Công diễn vở kịch “Bão tố Trường Sơn” tại Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Nhà hát Kịch Việt Nam sẽ công diễn vở kịch "Bão tố Trường Sơn" 2 buổi miễn phí vào 19h30 các ngày 26 - 27/7/2018 tại Trung tâm Văn hoá - Điện ảnh tỉnh và Trung tâm Văn hoá Xuân Diệu (thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc).

Công diễn vở kịch “Bão tố Trường Sơn” tại Hà Tĩnh

Một cảnh trong vở kịch

Vở kịch “Bão tố Trường Sơn” do NSND Anh Tú dàn dựng theo kịch bản của cố tác giả Trương Minh Phương có sự tham gia biểu diễn của NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Lâm Tùng, NSƯT Việt Thắng, NSƯT Đình Chiến, Phú Đôn, Khuất Quỳnh Hoa, Tô Dũng, Tạ Tuấn Minh…

Vở kịch “Bão tố Trường Sơn” đưa khán giả trở lại với những gian khổ, ác liệt nơi chiến trường xưa và những mối quan hệ giữa con người với con người cùng chiến tuyến. Ở đó có sự giả dối, hèn nhát và có cả sự dũng cảm và cao thượng của những người lính sẵn sàng đứng ra chịu bi kịch để bảo vệ quyền hạnh phúc của con người.

Những bão tố nơi chiến trường vẫn còn tiếp tục kéo dài trong đời sống đương đại. Đó là bão tố trong lòng người: sự hận thù, niềm tin bị đánh mất… Nhưng, cuối cùng, bằng tình yêu thương và sự chân thành, họ cũng đã vượt qua.

Vở kịch có không gian rộng và thời gian kéo dài, song cuốn hút, hấp dẫn với đầy đủ các yếu tố truyền thống lịch sử và cũng rất hiện đại khi có nhiều tình tiết mang hơi thở của cuộc sống đời thường.

Chủ đề NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SỸ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast