Suzuki Swift 2021 sẽ được trang bị động cơ và công nghệ mới

Suzuki Swift 2021 sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế, tuy nhiên mẫu xe này sẽ được điều chỉnh về động cơ và các công nghệ đi kèm.

Suzuki Swift 2021 sẽ được trang bị động cơ và công nghệ mới

Ra mắt năm 2017, Suzuki Swift phiên bản châu Âu nay sẽ được nâng cấp đối với những mẫu xe sản xuất năm 2021. Không thay đổi nhiều về ngoại thất, nhưng mẫu xe hiện tại có được chỉnh sửa ở lưới tản nhiệt và đèn pha. Cùng với đó là đèn LED tiêu chuẩn, vốn trước đây chỉ dành cho các phiên bản SZ5.

Suzuki Swift 2021 sẽ được trang bị động cơ và công nghệ mới

Động cơ 1.2L của Swift được nâng cấp tạo công suất 82 mã lực và mô-men xoắn 107 Nm, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h là 12,2 giây khi kết hợp với hộp số CVT. Phiên bản hybrid cũng được chỉnh sửa, có pin lithi-ion dung lượng cao hơn, từ 3 Ah lên 10 Ah, giúp mức tiêu thụ của xe chỉ còn 4,9l/100 km trong chu kỳ WLTP, đồng thời thải ra 111g/km CO2. Hệ truyền động bốn bánh AllGrip vẫn có sẵn, nhưng là một tùy chọn đối với cấp SZ5.

Suzuki Swift 2021 sẽ được trang bị động cơ và công nghệ mới

Suzuki Swift 2021 sẽ được cung cấp trong các bản SZ-L, SZ-T, SZ-T CVT, SZ5, SZ5 CVT và SZ5 AllGrip tại Anh. Giá khởi điểm từ 19.268 USD cho mẫu cơ sở, lên lần lượt 21.228 USD, 22.554 USD, 23.187 USD và 24.494 USD đối với các bản còn lại. Tất cả các mẫu xe đều được trang bị điều hòa, màn hình Smartlink với radio DAB, camera đảo ngược, vô-lăng bọc da, Ra-đa hỗ trợ phanh với điều khiển hành trình thích ứng, cửa kính một chiều ở phía sau và la-zăng 16 inch.

Suzuki Swift 2021 sẽ được trang bị động cơ và công nghệ mới

Bản SZ-T sẽ có thêm Cảnh báo chệch làn đường và cảnh báo cắt ngang, cảm ứng đôi hỗ trợ phanh, phát hiện điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau, nhận dạng biển báo và cảm ứng đỗ xe phía sau. Bản SZ5 được trang bị điều khiển điều hòa tự động, mở cửa và khởi động không cần chìa, điều chỉnh vô-lăng dạng ống và đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu.

Theo VOV

Đọc thêm

Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dù giúp giảm lực cản lăn và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng các nhà sản xuất ô tô không khuyến nghị mức áp suất lốp cao nhất, mà lại đưa ra con số trung bình thấp hơn.
Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Trong vài năm trở lại đây, phanh tay điện tử (Electronic Parking Brake – EPB) đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên nhiều dòng ô tô mới. Tuy nhiên, không ít tài xế vẫn còn lúng túng khi sử dụng, thậm chí gặp rủi ro do chưa nắm rõ nguyên lý hoạt động và cách vận hành.
Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Trong hộp số tự động, số D (Drive) được xem là lựa chọn “an toàn” cho hầu hết tình huống vận hành, chiếm tới hơn 95% thời gian lái xe. Tuy nhiên, nhiều tài xế giàu kinh nghiệm lại thường chuyển sang số S (Sport) khi di chuyển trên cao tốc.
VinFast ra mắt 3 mẫu xe máy điện 2 pin

VinFast ra mắt 3 mẫu xe máy điện 2 pin

VinFast công bố ra mắt 3 mẫu xe máy điện mới gồm Vero X, Feliz và Feliz Lite với thiết kế hỗ trợ hai pin, giúp tăng quãng đường di chuyển và nâng cao sự tiện lợi cho người sử dụng.
Thói quen khiến xe số nhanh hỏng

Thói quen khiến xe số nhanh hỏng

Tuổi thọ xe máy phụ thuộc vào nhiều yếu tố, không ít hành động tưởng như vô hại lại tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn và khiến xe xuống cấp nhanh chóng.
Pin xe điện hiện nay có những loại nào?

Pin xe điện hiện nay có những loại nào?

Để giảm sự phụ thuộc vào nguồn cung từ Trung Quốc, nhiều doanh nghiệp toàn cầu đang nỗ lực phát triển các loại pin sử dụng các nguyên liệu thay thế khác nhau.
Lái xe nhanh khiến pin xe điện bền hơn?

Lái xe nhanh khiến pin xe điện bền hơn?

Một nghiên cứu khoa học gần đây đã khiến cộng đồng xe điện (EV) dậy sóng khi nhiều người tin rằng việc lái xe “bốc” có thể kéo dài tuổi thọ pin.
'Vỡ mộng' xe điện Trung Quốc?

'Vỡ mộng' xe điện Trung Quốc?

Sau gần 10 năm phát triển, giấc mơ điện hóa của nhiều hãng xe Trung Quốc cũng như mở rộng vùng phủ sóng ra khắp thế giới dần rạn nứt.