Toyota Camry nhập Mỹ giá 2,5 tỷ đồng

Bản nhập Mỹ không khác về ngoại thất nhưng có một số chi tiết mới ở nội thất so với bản nhập Thái Lan.

Toyota Camry nhập Mỹ giá 2,5 tỷ đồng

Tổng thể, mẫu Toyota Camry 2020 nhập khẩu Mỹ không có nhiều điểm khác biệt ở ngoại thất so với chiếc nhập khẩu từ Thái Lan. Những đường nét gân guốc, dập nổi chạy dọc từ đầu đến đuôi xe, làm trẻ hóa chiếc xe so với thế hệ trước.

Toyota Camry nhập Mỹ giá 2,5 tỷ đồng

Lưới tản nhiệt mở rộng với nhiều thanh ngang mang dáng vẻ góc cạnh, cụm đèn pha full-LED với miếng nhựa cam đặc chưng của các dòng xe sản xuất tại Mỹ. Logo 3D với hệ thống radar phía trong hỗ trợ hệ thống cảnh báo va chạm.

Toyota Camry nhập Mỹ giá 2,5 tỷ đồng

Khung gầm sử dụng nền tảng TNGA mới, giúp trọng tâm và đầu xe hạ thấp, tăng tầm nhìn phía trước. Kính lái làm cong và sát cột A, giảm điểm mù hai bên gương chiếu hậu. Bộ la-zăng 18 inch đa chấu mang phong cách thể thao.

Toyota Camry nhập Mỹ giá 2,5 tỷ đồng

Đuôi xe trang bị cụm đèn hậu LED. Trên bản XLE, hệ thống ống xả đơn thay vì ống xả kép trên bản 2.5Q nhập khẩu Thái Lan.

Toyota Camry nhập Mỹ giá 2,5 tỷ đồng

Khoang nội thất mang hơi hướng của Lexus ES với tạo hình chữ Y xuất hiện ở bảng điều khiển trung tâm. Các chi tiết da, nhựa vân gỗ, kim loại hòa vào nhau tạo nên phong cách thể thao và tạo điểm nhấn khi bước vào trong xe.

Toyota Camry nhập Mỹ giá 2,5 tỷ đồng

Màn hình điện tử sau vô-lăng đi kèm 2 đồng hồ analog hiển thị đa thông tin của xe. Có thể điều chỉnh các công nghệ an toàn như cảnh báo va chạm, màn hình HUD, kiểm soát hành trình, kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc, kiểm soát điểm mù, camera lùi, cảm biến đỗ xe trước/sau, cảnh báo phương tiện cắt ngang thông qua các phím chức năng trên vô-lăng.

Toyota Camry nhập Mỹ giá 2,5 tỷ đồng

Màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp nút bấm vật lý, hướng về người lái. Tuy nhiên, hệ thống điều hòa 2 vùng thay vì 3 vùng ở bản 2.5Q. Các hệ thống giải trí khác bao gồm đầu DVD, kết nối USB, Bluetooth, hệ thống 9 loa JBL, hệ thống T-Connect Telemactics, sạc điện thoại không dây Qi.

Toyota Camry nhập Mỹ giá 2,5 tỷ đồng

Xe có 3 chế độ lái bao gồm Eco, Normal và Sport, có chế độ hỗ trợ giữ phanh tự động. Phía dưới khay để cốc là nút sưởi cho hàng ghế trước

Toyota Camry nhập Mỹ giá 2,5 tỷ đồng

Hàng ghế trước bọc da, tích hợp hệ thống sưởi 3 mức độ, ghế lái chỉnh điện 8 hướng.

Toyota Camry nhập Mỹ giá 2,5 tỷ đồng

Hàng ghế sau bọc da tương tự hàng ghế trước, thiết kế đơn giản. Ở bản XLE, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, khác với cửa sổ trời chỉ dành cho hàng ghế trước ở bản 2.5Q. Ngoài ra, xe không trang bị rèm cửa hai bên và phía sau, trong khi Camry 2.5Q trang bị tiêu chuẩn.

