Tất bật giao dịch ngân hàng ngày làm việc cuối cùng năm Giáp Thìn

(Baohatinh.vn) - Ngày làm việc cuối cùng của năm Giáp Thìn, khách hàng đến giao dịch trực tiếp gia tăng. Ngành Ngân hàng Hà Tĩnh tiếp tục "kích hoạt" các giải pháp đảm giao dịch an toàn, thông suốt.

Từ ngày mai (25/1), Hà Tĩnh chính thức bước vào kỳ nghỉ tết Nguyên đán nên trong ngày làm việc cuối cùng, khách hàng tranh thủ tới ngân hàng để hoàn thiện các giao dịch.
Tại Agribank Thành Sen (thuộc Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh), lượng khách hàng đến giao dịch đợt này tăng cao so với ngày thường. Theo đó, chi nhánh phải huy động nhân lực từ các bộ phận tăng cường cho phòng giao dịch khách hàng với mục tiêu đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của người dân diễn ra thông suốt, nhanh chóng.
Ông Nguyễn Đình Tráng – Giám đốc Agribank Thành Sen chia sẻ: “Những ngày áp Tết, lượng khách hàng đến giao dịch trực tiếp vẫn tăng cao. Ngoài giao dịch thanh toán, rút tiền mặt, nhiều khách hàng tiếp tục vay vốn sản xuất – kinh doanh. Ngoài ra, với các chương trình tiết kiệm dự thưởng hấp dẫn của Agribank, hiện nay, nhiều khách hàng đã lựa chọn gửi tiết kiệm tại Agribank Thành Sen”.
Agribank Can Lộc (thuộc Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh) cũng đang đón lượng lớn khách hàng đến giao dịch trong sáng 24/1. Đơn vị đã chủ động tăng cường nhân lực phục vụ, tập trung phân luồng khách hàng để phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu.
Không khí giao dịch nhộn nhịp tại Vietcombank Bắc Hà Tĩnh.
Dịp này, Vietcombank Bắc Hà Tĩnh cũng đón lượng lớn khách hàng tới nhận tiền lương, nhận chế độ trợ cấp xã hội.
Ngày làm việc cuối cùng của năm Giáp Thìn, cán bộ, nhân viên BIDV Hà Tĩnh nỗ lực hỗ trợ khách hàng thực hiện thành công các giao dịch trước kỳ nghỉ Tết. Ngoài giao dịch tiền mặt, thanh toán, vay vốn đầu tư, đơn vị cũng đang "chạy" chương trình tiết kiệm dự thưởng với nhiều phần quà có giá trị, thu hút khách hàng tham gia.
BIDV Hà Tĩnh cũng đón lượng lớn khách hàng tới xác thực sinh trắc học. Chị Trần Thị Hòa (xã Thạch Hải, TP Hà Tĩnh) chia sẻ: "Do tôi chưa cài đặt sinh trắc học nên bị tạm ngừng thực hiện các giao dịch trực tuyến như: chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nạp tiền và giao dịch rút tiền, chuyển tiền tại cây ATM. Do vậy, trước kỳ nghỉ tết, tôi đến ngân hàng để được hỗ trợ cài đặt sinh trắc học, đảm bảo giao dịch thông suốt trong năm mới Ất Tỵ".
Nhân viên BIDV Nam Hà Tĩnh hỗ trợ khách hàng cài đặt sinh trắc học và tuyên truyền, tư vấn khách hàng ưu tiên sử dụng ngân hàng số trong dịp tết.
Đối với hệ thống ngân hàng thương mại cổ phần ngoài quốc doanh, ngày cuối cùng của năm Giáp Thìn, tỷ lệ khách hàng đến giao dịch trực tiếp cũng liên tục tăng cao.
Ông Trần Xuân Dũng – Giám đốc OCB Hà Tĩnh cho biết: "Ngoài khách hàng tới giao dịch thanh toán, rút tiền mặt thì đa phần khách hàng tới để vay vốn phục vụ sản xuất – kinh doanh giai đoạn tết Nguyên đán. OCB Hà Tĩnh đang “chạy” các gói tín dụng ưu tiên cho lĩnh vực sản xuất – kinh doanh với lãi suất ưu đãi - chỉ từ 6,4%/năm và cố định lãi suất trong suốt quá trình vay. Năm 2025, chi nhánh phấn đấu tăng trưởng tín dụng 70% và tăng trưởng huy động vốn 45% so với năm 2024".
Ngoài hỗ trợ tối đa khách hàng, thời điểm này, các tổ chức tín dụng trên địa bàn tiếp tục triển khai đồng bộ, hiệu quả các giải pháp đảm bảo cung ứng tiền mặt dịp trước, trong và sau tết Nguyên đán, bố trí nhân lực trực và tiếp quỹ ATM theo quy định.

Chủ đề Bản tin Tài chính thị trường

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Báo nói