phản chiếu” dây đai laser “chạy dọc bên ngoài xe”.
Thiết kế cabin xe MG Cyberster
Carl Gotham, Giám đốc SAIC Design Advanced London, cho biết: “Cyberster là một tuyên bố táo bạo hướng mạnh vào tương lai của MG, đề cập đến di sản của chúng tôi nhưng quan trọng hơn là xây dựng dựa trên công nghệ và thiết kế tiên tiến của chúng tôi,” Carl Gotham, Giám đốc SAIC Design Advanced London. “Cyberster là một khái niệm cực kỳ thú vị đối với chúng tôi.”
Thiết kế vô lăng xe MG Cyberster
MG sẽ tiết lộ thêm thông tin về mẫu concept Cyberster sau khi xe chính thức ra mắt công chúng tại Triển lãm ô tô Thượng Hải vào ngày 21 tháng 4.
Việc chăm sóc ô tô đúng cách không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định và bền lâu, mà còn giảm thiểu chi phí sửa chữa, mang đến trải nghiệm lái an toàn và thoải mái hơn.
Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại thành Phố Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.
Mùa hè ở Việt Nam thường nóng bức, nhiệt độ cao ảnh hưởng lớn đến ô tô như hệ thống làm mát, lốp xe... Vì vậy, tài xế, đặc biệt là lái xe đường dài, cần chú ý bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Chính phủ Mỹ đang dọn đường cho xe tự lái không vô lăng, không người điều khiển trở thành hiện thực bằng cách rút gọn thủ tục phê duyệt và nới lỏng quy định an toàn.
Sau khi Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, nhiều người dân bày tỏ băn khoăn về việc xử lý biển số xe khi các địa phương hợp nhất.
Trải nghiệm xe máy VinFast, hàng nghìn công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp từ Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai đã bất ngờ trước thiết kế hiện đại, vận hành bền bỉ cũng như mức giá hợp lý đi kèm chi phí vận hành gần như bằng 0.
Ngoài những lợi ích như tiết kiệm xăng, giảm khí thải, vận hành êm và tăng tốc mượt, bảo dưỡng xe Hybrid không khác biệt nhiều so với xe xăng thông thường.
Ngày 10/6, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) chính thức khai trương dịch vụ taxi điện Green GSM tại Philippines – trở thành thương hiệu taxi điện đầu tiên có mặt tại quốc gia này.
Suzuki chính thức xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe thuần điện e VITARA tại Thái Lan vào cuối năm 2025. Đây là mẫu SUV chạy điện 100% đầu tiên trong lịch sử Suzuki, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trong cuộc đua xe điện toàn cầu.
Thẩm mỹ, giá cả phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường là những ưu điểm vượt trội mà ô tô điện mang lại cho người sử dụng, trong đó có nhiều chị em Hà Tĩnh.
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Bộ Xây dựng cho rằng việc bỏ tem thu phí sử dụng đường bộ không chỉ tiết kiệm chi phí hành chính mà còn phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong công tác quản lý phương tiện, thu phí.
Vô lăng lại có lượng vi khuẩn cao hơn nhiều người nghĩ, thậm chí vượt qua cả bồn cầu công cộng. Đặc biệt, nhiều tài xế không hề hay biết và thường quên làm sạch tay lái.