Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Tĩnh quyên góp hỗ trợ trẻ khuyết tật, tự kỷ

(Baohatinh.vn) - Nhân ngày Thế giới nhận thức về chứng tự kỷ (2/4), sáng 1/4, Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Tĩnh tổ chức lễ phát động, quyên góp ủng hộ Quỹ vì trẻ em khuyết tật và mắc chứng tự kỷ.

Bác sỹ Phạm Thị Phương - Phó Giám đốc Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Tĩnh cho biết: Tại bệnh viện thường có khoảng 170 trẻ được chăm sóc và điều trị các chứng bệnh như: Di chứng bại não, di chứng viêm màng não, suy dinh dưỡng, chậm phát triển trí tuệ, chậm vận động, mắc chứng tự kỷ.

Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Tĩnh quyên góp hỗ trợ trẻ khuyết tật, tự kỷ

Điều trị cho trẻ mắc chứng tự kỷ tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Tĩnh.

Các chứng bệnh này để lại hậu quả về lâu dài đối với sự phát triển của trẻ, thời gian điều trị dài, liên tục khiến gánh nặng chi phí lớn, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của các gia đình. Vì thế, với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ khó có đủ điều kiện để thực hiện được phác đồ điều trị theo yêu cầu.

Quỹ vì trẻ em khuyết tật và mắc chứng bệnh tự kỷ tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Tĩnh được thành lập 2 năm qua và luôn được các tổ chức, cá nhân và toàn thể cán bộ, nhân viên bệnh viện đồng hành, ủng hộ.

Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Tĩnh quyên góp hỗ trợ trẻ khuyết tật, tự kỷ

Cán bộ, nhân viên bệnh viện góp quỹ hỗ trợ trẻ khuyết tật và mắc chứng tự kỷ

Tại lễ phát động nhân ngày Thế giới nhận thức về chứng tự kỷ, toàn thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Tĩnh đã tham gia quyên góp, ủng hộ quỹ với số tiền 12 triệu đồng.

Đây là việc làm thường xuyên và ý nghĩa của cán bộ Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Tĩnh nhằm gây quỹ hỗ trợ cho trẻ em nghèo khuyết tật và mắc chứng tự kỷ.

Chủ đề Sức khỏe cộng đồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast