Công ty CP Dược Hà Tĩnh tặng thuốc, vật tư y tế phục vụ điều trị COVID-19

(Baohatinh.vn) - Số thuốc và vật tư y tế mà Công ty CP Dược Hà Tĩnh (HADIPHAR) trao tặng góp phần giúp các cơ sở có thêm nguồn lực để điều trị cho bệnh nhân nhiễm virus SARS-CoV2.

Ngày 25/8, Tổng Giám đốc HADIPHAR Lê Quốc Khánh cùng đoàn công tác đã tới động viên đội ngũ y, bác sỹ và trao tặng thuốc, vật tư y tế phục vụ công tác điều trị bệnh nhân nhiễm virus SARS-CoV-2 cho Bệnh viện Đa khoa Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo và Trung tâm Y tế huyện Kỳ Anh.

Công ty CP Dược Hà Tĩnh tặng thuốc, vật tư y tế phục vụ điều trị COVID-19

Lãnh đạo Công ty HADIPHAR tặng quà tại Bệnh viện Đa khoa Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo.

Số lượng thuốc trao tặng bao gồm: 720 hộp khung đảm thảo, 200 hộp Fastcort 16, 20 hộp Dexamethason, 20 hộp Paracetamol.

Ngoài ra, đoàn đã tặng 144 chai cồn Ethanol 70, 400 tube Oresol Pluz, 400 chai nước muối sinh lý và 300 hộp khẩu trang y tế HADIPHAR với tổng giá trị khoảng 150 triệu đồng (mỗi cơ sở điều trị được tặng các phần quà gần 75 triệu đồng).

Được biết, số thuốc và vật tư y tế trên đều do HADIPHAR sản xuất, có tác dụng điều trị các triệu chứng của người nhiễm virus SARD-CoV-2 như: hỗ trợ giảm đau, chống viêm; hỗ trợ điều trị ho, viêm nhiễm đường hô hấp; tăng sức đề kháng, bù nước...

Số thuốc và vật tư y tế trao tặng dựa theo toa thuốc của Sở Y tế TP Hồ Chí Minh đang sử dụng để điều trị cho bệnh nhân nhiễm virus SARS-CoV-2.

Công ty CP Dược Hà Tĩnh tặng thuốc, vật tư y tế phục vụ điều trị COVID-19

Trung tâm Y tế huyện Kỳ Anh tiếp nhận các phần quà từ Công ty HADIPHAR với trị giá gần 150 triệu đồng.

Tiếp nhận quà tặng, lãnh đạo 2 cơ sở điều trị đã cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ thiết thực của Công ty HADIPHAR. Số thuốc và vật tư y tế trao tặng sẽ giúp các cơ sở điều trị có thêm nguồn lực để chữa bệnh cho khoảng 200 bệnh nhân nhiễm virus SARS-CoV-2.

Chung tay cùng tỉnh nhà phòng chống dịch COVID-19, HADIPHAR đã chuyển tặng 100 triệu đồng đến Ủy ban MTTQ tỉnh để mua vắc-xin phòng dịch COVID-19; hỗ trợ 20 triệu đồng cho TP Hồ Chí Minh phục vụ công tác phòng chống dịch.

Ngoài ra, HADIPHAR cũng đã chuyển số tiền 20 triệu đồng tới Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Tĩnh, 10 triệu đồng tới Sở Y tế Hà Tĩnh và 10 triệu đồng tới Trung tâm Y tế huyện Cẩm Xuyên để kịp thời động viên đội ngũ y, bác sỹ trong công tác phòng chống dịch bệnh.

HADIPHAR đang tích cực hỗ trợ thuốc và vật tư y tế cho các chốt kiểm soát phòng chống dịch COVID-19 trên toàn địa bàn.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast