Trao chứng chỉ Tiếng Anh Cambridge 2023 cho hơn 600 học sinh

(Baohatinh.vn) - Trường TH, THCS và THPT Albert Einstein phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ quốc tế NewSpace vừa tổ chức trao chứng chỉ Tiếng Anh Cambridge cho các em học sinh.

Trao chứng chỉ Tiếng Anh Cambridge 2023 cho hơn 600 học sinh

Lễ trao chứng chỉ được tổ chức tại Trường TH, THCS và THPT Albert Einstein.

Kỳ thi lấy chứng chỉ Tiếng Anh Cambridge là hệ thống kiểm tra kỹ năng Tiếng Anh với nhiều cấp độ, nhằm đánh giá trình độ và khả năng sử dụng ngoại ngữ của thí sinh, qua đó cấp chứng chỉ Tiếng Anh Cambridge. Kỳ thi bao gồm đủ 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết với các cấp độ Starters, Movers, Flyers, KET, PET.

Trao chứng chỉ Tiếng Anh Cambridge 2023 cho hơn 600 học sinh

Hơn 600 học sinh được trao chứng chỉ Cambridge.

Tại trường TH, THCS và THPT Albert Einstein, kỳ thi lấy chứng chỉ Tiếng Anh Cambridge được tổ chức thường niên nhằm giúp nhà trường hiện thực hoá chương trình và lộ trình phát triển Tiếng Anh cho học sinh theo từng cấp độ học.

Trong đợt trao chứng chỉ lần này, Ban tổ chức trao chứng chỉ cho hơn 600 học sinh đã tham gia kỳ thi Cambridge vào tháng 3/2023 vừa qua, trong đó, ngoài các em học sinh tại trường Albert Einstein còn có các học sinh tới từ một số huyện, thị trên địa bàn Hà Tĩnh.

Tham dự kỳ thi và lấy các chứng chỉ tiếng Anh Cambridge còn được xem như một giải pháp hiệu quả để khuyến khích tinh thần học tiếng Anh của các em, giúp các em đánh giá đầy đủ điểm mạnh, điểm yếu, từ đó tìm ra phương pháp học tập phù hợp. Đặc biệt, chứng chỉ tiếng Anh Cambridge là thước đo chất lượng và đẳng cấp quốc tế, có thời hạn vĩnh viễn, được công nhận rộng rãi trên 150 quốc gia và 22.000 trường học, cơ quan, tổ chức trên toàn thế giới.

Sở hữu chứng chỉ sẽ nâng cao cơ hội cho các thí sinh vào các trường chuyên, các lớp tiếng Anh tăng cường, hay đi du học, làm việc ở các công ty nước ngoài... Chứng chỉ Cambridge dần trở thành một yếu tố quan trọng của các em trong hành trình học tập và xây dựng tương lai.

Chủ đề Đổi mới giáo dục

Đọc thêm

Nâng cao vị thế nhà giáo bằng nhiều chủ trương, chính sách

Nâng cao vị thế nhà giáo bằng nhiều chủ trương, chính sách

Niềm trân trọng dành cho đội ngũ giáo viên hôm nay không chỉ xuất phát từ tình cảm và lòng tri ân của xã hội, mà còn được cụ thể hóa qua những chính sách nhân văn, góp phần tiếp thêm động lực để những người “gieo chữ” tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp trồng người.
Lan tỏa giá trị di sản trong trường học

Lan tỏa giá trị di sản trong trường học

Hướng tới kỷ niệm 260 năm sinh và 205 năm mất Đại thi hào Nguyễn Du, các trường học đã triển khai nhiều hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm ý nghĩa, góp phần lan tỏa giá trị di sản quê hương tới thế hệ trẻ.
Mẹ ơi, cô phạt!

Mẹ ơi, cô phạt!

Từ lời tâm sự của thầy H, tôi càng hiểu vì sao, nhiều thầy cô giáo áp lực và khó khăn trong giáo dục học sinh, nhất là học sinh chưa ngoan.
“Rẽ ngang” ngành kỹ thuật, nữ sinh Hà Tĩnh tỏa sáng với giải thưởng khoa học toàn quốc

“Rẽ ngang” ngành kỹ thuật, nữ sinh Hà Tĩnh tỏa sáng với giải thưởng khoa học toàn quốc

Mạnh dạn bước vào lĩnh vực kỹ thuật – nơi vốn được xem là “lãnh địa của nam sinh”, nữ sinh Nguyễn Thị Khánh Diệu (xã Thạch Hà, Hà Tĩnh) đã tìm thấy đam mê, khẳng định năng lực và ghi dấu ấn riêng của mình khi xuất sắc đạt Giải thưởng “Nữ sinh Khoa học công nghệ Việt Nam 2025”.
80 năm tỏa sáng “ngọn đèn” đất học Hà Tĩnh

80 năm tỏa sáng “ngọn đèn” đất học Hà Tĩnh

Từ mái lá đơn sơ năm 1945 đến ngôi trường rực sáng hôm nay, Trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Tĩnh) đã đi qua 80 năm bền bỉ kiến tạo tri thức và giá trị nhân văn. Ngọn lửa được thắp từ những người thầy đầu tiên nay vẫn sáng rỡ như linh hồn của đất học Hà Tĩnh.
Phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số

Phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số

Buổi tọa đàm góp phần khẳng định vai trò, ý nghĩa của sách đối với cuộc sống đồng thời khơi dậy tình yêu, niềm đam mê đọc sách ở lứa tuổi học sinh trong kỷ nguyên số.
Khi bạo lực học đường vượt ngưỡng "đánh nhau"

Khi bạo lực học đường vượt ngưỡng "đánh nhau"

Bạo lực học đường ngày càng có xu hướng gia tăng với mức độ nghiêm trọng hơn, thậm chí có vụ việc nạn nhân đã tử vong. Điều này đặt ra những dấu hỏi trong cách giáo dục của gia đình, nhà trường và xã hội.