Toyota Camry nhập Mỹ giá 2,5 tỷ đồng

Bản nhập Mỹ không khác về ngoại thất nhưng có một số chi tiết mới ở nội thất so với bản nhập Thái Lan.

Toyota Camry nhập Mỹ giá 2,5 tỷ đồng

Tổng thể, mẫu Toyota Camry 2020 nhập khẩu Mỹ không có nhiều điểm khác biệt ở ngoại thất so với chiếc nhập khẩu từ Thái Lan. Những đường nét gân guốc, dập nổi chạy dọc từ đầu đến đuôi xe, làm trẻ hóa chiếc xe so với thế hệ trước.

Toyota Camry nhập Mỹ giá 2,5 tỷ đồng

Lưới tản nhiệt mở rộng với nhiều thanh ngang mang dáng vẻ góc cạnh, cụm đèn pha full-LED với miếng nhựa cam đặc chưng của các dòng xe sản xuất tại Mỹ. Logo 3D với hệ thống radar phía trong hỗ trợ hệ thống cảnh báo va chạm.

Toyota Camry nhập Mỹ giá 2,5 tỷ đồng

Khung gầm sử dụng nền tảng TNGA mới, giúp trọng tâm và đầu xe hạ thấp, tăng tầm nhìn phía trước. Kính lái làm cong và sát cột A, giảm điểm mù hai bên gương chiếu hậu. Bộ la-zăng 18 inch đa chấu mang phong cách thể thao.

Toyota Camry nhập Mỹ giá 2,5 tỷ đồng

Đuôi xe trang bị cụm đèn hậu LED. Trên bản XLE, hệ thống ống xả đơn thay vì ống xả kép trên bản 2.5Q nhập khẩu Thái Lan.

Toyota Camry nhập Mỹ giá 2,5 tỷ đồng

Khoang nội thất mang hơi hướng của Lexus ES với tạo hình chữ Y xuất hiện ở bảng điều khiển trung tâm. Các chi tiết da, nhựa vân gỗ, kim loại hòa vào nhau tạo nên phong cách thể thao và tạo điểm nhấn khi bước vào trong xe.

Toyota Camry nhập Mỹ giá 2,5 tỷ đồng

Màn hình điện tử sau vô-lăng đi kèm 2 đồng hồ analog hiển thị đa thông tin của xe. Có thể điều chỉnh các công nghệ an toàn như cảnh báo va chạm, màn hình HUD, kiểm soát hành trình, kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc, kiểm soát điểm mù, camera lùi, cảm biến đỗ xe trước/sau, cảnh báo phương tiện cắt ngang thông qua các phím chức năng trên vô-lăng.

Toyota Camry nhập Mỹ giá 2,5 tỷ đồng

Màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp nút bấm vật lý, hướng về người lái. Tuy nhiên, hệ thống điều hòa 2 vùng thay vì 3 vùng ở bản 2.5Q. Các hệ thống giải trí khác bao gồm đầu DVD, kết nối USB, Bluetooth, hệ thống 9 loa JBL, hệ thống T-Connect Telemactics, sạc điện thoại không dây Qi.

Toyota Camry nhập Mỹ giá 2,5 tỷ đồng

Xe có 3 chế độ lái bao gồm Eco, Normal và Sport, có chế độ hỗ trợ giữ phanh tự động. Phía dưới khay để cốc là nút sưởi cho hàng ghế trước

Toyota Camry nhập Mỹ giá 2,5 tỷ đồng

Hàng ghế trước bọc da, tích hợp hệ thống sưởi 3 mức độ, ghế lái chỉnh điện 8 hướng.

Toyota Camry nhập Mỹ giá 2,5 tỷ đồng

Hàng ghế sau bọc da tương tự hàng ghế trước, thiết kế đơn giản. Ở bản XLE, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, khác với cửa sổ trời chỉ dành cho hàng ghế trước ở bản 2.5Q. Ngoài ra, xe không trang bị rèm cửa hai bên và phía sau, trong khi Camry 2.5Q trang bị tiêu chuẩn.

