Gặp mặt đồng hương Hà Tĩnh tại thành phố Phan Thiết

(Baohatinh.vn) - Gần 120 người Hà Tĩnh đang sinh sống, làm việc tại TP Phan Thiết và một số huyện lân cận ở tỉnh Bình Thuận vừa tổ chức gặp mặt đầu xuân Quý Mão 2023.

Gặp mặt đồng hương Hà Tĩnh tại thành phố Phan Thiết

Hội Đồng hương Hà Tĩnh tổ chức mừng thọ cho các cụ cao tuổi.

Hội Đồng hương Hà Tĩnh tại thành phố Phan Thiết nói riêng, tỉnh Bình Thuận nói chung là mái nhà chung, kết nối những người con quê hương đang học tập, làm việc tại Bình Thuận.

Hằng năm, thông qua hoạt động giao lưu, gặp gỡ, các hội viên đã cùng nhau sẻ chia, thường xuyên tổ chức thăm hỏi, phúng điếu; mừng thọ, khen thưởng các cháu đạt học sinh giỏi THPT, học sinh giỏi cấp tỉnh và quốc gia, thăm hỏi các trường hợp bệnh hiểm nghèo… với số tiền hàng chục triệu đồng. Những hoạt động này đã càng thắt chặt tình đoàn kết của những người con Hà Tĩnh xa xứ.

Gặp mặt đồng hương Hà Tĩnh tại thành phố Phan Thiết

Con em Hà Tĩnh ở Bình Thuận chụp ảnh lưu niệm.

Tại buổi gặp mặt, bà con vinh dự được nhận lẵng hoa chúc mừng của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Đoàn Anh Dũng – một người con của quê hương Hà Tĩnh.

Cuộc gặp mặt đầu xuân Quý Mão 2023 diễn ra hết sức ấm cúng, thân mật, tràn đầy tình yêu thương, bởi đây là cuộc gặp mặt đầu tiên sau 3 năm bà con đồng hương Hà Tĩnh ở Phan Thiết không hội tụ được do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Chủ đề NGƯỜI HÀ TĨNH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast