Xế "độc" Honda Cross Cub 2018 đầu tiên về Việt Nam giá hơn 100 triệu

Mẫu xe hai bánh 110 phân khối kiểu dáng off-road xuất hiện tại Hà Nội, thuộc hàng nội địa Nhật Bản.

Cross Cub thuộc dòng Cub huyền thoại của Honda. Chiếc Cross Cub xuất hiện tại Hà Nội thuộc phiên bản 2018, xe còn gọi là CC110. Cross Cub phát triển cho đô thị, phong cách off-road. Chữ Cross là viết tắt của Crossover.

Xế độc Honda Cross Cub 2018 đầu tiên về Việt Nam giá hơn 100 triệu

Honda Cross Cub phiên bản 2018 đầu tiên ở Hà Nội. Ảnh: Lương Dũng.

CC110 phiên bản 2018 đầu tiên về Việt Nam được nhập khẩu tư nhân. Thiết kế thon gọn, tay lái chữ U rộng và cao, yên đơn bọc giả da thiết kế rộng cho tư thế ngồi lái thoải mái.

Xế độc Honda Cross Cub 2018 đầu tiên về Việt Nam giá hơn 100 triệu

Honda trang bị cho Cross Cub 2018 đèn pha tròn LED, bảng đồng hồ tách biệt, yếm loại bỏ để phô trương động cơ, cặp giảm xóc trước hầm hố, ống xả ốp miếng mạ crôm. Xe dài 1.935 mm, rộng 795 mm, cao 1.090 mm. Chiều dài cơ sở 1.230, khoảng sáng gầm 157 mm, độ cao yên 784 mm, trọng lượng 106 kg.

Xế độc Honda Cross Cub 2018 đầu tiên về Việt Nam giá hơn 100 triệu

Cross Cub CC110 2018 sử dụng động cơ một xi-lanh dung tích 110 phân khối, làm mát bằng gió, phun xăng điện tử, công suất 8 mã lực ở vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. Hộp số tròn 4 cấp.

Xế độc Honda Cross Cub 2018 đầu tiên về Việt Nam giá hơn 100 triệu

Chiếc Cub kiểu dáng lạ dùng phanh tang trống cả hai bánh, cặp vành nan hoa 17 inch. Cặp lốp địa hình chung kích thước 80/90 44P.

Honda Cross Cub 2018 về Việt Nam với 3 màu gồm vàng, đỏ và xanh lá mạ. Hiện đơn vị nhập xe tư nhân không tiết lộ giá cụ thể, nhưng khoảng ngưỡng hơn 100 triệu. Trong khi tại Nhật Bản, Cross Cub 2018 bản CC110 giá 3.100 USD và bản CC50 giá 2.700 USD.

Theo vnexpress.net

Đọc thêm

Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Trong vài năm trở lại đây, phanh tay điện tử (Electronic Parking Brake – EPB) đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên nhiều dòng ô tô mới. Tuy nhiên, không ít tài xế vẫn còn lúng túng khi sử dụng, thậm chí gặp rủi ro do chưa nắm rõ nguyên lý hoạt động và cách vận hành.
Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Trong hộp số tự động, số D (Drive) được xem là lựa chọn “an toàn” cho hầu hết tình huống vận hành, chiếm tới hơn 95% thời gian lái xe. Tuy nhiên, nhiều tài xế giàu kinh nghiệm lại thường chuyển sang số S (Sport) khi di chuyển trên cao tốc.
VinFast ra mắt 3 mẫu xe máy điện 2 pin

VinFast ra mắt 3 mẫu xe máy điện 2 pin

VinFast công bố ra mắt 3 mẫu xe máy điện mới gồm Vero X, Feliz và Feliz Lite với thiết kế hỗ trợ hai pin, giúp tăng quãng đường di chuyển và nâng cao sự tiện lợi cho người sử dụng.
Thói quen khiến xe số nhanh hỏng

Thói quen khiến xe số nhanh hỏng

Tuổi thọ xe máy phụ thuộc vào nhiều yếu tố, không ít hành động tưởng như vô hại lại tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn và khiến xe xuống cấp nhanh chóng.
Pin xe điện hiện nay có những loại nào?

Pin xe điện hiện nay có những loại nào?

Để giảm sự phụ thuộc vào nguồn cung từ Trung Quốc, nhiều doanh nghiệp toàn cầu đang nỗ lực phát triển các loại pin sử dụng các nguyên liệu thay thế khác nhau.
Lái xe nhanh khiến pin xe điện bền hơn?

Lái xe nhanh khiến pin xe điện bền hơn?

Một nghiên cứu khoa học gần đây đã khiến cộng đồng xe điện (EV) dậy sóng khi nhiều người tin rằng việc lái xe “bốc” có thể kéo dài tuổi thọ pin.
'Vỡ mộng' xe điện Trung Quốc?

'Vỡ mộng' xe điện Trung Quốc?

Sau gần 10 năm phát triển, giấc mơ điện hóa của nhiều hãng xe Trung Quốc cũng như mở rộng vùng phủ sóng ra khắp thế giới dần rạn nứt.