Toyota Camry nhập Mỹ giá 2,5 tỷ đồng

Một điểm khác biệt ở hàng ghế thứ hai là bệ tì tay ở giữa chỉ tích hợp 2 khay để gốc, trong khi Camry 2.5Q trang bị màn hình điều khiển cảm ứng, điều khiển nhiệt độ, âm lượng, ghế và tấm che nắng.

Toyota Camry nhập Mỹ giá 2,5 tỷ đồng

Dưới nắp capo trang bị thêm tấm cách nhiệt và chống ồn. Xe sử dụng động cơ 4 xi-lanh 2,5 lít, công suất 203 mã lực và 250 Nm mô-men xoắn. Đi kèm hộp số tự động 8 cấp, hệ thống dẫn động cầu trước.

Tại Mỹ, Camry là mẫu sedan bán chạy nhất phân khúc trong suốt 18 năm liên tiếp, đồng thời là mẫu sedan hạng D đứng đầu về doanh số tại Việt Nam bởi tính thực dụng, bền bỉ.

Hiện tại, Camry bản cao cấp nhất được Toyota nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan có giá 1,235 tỷ đồng, chưa bằng một nửa bản XLE nhập Mỹ đang được đơn vị nhập khẩu tư nhân chào bán với mức giá 2,5 tỷ đồng.

Theo VnExpress

Đọc thêm

Hyundai Santa Fe thế hệ mới thay đổi phong cách

Hyundai Santa Fe thế hệ mới thay đổi phong cách

Dù chỉ mới ra mắt thế hệ hoàn toàn mới vào năm 2024, Hyundai Santa Fe tiếp tục trở thành tâm điểm trong giới thiết kế khi mới đây, bản phác họa đồ họa CGI cho phiên bản 2027 đã bất ngờ xuất hiện.
Chính thức: Châu Âu bỏ lệnh cấm xe xăng từ năm 2035

Chính thức: Châu Âu bỏ lệnh cấm xe xăng từ năm 2035

Kế hoạch rút lại lệnh cấm xe xăng từ năm 2035 của EU cho thấy quá trình điện hóa ngành công nghiệp ôtô châu Âu đang bước vào giai đoạn điều chỉnh lớn, giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu và thực tế nhu cầu xe điện chững lại.
Giá xe ô tô 'lao dốc' dịp cuối năm

Giá xe ô tô 'lao dốc' dịp cuối năm

Tháng 12 trở thành cao điểm giảm giá khi các hãng xe và đại lý đồng loạt tung ưu đãi chưa từng có trong 3 năm qua nhằm chạy nước rút doanh số và kéo giá ô tô xuống mức thấp nhất trong nhiều năm.
Phát hiện một người đứng tên 7.000 chiếc xe

Phát hiện một người đứng tên 7.000 chiếc xe

Qua quá trình làm sạch dữ liệu đăng ký xe, CSGT phát hiện nhiều trường hợp một cá nhân đứng tên số lượng phương tiện bất thường. Có người đứng tên hơn 7.000 môtô, thậm chí có trường hợp sở hữu trên 100 ôtô theo giấy đăng ký.
Loạt xe Hàn giảm giá sâu

Loạt xe Hàn giảm giá sâu

Cuộc đua giảm giá của 2 thương hiệu ôtô Hàn Quốc giai đoạn cuối năm ngày càng trở nên quyết liệt khi mức ưu đãi đã lên đến hàng trăm triệu đồng.
Có nên bật chế độ tuần hoàn trong khi đi xe trên cao tốc?

Có nên bật chế độ tuần hoàn trong khi đi xe trên cao tốc?

Với những chuyến đi kéo dài trên đường cao tốc, các chuyên gia khuyến cáo không nên duy trì chế độ tuần hoàn không khí quá lâu vì có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sự tỉnh táo của người lái và mức độ an toàn khi vận hành xe
Lên kế hoạch thử nghiệm ô tô bay

Lên kế hoạch thử nghiệm ô tô bay

TP HCM sẽ thử nghiệm các dịch vụ khai thác phương tiện bay không người lái để phát triển kinh tế tầm thấp. Trong đó có các loại drone cứu hộ, cứu nạn, vận chuyển hàng, vận tải hành khách, ô tô bay.