Toyota Camry nhập Mỹ giá 2,5 tỷ đồng

Một điểm khác biệt ở hàng ghế thứ hai là bệ tì tay ở giữa chỉ tích hợp 2 khay để gốc, trong khi Camry 2.5Q trang bị màn hình điều khiển cảm ứng, điều khiển nhiệt độ, âm lượng, ghế và tấm che nắng.

Toyota Camry nhập Mỹ giá 2,5 tỷ đồng

Dưới nắp capo trang bị thêm tấm cách nhiệt và chống ồn. Xe sử dụng động cơ 4 xi-lanh 2,5 lít, công suất 203 mã lực và 250 Nm mô-men xoắn. Đi kèm hộp số tự động 8 cấp, hệ thống dẫn động cầu trước.

Tại Mỹ, Camry là mẫu sedan bán chạy nhất phân khúc trong suốt 18 năm liên tiếp, đồng thời là mẫu sedan hạng D đứng đầu về doanh số tại Việt Nam bởi tính thực dụng, bền bỉ.

Hiện tại, Camry bản cao cấp nhất được Toyota nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan có giá 1,235 tỷ đồng, chưa bằng một nửa bản XLE nhập Mỹ đang được đơn vị nhập khẩu tư nhân chào bán với mức giá 2,5 tỷ đồng.

Theo VnExpress

Đọc thêm

Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dù giúp giảm lực cản lăn và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng các nhà sản xuất ô tô không khuyến nghị mức áp suất lốp cao nhất, mà lại đưa ra con số trung bình thấp hơn.
Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Trong vài năm trở lại đây, phanh tay điện tử (Electronic Parking Brake – EPB) đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên nhiều dòng ô tô mới. Tuy nhiên, không ít tài xế vẫn còn lúng túng khi sử dụng, thậm chí gặp rủi ro do chưa nắm rõ nguyên lý hoạt động và cách vận hành.
Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Trong hộp số tự động, số D (Drive) được xem là lựa chọn “an toàn” cho hầu hết tình huống vận hành, chiếm tới hơn 95% thời gian lái xe. Tuy nhiên, nhiều tài xế giàu kinh nghiệm lại thường chuyển sang số S (Sport) khi di chuyển trên cao tốc.
VinFast ra mắt 3 mẫu xe máy điện 2 pin

VinFast ra mắt 3 mẫu xe máy điện 2 pin

VinFast công bố ra mắt 3 mẫu xe máy điện mới gồm Vero X, Feliz và Feliz Lite với thiết kế hỗ trợ hai pin, giúp tăng quãng đường di chuyển và nâng cao sự tiện lợi cho người sử dụng.
Thói quen khiến xe số nhanh hỏng

Thói quen khiến xe số nhanh hỏng

Tuổi thọ xe máy phụ thuộc vào nhiều yếu tố, không ít hành động tưởng như vô hại lại tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn và khiến xe xuống cấp nhanh chóng.
Pin xe điện hiện nay có những loại nào?

Pin xe điện hiện nay có những loại nào?

Để giảm sự phụ thuộc vào nguồn cung từ Trung Quốc, nhiều doanh nghiệp toàn cầu đang nỗ lực phát triển các loại pin sử dụng các nguyên liệu thay thế khác nhau.
Lái xe nhanh khiến pin xe điện bền hơn?

Lái xe nhanh khiến pin xe điện bền hơn?

Một nghiên cứu khoa học gần đây đã khiến cộng đồng xe điện (EV) dậy sóng khi nhiều người tin rằng việc lái xe “bốc” có thể kéo dài tuổi thọ pin.
'Vỡ mộng' xe điện Trung Quốc?

'Vỡ mộng' xe điện Trung Quốc?

Sau gần 10 năm phát triển, giấc mơ điện hóa của nhiều hãng xe Trung Quốc cũng như mở rộng vùng phủ sóng ra khắp thế giới dần rạn nứt.