Tọa đàm "Doanh nghiệp với nông nghiệp, nông dân, nông thôn"

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (9/10), Sở NN&PTNT Hà Tĩnh tổ chức tọa đàm "Doanh nghiệp với nông nghiệp, nông dân, nông thôn". Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y dự và phát biểu chỉ đạo.

Tham dự buổi tọa đàm có 125 DN, HTX tiêu biểu tham gia SX-KD trong lĩnh vực nông nghiệp trên địa bàn Hà Tĩnh. Tại buổi tọa đàm, DN, HTX và ngành chức năng cùng nhau đối thoại, giải đáp những vấn đề vướng mắc, khó khăn trong quá trình hoạt động.

Tọa đàm "Doanh nghiệp với nông nghiệp, nông dân, nông thôn" ảnh 1

DN, HTX đề nghị Sở NN&PTNT tham mưu UBND tỉnh phát triển sản xuất, nâng cao chất lượng nguồn giống cây trồng; hỗ trợ đầu tư hệ thống xử lý nước thải cho các vùng nuôi trồng thủy sản tập trung; tiếp tục kêu gọi các DN trong và ngoài tỉnh tập trung giải quyết vấn đề đầu ra cho các sản phẩm nông nghiệp; tỉnh cần có ý kiến để ngân hàng linh hoạt hơn trong việc xét hồ sơ vay vốn của DN, HTX...

Tọa đàm "Doanh nghiệp với nông nghiệp, nông dân, nông thôn" ảnh 2

DN, HTX nêu những vướng mắc, khó khăn trong quá trình hoạt động SX-KD

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y đánh giá cao cách làm hay, hiệu quả của Sở NN&PTNT qua việc đối thoại trực tiếp để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc của DN, HTX. Qua đó góp phần tạo niềm tin giữa DN, HTX với chính quyền các cấp, đặc biệt là đối với cơ quan quản lý nhà nước trên lĩnh vực nông nghiệp.

Tọa đàm "Doanh nghiệp với nông nghiệp, nông dân, nông thôn" ảnh 3

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn, những hoạt động ý nghĩa, thiết thực này sẽ tiếp tục được duy trì để luôn tạo sự gắn kết giữa DN, HTX với chính quyền và ngành chức năng.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y chúc các doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục SX-KD hiệu quả, đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương, đất nước.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast