Hà Tĩnh giành 2 Huy chương Bạc tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc

(Baohatinh.vn) - Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 35 diễn ra tại Quảng Bình từ ngày 16 - 19/12, với sự tham gia của hơn 100 đài PTTH, hãng phim trong toàn quốc, với 478 tác phẩm ở 9 thể loại.

Đài PT-TH Hà Tĩnh có 7 tác phẩm tham gia ở 4 thể loại: phim tài liệu, phóng sự, chuyên đề khoa giáo và giao lưu – đối thoại – tọa đàm.

Hà Tĩnh giành 2 Huy chương Bạc tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc ảnh 1

Nhóm tác giả : Hạnh Loan – Đình Vũ – Từ Hải đạt giải Bạc ở thể loại giao lưu – đối thoại – tọa đàm với tác phẩm: "Hồ sơ giả - hoàn thuế thật"

Liên hoan là dịp những người làm truyền hình trong cả nước giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm với nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa.

Sau 4 ngày diễn ra sôi nổi, Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 35 đã trao 27 giải Vàng, 56 giải Bạc và 137 bằng khen cho các tác phẩm xuất sắc.

Các tác giả Ngọc Luân, Thuận Huế, Hạnh Loan, Từ Hải (từ trái qua) xuất sắc giành 2 giải Bạc tại liên hoan

Các tác giả Ngọc Luân, Thuận Huế, Hạnh Loan, Từ Hải (từ trái qua) xuất sắc giành 2 giải Bạc tại liên hoan

Đài PT-TH Hà Tĩnh giành được hai giải Bạc với các tác phẩm "Người trở về từ Gạc Ma" của nhóm tác giả Thuận Huế - Ngọc Luân – Minh Tuấn (thể loại phóng sự) và "Hồ sơ giả - hoàn thuế thật" của nhóm tác giả Hạnh Loan – Đình Vũ - Từ Hải (thể loại giao lưu - đối thoại - tọa đàm).

Kỳ liên hoan này được xem là năm có thành tích cao nhất của Đài PT-TH Hà Tĩnh trong vài năm gần đây, thể hiện sự nỗ lực của đội ngũ làm truyền hình địa phương tại sân chơi nghiệp vụ lớn của những người làm truyền hình cả nước.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast