Toyota Camry Hybrid 2021 dành cho thị trường châu Âu nhận được một số nâng cấp cả về thiết kế bên ngoài lẫn trang bị bên trong khoang cabin.
Phiên bản cập nhật của Toyota Camry Hybrid sở hữu phần đầu xe được thiết kế lại bao gồm cản trước được cải tiến cùng lưới tản nhiệt trên/dưới được tinh chỉnh thiết kế. Các thanh ngang ở lưới tản nhiệt phía dưới có thể có màu đen hoặc xám đồng thời mở rộng sang 2 bên khiến cho Camry 2021 trông năng động và rộng hơn khi nhìn trực diện.
Ngoài ra, Toyota còn bổ sung các tùy chọn mâm xe hợp kim 17 và 18 inch được thiết kế mới cùng màu sơn xám kim loại Deep Metal Grey và cụm đèn hậu LED đa màu sắc.
Bên trong khoang cabin, Camry Hybrid 2021 được trang bị màn cảm ứng trung tâm dạng nổi 9 inch đặt cao hơn trên bảng táp lô để giúp người lái dễ dàng thao tác hơn.
Hệ thống thông tin giải trí mới có các phím cơ và các nút xoay giúp tài xế sử dụng dễ dàng và thuận tiện hơn trong mọi điều kiện lái xe, đồng thời có phần mềm được cập nhật nhanh hơn và có tốc độ phản hồi tốt hơn cùng khả năng tương thích Apple CarPlay và Android Auto tiêu chuẩn.
Khách hàng mua Toyota Camry Hybrid 2021 tại châu Âu cũng được cung cấp 2 tùy chọn ghế bọc da cao cấp mới màu be hoặc đen đi kèm với các lỗ đục hoa văn xương cá để tạo sự thông thoáng cho ghế.
Bên cạnh đó, Toyota Camry Hybrid 2021 còn được nâng cấp gói an toàn Toyota Safety Sense lên bản mới nhất bao gồm một loạt các tính năng an toàn chủ động như hệ thống cảnh báo trước cập nhật bao gồm công nghệ phát hiện các phương tiện đi phía trước vào ban ngày, hỗ trợ đánh lái khẩn cấp và Hỗ trợ rẽ khi đến các nút giao thông.
Ngoài ra, xe còn được trang bị Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng thông minh hoạt động cùng Hệ thống hỗ trợ nhận diện biển báo và Hỗ trợ giữ làn cải tiến.
Toyota không thực hiện thay đổi nào đối với hệ truyền động của Camry Hybrid 2021 khi vẫn sử dụng động cơ 2.5L, 4xi-lanh, kết hợp với một động cơ điện cung cấp tổng công suất 215 mã lực.
VinFast công bố đã bàn giao hơn 11.000 xe ô tô điện các loại cho khách hàng trong tháng 10/2024, nâng tổng số luỹ kế lên hơn 51.000 chiếc, chính thức trở thành thương hiệu ô tô số 1 thị trường Việt Nam trong 10 tháng đầu năm.
Cạnh tranh ngày càng tăng, chi phí leo thang và doanh số bán chậm lại đã giáng một đòn nặng nề vào các nhà sản xuất ô tô hàng đầu của Nhật Bản. Nhiều công ty đang cân nhắc các nỗ lực tinh giản để vượt qua những trở ngại của ngành.
Ngày 4/11 VinFast và Công đoàn Tài xế và Người lao động Durango tại Mexico đã ký Thỏa thuận hợp tác chiến lược về chuyển đổi xanh giao thông công cộng, bao gồm khả năng mua 3.000 xe điện VF 5 và 300 xe buýt điện để vận hành tại Mexico.
VinFast và đối tác FGF hợp tác triển khai chương trình “Thu cũ - Đổi mới” đặc biệt kể từ ngày 1/11/2024 nhằm hỗ trợ các chủ sở hữu ô tô xăng chuyển đổi xanh sang các dòng ô tô điện VinFast VF 7, VF 8 và VF 9.